Không dám cưới vì bạn gái quá 'khỏe'

Không dám cưới vì bạn gái quá 'khỏe'

Thứ 5, 05/09/2013 | 11:07
0
Vợ ngày nào cũng đòi "yêu" khiến Tuấn phải kiếm cớ về quê 2 tuần để trốn tránh.

Đi "ở ẩn" vì vợ quá ham hố chuyện tình dục

Hơn một tháng nay Tuấn kiếm cớ về thăm gia đình để trốn vợ. Chưa bao giờ anh cảm thấy cuộc sống lại mệt mỏi và đáng sợ như hiện tại dù cho anh mới cưới vợ chưa đầy 2 tháng.

Anh Tuấn năm nay gần 40 tuổi, trong khi đó vợ anh mới vừa bước sang tuổi 22. Không rõ có phải do sự chênh lệch tuổi tác hay không mà chuyện chăn gối của vợ chồng anh thực sự trở thành một thảm họa. Anh Tuấn là người thành đạt, vì mải mê công việc nên gần 40 tuổi anh mới lập gia đình. Trâm – vợ anh là một cô gái trẻ, vừa mới tốt nghiệp đại học ra trường nhưng chưa xin được công việc. Từ khi hai người tìm hiểu cho tới khi cưới chỉ vẻn vẹn có nửa năm trời. Thấy cô hiền lành, ngoan ngoãn nên anh cũng rất vui mừng khi kiếm được ý chung nhân như vậy.

Lấy nhau về, anh đi làm còn vợ ở nhà vì chưa xin được công việc. Việc trong gia đình Trâm lo liệu rất chu toàn. Cô tỏ ra là một người vợ đảm đang tháo vát. Nhưng khốn khổ thay, cái gì cô cũng giỏi, kể cả… “chuyện ấy”. Anh Tuấn còn nhớ hôm đầu tiên vừa đi làm về, vợ đã chạy ra đóng sầm cửa và ôm chầm lấy anh đòi… “yêu”. Khi ấy anh hứng thú lắm. Anh cảm thấy thích thú với sự mạnh bạo và cá tính của vợ trong chuyện ấy. Hơn nữa, vợ chồng mới cưới, sau tuần trăng mật vợ lại “cảm xúc dâng trào” như vậy ai chẳng vui. Nhưng vui quá hóa…hãi!

Gia đình - Không dám cưới vì bạn gái quá 'khỏe'

Sống thử trở thành nỗi ám ảnh khi bạn gái ham muốn tình dục mạnh mẽ (Ảnh minh họa).

Tối hôm đó, vừa hết “hiệp một”, cả hai vợ chồng nằm vật ra giường. Anh tính nghỉ ngơi một chút tắm rửa rồi ăn cơm, ai dè khi vừa hồi sức, vợ lại ở tư thế sẵn sàng… “chiến đấu”. Anh muốn rút lui nhưng vợ không chịu, lại đoán già đoán non chồng ra ngoài “no xôi chán chè ở đâu rồi nên mới không chịu chiều vợ”. Vì mới cưới không muốn vợ chồng xảy ra tranh cãi, nghi ngờ, cũng không muốn vợ buồn vì bị từ chối nên anh Tuấn đành gắng gượng chiều vợ. Hôm đó, anh đã phải “yêu thương” tới 3 lần vợ mới chịu buông tha. Sau đó anh mệt lả người không còn sức lực đâu mà ăn cơm hay làm vệ sinh nữa. Anh ngủ gục luôn trên giường, sáng hôm sau dậy đi làm với tâm trạng mệt mỏi rã rời.

Hơn 1 tháng từ sau ngày cưới hôm nào vợ anh cũng bắt chồng phải “nộp thuế”. Không biết bao hôm anh vừa về tới nhà vợ đã bắt “yêu” bất chấp bụng đói meo muốn ăn bát cơm vợ cũng không cho. Nhiều hôm anh mệt quá ngủ thiếp đi nhưng trong giấc ngủ chập chờn anh vẫn thấy vợ một mình…tự xử bên cạnh chồng: “Có lẽ vợ mình còn trẻ, ham muốn nhiều nên chuyện chăn gối cô ấy có nhu cầu rất cao. Hơn nữa cả ngày cô ấy không phải đi làm, chỉ ở nhà còn mình thì làm hùng hục ở công ty, tối về hầu như vợ không cho nghỉ ngơi mà bắt “làm việc” suốt khiến mình không thể nào chịu nổi. Từ chối thì cô ấy buồn mà “phục vụ” lại thì mình mệt và không còn thiết tha với chuyện ấy nữa” – anh Tuấn méo mặt tâm sự.

Cuối cùng, để lánh nạn, Tuấn đành về quê thăm gia đình hai tuần để nghỉ ngơi dưỡng sức. Anh cũng xác định sau chuyến “ở ẩn” này, khi về anh sẽ phải nói rõ mọi chuyện để vợ hiểu và thông cảm cho mình.

Sống thử xong không dám cưới vì bạn gái quá "khỏe"

Khi chưa dọn về sống thử với nhau, hầu như ngày nào Dũng cũng giục Linh cưới nhau nhưng kể từ khi về “góp gạo thổi cơm chung” Dũng lại thấy sợ những ngày tháng gắn bó bên Linh. Không phải anh có được cô rồi sinh chán mà vì nhu cầu tình dục của Linh quá mạnh mẽ khiến Dũng phát sợ.

Quen nhau hơn 4 năm, Dũng và Linh tính tới chuyện cưới xin. Chỉ còn từ giờ tới cuối năm là hai bên gia đình chính thức làm đám cưới cho cả hai. Bởi thế cách đây hơn 3 tháng, Dũng và Linh quyết định dọn về sống chung, đón cuộc sống gia đình sớm trước để kéo dài thời gian vợ chồng son. Cuộc sống ấy những tưởng hạnh phúc nhưng có ai ngờ đâu, nó khiến anh sợ hãi.

Chỉ có đêm “tân hôn”, Dũng mới cảm thấy thế nào là sự tuyệt vời của chuyện ấy. Từ sau hôm đó, chuyện chăn gối với Dũng trở thành một nỗi khiếp đảm. Ngày nào Linh cũng đòi anh phải “yêu”, ít nhất là một lần bất chấp là anh ốm, mệt mỏi hay không muốn. Thậm chí có hôm vừa về tới phòng, Linh đã trong “trang phục gợi cảm” sẵn sàng lao ra ôm chầm lấy anh, còn quên chưa đóng cửa để hàng xóm vô tình nhìn thấy cảnh đó. Giờ mỗi lần nghĩ tới hình ảnh đó là Dũng đã thấy ngượng.

Không chỉ vậy, bạn bè, khách khứa tới chơi chỉ tới hơn 9h là Linh đã tỏ vẻ khó chịu, mệt mỏi rồi luôn tục nhắc nhở về giờ giấc để cho khách “biết ý” ra về và cô có thể toàn quyền sử dụng “thời gian vàng ngọc” phục vụ cho nhu cầu chăn gối của mình. Dũng thấy hãi hùng vì sự ham muốn mạnh mẽ của Linh. Chính vì điều đó mà giờ đây mỗi khi nghĩ tới chuyện cưới xin là anh không còn mặn mà nữa.

Theo Khám phá

Những điều luật lạ lùng về 'chuyện ấy'

Thứ 6, 23/08/2013 | 19:20
Nếu trót làm "chuyện ấy" trước hôn nhân tại Indonesia, bạn có thể phải đối mặt với mức án lên tới 5 năm tù.

Làm 'chuyện ấy' tới 7 lần một ngày để giảm cân

Thứ 5, 01/08/2013 | 09:16
Nhờ chăm chỉ đều đặn làm "chuyện ấy" với chồng cũ hàng ngày mà người phụ nữ béo nhất thế giới đã giảm cân một cách đáng kinh ngạc.

'Làm chuyện ấy' ngoài vũ trụ

Thứ 3, 30/04/2013 | 20:05
Tuy nhiên, các chuyên gia cảnh báo, quan hệ tình dục ngoài vũ trụ có thể rất nguy hiểm…

Những ý tưởng 'chết người' cho 'chuyện ấy'

Thứ 7, 13/04/2013 | 20:14
"Khổ chủ" sẽ phải trả giá không hề nhỏ cho những ý tưởng không giống ai của mình.

Bạn gái chưa đủ tuổi cứ đòi 'chuyện ấy'

Thứ 4, 04/09/2013 | 20:29
Tò mò tuổi nhỏ, coi chừng hậu quả to.

7 thực phẩm kỳ quặc kích thích chuyện ấy 'lên đỉnh'

Thứ 5, 18/07/2013 | 11:09
Dưới đây là những thực phẩm mang hình thù kỳ quái theo lời đồn đại có thể tăng cường sinh lý phái mạnh.

Dễ đổ vỡ vì vừa hẹn hò đã làm 'chuyện ấy'

Thứ 6, 05/07/2013 | 14:28
Nếu "chuyện ấy" diễn ra khi bạn và chàng chỉ vừa mới hẹn hò thì nhiều khả năng mối quan hệ của bạn không thể lâu bền.

Thiếu sex, mẹ vợ dụ con rể làm 'chuyện ấy'

Thứ 7, 29/06/2013 | 10:06
Mẹ vợ con rể gần tuổi nhau đôi khi cũng xảy ra lắm chuyện bi hài. Có người ngại cưới vì mẹ vợ tương lai quá ít tuổi; có người vì mẹ vợ trẻ, đẹp nên đã không vượt qua được cám dỗ mà làm chuyện trái luân thường đạo lý với mẹ vợ...
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.

Bất ngờ phát hiện căn phòng bí mật sau khi tháo bể sục

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:30
Một người dùng TikTok với tên tài khoản @hayleyg099 gần đây đã chia sẻ một khám phá đáng kinh ngạc thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng toàn thế giới.

Thanh Hoá: Bé trai 20 tháng tuổi suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:23
Ngày 19/4, thông tin từ Bệnh viện Nhi Thanh Hóa cho biết, Bệnh viện vừa điều trị kịp thời cứu sống trẻ 20 tháng tuổi bị suy hô hấp do uống nhầm phải dầu hỏa.