Chồng đòi 'chuyện ấy' suốt đêm như sợ ai đó... 'ăn hớt tay trên'

Chồng đòi 'chuyện ấy' suốt đêm như sợ ai đó... 'ăn hớt tay trên'

Thứ 4, 06/05/2015 | 19:15
0
Từ hôm đó mỗi khi ngủ anh đòi quan hệ nhiều lần, tôi rất sợ bởi tôi không còn cảm giác nữa. Tôi không đáp ứng được nhu cầu của anh.

Tôi năm nay 24 tuổi, lấy chồng được 4 năm, nhưng khi cưới chưa được 2 tháng thì chồng đi nước ngoài lao động. Nghĩ cảnh đang bầu bí xa anh tôi buồn lắm, nhưng cũng may, tôi còn có mẹ chồng bên cạnh.

Tôi đi làm hàng tháng vẫn mang tiền về đưa cho mẹ chồng mà không hề tính toán hay suy nghĩ gì cả. Nhưng đến khi tôi nghỉ sinh cháu, mẹ chồng toàn đi kể xấu tôi, bà nói rằng tôi chẳng biết làm gì ngoài việc đong gạo nấu cơm. Tôi buồn, không ngờ bà lại thay đổi như vậy.

Còn anh ấy làm được đồng nào thì gửi cho mẹ giữ hết, anh không đưa cho vợ chút nào. Khi tôi kêu anh đưa tiền cho tôi, anh nói tôi cứ xin mẹ. Tôi không thích thế, dù đó là tiền chồng kiếm ra.

Tôi giận chồng nhiều, vì anh làm chồng mà không hiểu cho vợ. Khi con được hơn 2 tuổi, anh trở về. Anh thấy tôi và con, nhưng cũng chẳng thương yêu gì. Có vợ con đàng hoàng nhưng anh suốt ngày đi chơi. Thậm chí còn nghe lời mẹ hắt hủi làm tôi tổn thương. Nhiều lúc chuyện chẳng đâu vào đâu cả. Tôi mệt mỏi, chán chường, chỉ muốn bỏ về nhà ngoại cho xong chuyện.

Đời sống - Chồng đòi 'chuyện ấy' suốt đêm như sợ ai đó... 'ăn hớt tay trên'

Ảnh minh họa.

Cũng là số phận, bởi khi anh về chưa được một tháng, anh uống rượu bị tai nạn và phải mổ 2 lần ghép sọ mất rất nhiều tiền. Sau tai nạn đó, anh không còn được khôn ngoan như trước nữa, thi thoảng anh bị di chứng động kinh. Anh không tự lao động được, anh toàn chửi mắng vợ con. Tôi càng thấy buồn và chán nản hơn.

Đặc biệt, từ hôm đó mỗi khi ngủ anh đòi quan hệ nhiều lần, tôi rất sợ bởi tôi không còn cảm giác nữa. Tôi không đáp ứng được nhu cầu của anh. Thực sự giờ tôi chán cuộc sống này lắm rồi, tôi chỉ ước được tự do để nuôi con một mình, nhưng tôi không muốn mọi người xì xào, bàn tán này nọ, chồng như vậy là bỏ đi luôn.

Chẳng lẽ tôi phải sống chung với người chồng như vậy suốt đời hay sao? Tôi mới chỉ 24 tuổi. Giờ tôi phải làm sao đây?

Cùng chuyên mục

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Lão nông dân thu tiền tỷ nhờ nuôi con "thủy quái" được cánh đàn ông săn lùng

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:30
Nhờ nuôi con "thủy quái" là đặc sản được nhiều người Việt, đặc biệt là cánh đàn ông săn lùng, đã giúp kinh tế nhiều gia đình khá giả, doanh thu tiền tỷ mỗi năm.

Đồng Nai: Chuyển đổi số ngành y để phục vụ người dân tốt hơn

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:01
Sở Y tế tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Hội thảo chuyển đổi số với mục tiêu cao nhất là phục vụ người dân.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.