Không làm chủ tốc độ, 2 thanh niên chết thảm

Không làm chủ tốc độ, 2 thanh niên chết thảm

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:44
0
Theo kết quả điều tra ban đầu, cái chết của 2 thanh niên xảy ra trên QL45, đoạn qua thôn Chiến Cảnh, xã Quảng Yên, huyện Quảng Xương (Thanh Hóa) là do không làm chủ được tốc độ, nên tự gây tai nạn dẫn đến tử vong.

Vào khoảng 6h ngày 25/10/2012, một số người dân thôn Chiến Cảnh đi làm thì hốt hoảng khi thấy có 2 thanh niên bê bết máu, nằm chết bên vệ đường QL 45. Gần đó, một chiếc xe máy mang BKS 36R6 – 6871 bị vỡ nát phần đuôi, nằm dưới rộng lúa, cách 2 thi thể khoảng 10m.

Nhận được tin, Công an huyện Quảng Xương đã có mặt kịp thời tại hiện trường để tiến hành điều tra, xác minh. Được biết, danh tính của 2 nạn nhân được xác định là Lê Văn Hoan (SN 1991) trú tại xã Tế Thắng và Hoàng Ngọc Việt (SN 1986), trú tại xã Trung Thành, huyện Nông Cống (Thanh Hóa).

Xã hội - Không làm chủ tốc độ, 2 thanh niên chết thảm

Nhiều người hiếu kỳ đang tập trung bên thi thể 2 nạn nhân.

Theo một số người thân của nạn nhân Việt, khoảng 1h45 sáng ngày 25/10, anh Việt đã nhờ bạn của mình tên là Hoan, lấy xe máy chở xuống TP. Thanh Hóa để bắt xe vào TP. Hồ Chí Minh đi làm.

Thiếu tá Nguyễn Tiến Dũng, đội trưởng đội Cảnh sát điều tra tội phạm về TTXH Công an huyện Quảng Xương nhận định: Đây là 1 vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng, do người điều khiển xe máy không làm chủ tốc độ, nên đến khúc cua này đã đâm vào cọc tiêu bên lề đường, dẫn đến cả 2 người ngồi trên chiếc xe máy này tử vong tại chỗ.

Văn Cương