Không lo mỡ máu, huyết áp ở độ tuổi trung niên

Không lo mỡ máu, huyết áp ở độ tuổi trung niên

Thứ 5, 26/04/2018 | 07:30
0
Sau những năm tháng tuổi trẻ tràn đầy sinh lực, bước vào độ tuổi trung niên sức khỏe suy giảm nhanh và cơ thể chịu sự tấn công của nhiều căn bệnh nguy hiểm. Những bệnh thường gặp nhất ở độ tuổi trung niên chính là mỡ máu cao, gan nhiễm mỡ, tăng huyết áp.

Nếu đang gặp phải những vấn đề trên, hãy xem những thông tin sau:

Do sự thay đổi của tuổi tác mà ai cũng có thể gặp phải tình trạng tăng mỡ máu, gan nhiễm mỡ, tăng huyết áp ở độ tuổi trung niên. Những căn bệnh này có thể bắt đầu từ khi bạn còn trẻ và gây biến chứng khi tuổi tác ngày một cao.

Tình trạng tăng cholesterol toàn phần, tăng LDL – cholesterol, tăng triglycerid và giảm HDL – cholesterol đã được chứng minh là yếu tố nguy cơ gây bệnh tim mạch (bệnh động mạch vành, nhồi máu cơ tim và tai biến mạch máu não). Khi có quá nhiều mỡ xấu lưu thông trong máu, nó sẽ dần dần lắng đọng tại thành mạch máu và hình thành mảng xơ vữa động mạch, lâu dần sẽ gây hẹp hoặc tắc hoàn toàn lòng mạch. Xơ vữa động mạch rất hay gặp ở động mạch nuôi dưỡng các cơ quan quan trọng nhất của cơ thể như động mạch vành nuôi tim và động mạch não gây các biến cố như bệnh mạch vành mạn tính, suy tim… Mảng xơ vữa cũng có thể bị bong ra ở bất kì giai đoạn nào trong quá trình hình thành, gây cục máu đông tại chỗ, hoặc di chuyển đến các vị trí khác gây tắc mạch máu đột ngột, dẫn đến biến cố nguy hiểm như nhồi máu cơ tim, tai biến mạch máu não…

Khắc phục các chỉ số mỡ máu từ thảo dược tự nhiên

Cho đến thời điểm hiện tại, lời khuyên của các bác sĩ vẫn là kiểm soát mỡ máu, huyết áp để ngăn ngừa các biến cố nguy hiểm tại tim và não. Thường người có mỡ máu cao sẽ sử dụng tân dược và các sản phẩm thảo dược tự nhiên để hỗ trợ quá trình điều trị thêm hiệu quả. Tuy nhiên công tác hạ mỡ máu bằng tân dược vẫn tồn tại những nhược điểm chưa thể khắc phục được chính là tác dụng phụ tức thời và những biến chứng sức khỏe nhiều năm về sau. Một trong những biến chứng nguy hiểm nhất là tiêu liệt cơ vận động và suy gan, suy thận. Đặc biệt, đối với những người có bệnh ở dạ dày hay thận đã suy yếu, sẽ không thể sử dụng tân dược mà cần tới biện pháp thay thế từ thảo dược.

Tại Việt Nam, nhóm thảo dược hỗ trợ hạ mỡ máu được bày bán rất nhiều, tuy nhiên trước khi quyết định lựa chọn sản phẩm nào cần tìm hiểu thật kĩ về nguồn gốc xuất xứ, thành phần và cần xem sản phẩm đã được kiểm nghiệm hay chưa, bởi không phải sản phẩm nào cũng tốt, cũng có hiệu quả, để rồi tiền vẫn mất mà tật còn mang nặng hơn.

Tin khoa học: Những năm 1970 trong quá trình tìm kiếm những thảo dược quý của dân tộc, nhóm chuyên gia đại học Dược HN đã phát hiện thảo dược quý Nần nghệ (Dioscocrea collettii) tại Sơn La, Việt Nam. Các nghiên cứu chuyên sâu tại Viện Quân Y 7, bệnh viện Việt Xô, bệnh viện Y học Cổ truyền Trung Ương cho thấy Nần nghệ có 3 tác dụng chính:

  • Hạ mỡ trong máu
  • Hạ mỡ trong gan
  • Hạ và ổn định huyết áp

Hiện công ty cổ phần Dược Khoa (Trước đây là công ty Dược Khoa – trường Đại học Dược Hà Nội) đã phát triển thành công vùng dược liệu Nần nghệ theo tiêu chuẩn GACP (thực hành tốt trồng trọt và thu hái) nhằm phục vụ nhu cầu ngày lớn của xã hội.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hamomax chiết xuất Nần nghệ (Dioscorea collettii). Dùng cho người mỡ máu cao, gan nhiễm mỡ, cao huyết áp, vữa xơ động mạch, nhồi máu cơ tim, tai biến, đột quỵ.

Phân phối: Công ty CPPT Thảo Dược Việt Nam

Dược sĩ tư vấn: 0919394000/0961239810

Không lo mỡ máu, huyết áp ở độ tuổi trung niên

 

Website: hamomax.vn

Địa chỉ: A13, lô 4, KĐT Định Công, Hoàng Mai, HN

SĐK: 018652017/ATTP – XNQC

Sản phẩm không phải là thuốc và không thay thế thuốc chữa bệnh.

Thu Loan

Mỡ máu cao – Dấu hiệu không rõ ràng nhưng ai cũng có thể gặp phải

Thứ 6, 30/03/2018 | 14:28
Mỡ máu cao từng ngày từng ngày âm thầm phát triển và không để lại bất cứ triệu chứng nào. Cho đến khi những dấu hiệu trở lên rõ ràng nhất nghĩa là bệnh đã ở vào giai đoạn nặng.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.