Không muốn mất anh thì em phải 'biết chiều'

Không muốn mất anh thì em phải 'biết chiều'

Chủ nhật, 17/05/2015 | 06:30
0
Em và người đó yêu nhau được hơn 1 năm. Chúng em quen nhau rất tình cờ. Trước đây em có trải qua mối tình đầu đơn phương 2 năm trời mới quên được.

Sau đó em có quen một người nhưng bị lừa dối và phản bội nên em đã chia tay. Người này em quên một cách nhanh chóng vì tình cảm cũng không sâu đậm là mấy. Sau đó em cũng không cảm thấy yêu ai, mặc dù thích với cảm nắng, rung động cũng có.

Đời sống - Không muốn mất anh thì em phải 'biết chiều'

Anh đòi chia tay vì em không cho " chuyện ấy ". Ảnh minh họa.

Cũng hơn 1 năm sau đó, em mới đủ dũng khí để mở lòng mình ra, lúc đó thì em gặp người ấy và chúng em trò chuyện với nhau. Sau đó người ta tỏ tình với em. Đến bây giờ em vẫn còn nhớ đêm tuyệt vời hôm đó. Người ấy yêu em, em cũng vậy, chúng em đã có rất nhiều kỉ niệm với nhau. Tình yêu của tụi em rất đẹp, ai nhìn vào cũng nói vậy, mặc dù tụi em cũng rất hay cãi nhau, có những chuyện to lớn, cũng có khi là chuyện nhỏ bé.

Cũng qua vài lần nói chia tay, nhưng rồi sau đó lại làm hòa, và yêu nhau hơn... Anh chăm sóc em, chiều chuộng em. Anh cho em cảm giác yêu và được yêu, mà trước đây em chưa từng có được. Anh rất hay bày tỏ việc tương lai của 2 đứa. Anh hay hỏi em sau này sẽ sinh cho anh mấy đứa, trai gái thế nào. Anh đã nói em sẽ là vợ anh, anh muốn lấy em làm vợ và cùng xây dựng một gia đình .

Chúng em đã vẽ nên một tương lai rất đẹp, tưởng chừng như đó là điều chắc chắn vì anh bảo anh có niềm tin vào việc này. Nhưng thực sự thì trong lòng em lại có chút gì đó không dám tin là tụi em sẽ chờ được đến ngày đó. Vấn đề lớn nhất của tụi em đó chính là việc người ấy muốn quan hệ trước hôn nhân. Còn em thì không dám, cũng không đồng ý.

Chúng em đã rất nhiều lần cãi nhau, em bày tỏ ý kiến của em, em nói em chưa sẵn sàng, em sợ ba mẹ hai bên biết, và trong thâm tâm em cũng rất sợ việc "con ong đã tỏ đường đi lối về". Người ấy đã nhiều lần, đưa ra nhiều lí do, hỏi ý kiến em rồi xin phép, nhưng vẫn không được. Em biết người ấy rất buồn. Em cũng thấy buồn và bất an, giá như thời gian trôi nhanh hơn để tụi em có thể chí

Cùng chuyên mục

Loại rau dại trước cho gà ăn nay làm thành món đặc sản ở thành phố, giá nửa triệu đồng/kg

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:32
Loại rau này không chỉ dùng làm thức ăn mà còn có tác dụng làm thuốc, càng ngày càng khan hiếm nên giá cao ngất.

Đột quỵ ở người trẻ tuổi ngày càng trẻ hóa, cách nhận biết và phòng tránh

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:18
Mỗi năm, Việt Nam ghi nhận khoảng 200.000-225.000 ca đột quỵ. Bệnh nhân ngày càng trẻ. Tỷ lệ đột quỵ ở người trẻ tuổi trung bình tăng khoảng 2% mỗi năm.

Chủ chuỗi nhà hàng Gà già Hùng Thúy chia sẻ hành trình khởi nghiệp từ ẩm thực quê nhà

Thứ 6, 29/03/2024 | 14:47
Đam mê nấu ăn từ nhỏ, hàng ngày chàng trai quê Hưng Yên Đỗ Văn Cường vẫn miệt mài trên hành trình mang ẩm thực vùng miền đến gần hơn với thực khách.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.