Không ngoài dự đoán, ban nhạc Lộn Xộn chiến thắng Sing My Song

Không ngoài dự đoán, ban nhạc Lộn Xộn chiến thắng Sing My Song

Nguyễn Thành Nhân
Thứ 2, 14/05/2018 | 07:09
0
Phong độ ổn định, âm nhạc cá tính đã giúp ban nhạc Lộn Xộn chiến thắng thuyết phục tại chung kết cuộc thi Sing My Song vào tối qua (13/5). Giải thưởng của học trò cũng chính là chiến thắng của HLV Lê Minh Sơn sau 2 mùa giải.

Đêm chung kết của Sing My Song diễn ra tối 13/5 gồm 10 thí sinh tranh tài. Đội HLV Lê Minh Sơn gồm: Khánh Ly, Lộn Xộn band. Đội của nhạc sĩ Giáng Son là Sa Huỳnh, Juun Đăng Dũng - R.Tee, Tường Vy.

Đội HLV Đức Trí gồm: Đình Khương, Hakoota Dũng Hà. Và cuối cùng, đội của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh có Nam Trương, Tuấn Anh, Gin Tuấn Kiệt.

Trong đêm chung kết, mỗi thí sinh trình diễn một sáng tác theo chủ đề tự chọn, vì thế họ thỏa sức sáng tạo với dòng nhạc mà mình yêu thích dưới sự hướng dẫn của HLV. Nhưng nhìn chung, các thí sinh đều tiếp tục sáng tác theo sở trường nên đêm chung kết vẫn không có nhiều đột phá.

Không ngoài dự đoán, ban nhạc Lộn Xộn chiến thắng Sing My Song

Ban nhạc Lộn Xộn đã chiến thắng trong lượt trình diễn đầu tiên.

Màu sắc trong đội HLV Giáng Son khá tương phản. Mở đầu là Tường Vy, thí sinh nhỏ tuổi nhất với bản ballad Nắng xa. Trung thành với đề tài tình yêu lãng mạn theo công thức tạo hit nhưng bài hát có phần nhạt nhẽo, không tạo được cảm xúc cho khán giả vì giọng hát yếu và mỏng, nhiều đoạn chênh phô.

Tiết mục của thí sinh Sa Huỳnh cũng tương tự khi bài hát Bão hòa mang nặng triết lý. Kết hợp với ca sĩ Tùng Dương dường như là lựa chọn thất bại của cô khi giọng hát quá yếu, mỏng của Sa Huỳnh hoàn toàn bị lấn át bởi Tùng Dương.

Cuối cùng, cặp đôi Juun Đăng Dũng - RTee thể hiện sự trưởng thành trong cả giọng hát lẫn lối trình diễn qua ca khúc Thành phố tương tư.

Đinh Tuấn Anh là thí sinh được huấn luyện viên Hồ Hoài Anh đánh giá cao ở khả năng sáng tác đề tài xã hội. Lần này anh tiếp tục phát huy thế mạnh với ca khúc Joker có sự hỗ trợ của Shin Hồng Vĩnh, một thí sinh từng góp mặt trong cuộc thi.

Gin Tuấn Kiệt nhờ lượng fan lớn đã có cơ hội trở lại chương trình. Trước đó, anh thất bại sau vòng Tranh đấu bởi thiếu cá tính trong âm nhạc. Lần này, không còn an toàn với pop, ballad, Tuấn Kiệt thay đổi phong cách với âm nhạc sôi động hơn. Còn Andiez Nam Trương lại thi chung kết bằng ca khúc viết về con đường âm nhạc của mình.

Không ngoài dự đoán, ban nhạc Lộn Xộn chiến thắng Sing My Song (Hình 2).

Andiez Nam Trương là lựa chọn từ khán giả trong lượt thứ 2.

Đội của HLV Đức Trí có Dũng Hà Hakoota với tác phẩm mang giai điệu của châu Mỹ Latinh. Vốn có kinh nghiệm ca hát nhiều năm nên cả giọng hát và phong cách trình diễn của thí sinh này đều được khen ngợi. Đình Khương trung thành với cây đàn guitar và ca từ, cách thể hiện mộc mạc, gần gũi.

Bên cạnh đó là Đình Khương mang đến ca khúc Gói gọn trong giấc mơ. Trải qua các phần thi mà không có sự khác biệt, anh từ nhân tố mới lạ đã trở nên mờ nhạt đến tận vòng chung kết này.

Không ngoài dự đoán, ban nhạc Lộn Xộn chiến thắng Sing My Song (Hình 3).

Ban nhạc Lộn Xộn giành chiến thắng thuyết phục.

Hai thí sinh của đội Lê Minh Sơn đều có cá tính nổi bật. Ban nhạc Lộn xộn đã chinh phục khán giả bằng sự khác biệt qua ca khúc Uhm. Còn Khánh Ly thì thể hiện sáng tác mới mang tên Chồng già mang âm hưởng dân gian. Chất giọng thánh thót cùng khả năng hát nói điêu luyện của thí sinh này đã làm lay động huấn luyện viên và người nghe.

Sau 2 lượt trình diễn, ban nhạc Lộn xộn và Andiez Nam Trương đã được khán giả bình chọn cao nhất của mỗi lượt. Tuy nhiên, hội đồng chuyên môn với 21 thành viên (gồm nhà báo, nhạc sĩ, ca sĩ, đạo diễn) đã quyết định chiến thắng thuộc về ban nhạc Lộn xộn, đem về thành công cho HLV Lê Minh Sơn.

Không ngoài dự đoán, ban nhạc Lộn Xộn chiến thắng Sing My Song (Hình 4).

Nhạc sĩ Lê Minh Sơn và các học trò vui mừng với danh hiệu Quán quân.

Chiến thắng của Lộn xộn band không gây nhiều ngạc nhiên vì đây là ban nhạc được khán giả nhớ đến trong suốt chương trình năm nay. Họ đã thể hiện được cá tính riêng qua những sáng tác gai góc mà vẫn chinh phục khán giả trẻ.

 

Sing My Song: Xuất hiện "cơn bão" khiến 4 HLV phải gạt cần

Thứ 2, 26/03/2018 | 11:08
Với giai điệu mạnh mẽ và ca từ ý nghĩa, ca khúc "Bão" của Đinh Tuấn Anh đã chinh phục được 4 HLV.

Sing My Song 2018: Xuất hiện bản hit không kém gì "Ông bà anh"

Thứ 2, 19/03/2018 | 10:30
Ca khúc "Hương à" của Nguyễn Đình Khương được đánh giá là tiết mục xuất sắc nhất Sing My Song 2018. Không chỉ vậy, bản hit này còn được so sánh không kém gì ca khúc "Ông bà anh" của mùa trước.

Sing My Song: HLV bật khóc khi nghe ca khúc về nạn xâm hại trẻ em

Thứ 2, 12/03/2018 | 10:40
Lấy đề tài về nạn xâm hại trẻ em cùng hình ảnh “Ông kẹ” làm cảm hứng sáng tác, thí sinh Trương Phước Lộc đã khiến các HLV lẫn khán giả lặng người vì câu chuyện xúc động mà anh mang lại.
Cùng tác giả

Tp.HCM cảnh báo tội phạm mua bán người sau vụ 2 bé gái bị bắt cóc

Thứ 6, 12/04/2024 | 06:31
Công an Tp.HCM thực hiện thống kê, lập danh sách các đối tượng liên quan đến tội phạm mua bán người trên địa bàn để tăng cường nắm tình hình.

Tp.HCM xử lý vi phạm hành chính đối với 24 dự án chậm cấp sổ hồng

Thứ 5, 11/04/2024 | 22:06
Sở Tài nguyên và Môi trường cho biết, hiện có 30.061 căn hộ đủ điều kiện cấp sổ hồng nhưng chủ đầu tư và người mua nhà chưa nộp hồ sơ.

Tp.HCM tăng cường xử lý "xe dù, bến cóc" dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 11/04/2024 | 21:55
Sở Giao thông Vận tải thành phố Hồ Chí Minh sẽ tăng cường công tác kiểm tra, kiểm soát hoạt động vận tải và đảm bảo trật tự an toàn giao thông dịp lễ 30/4 - 1/5.

Tháo gỡ điểm nghẽn để ngành mía đường phát triển ổn định

Thứ 6, 05/04/2024 | 16:01
Ngành mía đường có những điểm nghẽn cần phải giải quyết để phát triển ổn định, bền vững trong bối cảnh chênh lệch nhu cầu và nguồn cung.

Doanh nghiệp ngành gỗ thích ứng linh hoạt để đạt mục tiêu xuất khẩu

Thứ 5, 04/04/2024 | 14:00
Xuất khẩu đồ gỗ và nội thất đang gặp nhiều thách thức trong ngắn hạn nhưng vẫn còn dư địa để mở rộng thị phần trong tương lai.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Bảo Ngọc lần đầu tham gia chương trình truyền hình thực tế

Thứ 5, 25/01/2024 | 20:18
Hoa hậu Liên lục địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc sẽ xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế về môn thể thao mô tô nước, “Toả sóng đam mê Aquabike”.

"Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" gây tranh cãi khi đổi bài đội Trang Pháp phút chót

Thứ 2, 20/11/2023 | 10:25
Chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 hiện đang gây tranh cãi vì dàn dựng dài lê thê, khán giả chờ cả tập nhưng không được xem màn công diễn nào.

Quảng Ngãi: Bắn pháo hoa 4 điểm mừng Tết Nguyên đán 2023

Thứ 2, 07/11/2022 | 19:56
Việc bắn pháo hoa đêm giao thừa, kinh phí xã hội hoá, không sử dụng ngân sách Nhà nước.

NSƯT Xuân Bắc "cầm trịch" chương trình "Vua Tiếng Việt"

Thứ 6, 10/09/2021 | 19:28
NSƯT Xuân Bắc sẽ giữ vai trò dẫn dắt trong Vua Tiếng Việt, chương trình trò chơi truyền hình về tiếng Việt lần đầu tiên xuất hiện trên VTV3.

“Bánh mì nối thân thương” – để nhiều hơn những cuộc đoàn tụ

Thứ 4, 07/04/2021 | 13:30
Với sự đóng góp tương đương một ổ bánh mì mỗi tháng, chiến dịch mong muốn hướng đến sự bền vững trong công tác thiện nguyện để tạo nên nhiều hơn những cuộc đoàn tụ.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 16/4/2024: Miền Bắc nắng nóng gay gắt nhưng vẫn có nơi dịu mát

Thứ 3, 16/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (16/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Đã tìm thấy bé gái 11 tuổi ở Hà Nội "mất tích" sau khi đi xe buýt

Thứ 3, 16/04/2024 | 11:41
Trưa 16/4, theo thông tin mới nhất từ gia đình, họ đã tìm thấy bé gái 11 tuổi, mất tích tại khu vực Kim Mã, Ba Đình sau khi xuống xe buýt ở bến xe Nhổn chiều 15/4.

Nhóc tỳ có mẹ là Á hậu nhan sắc “vạn người mê” nhưng luôn được giữ kín dung mạo, vì sao?

Thứ 3, 16/04/2024 | 11:10
Dù chưa từng lộ mặt nhưng qua những khoảnh khắc hiếm được chia sẻ có thể thấy nhóc tỳ bụ bẫm và rất điệu đà.

Tác giả Trung Nghĩa: "Việc đọc sách cũng giống như yêu"

Thứ 3, 16/04/2024 | 14:48
Tác giả, nhà báo Trung Nghĩa có những chia sẻ xoay quanh tác phẩm Đọc sách cũng như yêu được ra mắt trong khuôn khổ chào mừng Ngày Sách và Văn hoá đọc Việt Nam 2024.

Chi tiết thời tiết dịp nghỉ lễ giỗ Tổ Hùng Vương năm 2024

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:52
Theo nhận định của cơ quan khí tượng, thời tiết chủ đạo trong ngày nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương năm nay ở cả ba miền là nắng nóng.