Không phải con chồng, nhưng bé rất giống bố

Không phải con chồng, nhưng bé rất giống bố

Thứ 2, 06/05/2013 | 16:27
0
Cứ như thế gần 4 tháng trời tôi thoải mái buông mình cùng 4 người đàn ông. Tôi không nhớ rằng mình đã quan hệ với họ như thế nào.

Rồi tôi thấy người mình có sự thay đổi. Vẫn cái cảm giác buồn nôn, mệt mỏi và không còn hứng thú hoan lạc như lần trước. Tôi lo sợ rằng mình có thai. Tôi đã đi mua que thử. Trời ơi, cái que đáng ghét lên hẳn hai vạch. Tôi thấy sợ vì 3 tháng rồi chồng tôi chẳng biết mùi vị của vợ là gì. Không lẽ đây là sản phẩm của một trong 4 người đàn ông kia?

Sờ tay lên bụng của mình, tôi chạy liền vào trong phòng ngủ, ôm lấy chồng tôi và ve vuốt anh ấy. Thấy vợ yêu mình, chồng vui lắm và tôi cố giúp chồng mình “lên đỉnh” để lấy cớ có thai với chồng. Mặc dù lâu ngày không gần vợ nhưng tôi biết chồng mình vẫn âm thầm “lên đỉnh” bằng cách thủ dâm.

Với H., từ lâu tôi đều dùng thuốc tránh thai nên rất khó có thai. Còn với Th., anh rất thận trọng trong việc quan hệ với tôi nên bao cao su là trợ thủ của anh.

Không lẽ chỉ còn anh lái xe và ông anh rể kia. Liệu cái thai này là của ai. Tôi thấy nao núng quá. Tôi lại nghĩ ra lời anh rể nói. Anh ấy muốn những đứa trẻ do người phụ nữ xinh đẹp sinh ra. Không lẽ anh muốn có con với tôi.

Tôi bắt xe đi tìm anh rể của tôi. Vừa đi, tôi vừa thông báo cho anh ra chỗ hẹn của chúng tôi. Vừa gặp nhau, cơn khát sex của anh đã chồm lên tôi. Nhưng cơ thể người phụ nữ đang có thai của tôi không thể chiều anh như những lần trước.

Tôi thừa nhận với anh rằng tôi có thai. Mặt anh vẫn bình tĩnh như chẳng có gì vậy. Anh hỏi tôi “của thằng nào em có biết không?”. “Tất nhiên là của anh rồi” -  tôi nói.

> Đọc thêm: Bi kịch ngoại tình với bố chồng

Gia đình - Không phải con chồng, nhưng bé rất giống bố

Tôi gần chồng để lập màn kịch cái thai là của chồng. Ảnh minh họa

Mang cái sự thật trần trụi này để nói với người anh rể trong nhà tôi cũng thấy mình thật xấu xa. Nhưng tôi biết làm thế nào. Anh ấy đã từ chối quyền làm cha của mình với đứa bé trong bụng tôi rồi.

Tôi đành bấu víu vào chồng thiểu năng của mình vậy. Tôi nói thầm với anh “tôi đã có thai, chắc được khoảng 5 tuần".

Anh vui vẻ đi khoe với mọi người trong nhà, nhưng lần này thông báo tôi có thai nhưng chẳng ai lấy làm vui như trước. Mẹ chồng tôi nói có thai thì giữ gìn sức khỏe. Chắc họ đang nghi ngờ về cái thai trong bụng tôi?

Tôi xin phép mẹ chồng về quê nghỉ ngơi cho lần sinh tới. Kết thúc kỳ nghỉ, tôi quay về nhà chồng. Nhìn thấy tôi, mẹ chồng tôi đã gọi tôi vào trong phòng bà. Bà đưa không nói gì chỉ ném cho tôi một tập ảnh. Đó là những lần vụng trộm của tôi và anh rể mình.

Bà nói “cái thai này là của nó đúng không?”. Câu hỏi của mẹ khó thật đó, tôi cũng muốn biết nó là của ai cơ mà.

Mẹ chồng không to tiếng, bà mật ngọt với tôi rằng tôi nên về quê sinh con. Con trai của tôi ở đây có người chăm sóc. Bà cho tôi 50 triệu đồng với lời hứa sinh xong rồi quay về đây.

Cầm 50 triệu trong tay, tôi chẳng biết mình phải làm gì cả. Tôi về quê sinh con, đứa con trai thứ hai của tôi chào đời. Thật lạ, đứa trẻ giống người chồng thiểu năng của tôi quá. Cái mắt, cái mũi sao lại giống thế chứ trong khi nó không phải con của chồng tôi. Tôi biết điều đó.

Tôi ôm đứa con lên một bệnh viện lớn để kiểm tra sức khỏe cũng như những vấn đề về trí tuệ của cháu bé. Bác sĩ cho biết cháu hoàn toàn bình thường. Thuộc nhóm máu O cùng nhóm máu với tôi.

Tôi thử ADN của con và chồng nhưng hai người không cùng chung huyết thống.

Hai năm 3 tháng sống cùng người chồng thiểu năng, tôi không biết mình đã làm những chuyện đồi bại như thế nào. Tôi chỉ biết mình muốn chống lại số phận với người chồng như trẻ con của mình. Nhưng từ sâu thẳm trong lòng mình, tôi biết đó vẫn là người đàn ông tốt của đời tôi.

Ôm đứa con trên xe để trở về mái nhà có đứa con và người chồng đang chờ mình mà lòng tôi như nặng trĩu. Nhìn hình thức của đứa trẻ, chắc mẹ chồng tôi sẽ không còn lăn tăn chuyện nó là con của ai. Mười người thì cả mười đều thấy nó giống chồng tôi.

Tôi thực sự băn khoăn, vì sao nó không phải là con của người chồng thiểu năng mà lại giống anh đến vậy?

Theo Sức khỏe & Gia đình

Tiền lương của chồng: Ngã ngửa khi biết sự thật

Thứ 6, 03/05/2013 | 14:55
Và mọi chuyện sau đó đã sáng rõ như ban ngày khi chị biết sự thật về tiền lương của chồng. Con số đó phải cao gấp 3 lần con số anh thông báo với chị, chưa kể các khoản thưởng và làm thêm.

Chồng cao tay ngoại tình ngay trước 'mũi' vợ

Thứ 6, 03/05/2013 | 13:58
Chị lại nghĩ nếu chồng ngoại tình thật thì sẽ có tật giật mình, phải xóa bay xóa biến chứ chẳng để chị có cơ hội nhìn thấy những tấm ảnh như này nữa.

Chồng ơi, mấy tháng cứ 'để không'

Chủ nhật, 05/05/2013 | 13:48
Lời cảnh báo của cô vợ trẻ gửi chồng đã nhiều tháng nợ "thuế thân" vì đi làm ăn xa.

Chán chồng sắp cưới, vồ vập tình ảo

Thứ 6, 03/05/2013 | 14:53
Ngày cưới sắp đến, em hoang mang vô cùng không biết nên làm gì vào lúc này. Thực lòng em rất yêu chồng sắp cưới của mình. Đó không chỉ là mối tình đầu của em mà còn là một người mà em tin tưởng nhất.
Cùng chuyên mục

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.

Đừng “vắt kiệt” 3 điều này trong đời, nếu không bạn sẽ hối hận

Thứ 5, 01/02/2024 | 08:13
Trong những ngày cuối năm, bạn nên dành ra một khoảng thời gian để suy ngẫm về mọi thứ, kể cả những gì đã qua và chưa xảy đến.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.