Phản ánh đến báo Người Đưa Tin, chị P. trú tại phố Phạm Tuấn Tài, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy (Hà Nội) vô cùng bức xúc trước thái độ phục vụ của một tài xế hãng Taxi Group (Hà Nội).
Chị P. cho biết: Sáng ngày 12/7/2016, do có nhu cầu đi lại, chị đã gọi xe taxi của hãng Taxi Group đến địa chỉ ngõ 61/21, phố Phạm Tuấn Tài, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy (Hà Nội) để sử dụng dịch vụ.
Do xe đến quá lâu và công việc gấp, cho nên, chị P. đã sử dụng xe của hãng khác. Sau khi tài xế tên Chiến được công ty điều đến địa chỉ mà chị P. cung cấp và biết chị P. đã đi xe của hãng khác.
Tài xế Chiến đã sử dụng số điện thoại 0981.966.115 nhắn tin vào số máy của chị P. với nội dung phản cảm. Xin trích nguyên nội dung tin nhắn: “Con chó không đi thì nói mẹ ra làm bố mày đến nhìn mày lên xe khác”.
Nội dung tin nhắn của tài xế hãng Taxi Group dành cho khách hàng.
Sau khi nhận được tin nhắn trên của lái xe, chị P. vô cùng bất ngờ và bức xúc trước hành động xử lý thiếu văn hóa của tài xế Chiến đối với khách hàng đến như vậy. Hành vi đó không thể chấp nhận được.
Để rộng đường dư luận, chúng tôi đã liên hệ với phía Taxi Group (Hà Nội) để có sự phản hồi chính xác đến bạn đọc.
Đến trưa ngày 12/7, phòng khách hàng của Taxi Group đã phản hồi. Trong thư trả lời báo chí, hãng Taxi Group nêu rõ: Ngay sau khi nhận được thông tin, Taxi Group đã kiểm tra lại và chủ động liên hệ với khách hàng (chị P). Taxi Group gửi lời xin lỗi và thông báo cho chị P. về phương án xử lý lái xe.
Về vi phạm của lái xe, phía Taxi Group cho biết: Lãnh đạo hãng này đã lệnh dừng lái đối với lái xe 9621, yêu cầu về công ty làm việc. Đối với trường hợp trên, chúng tôi sẽ xử lý nghiêm khắc.
Cũng theo phòng khách hàng của Taxi Group, cho biết mục tiêu của Taxi Grou