Khổng Tú Quỳnh lên tiếng vụ bị tố ‘ăn cắp’ bài hát

Khổng Tú Quỳnh lên tiếng vụ bị tố ‘ăn cắp’ bài hát

Thứ 2, 22/07/2013 | 16:03
0
Bên cạnh những chia sẻ từ giọng ca "Tình còn đắm say", phía nhạc sĩ Đỗ Phương và công ty quản lý của ca sĩ Lương Minh Trang cũng đã có những ý kiến xoay quanh vụ ồn ào về bản quyền một ca khúc.

Vài giờ sau khi gặp rắc rối về vụ bị tố “ăn cắp” ca khúc, ca sĩ Khổng Tú Quỳnh đã có những dòng bộc bạch đầy tâm trạng trên trang cá nhân của mình. Cụ thể, người yêu Ngô Kiến Huy cho biết bản thân cảm thấy rất mệt mỏi vì mọi thứ đều đổ hết lên cô, trong khi vấn đề bản quyền bài hát do công ty quản lý nắm và cô chỉ là người thể hiện. Ngoài ra, cô cũng mong mọi người đừng vội phán xét khi sự việc chưa rõ ràng.

Nữ ca sĩ chia sẻ: “Hôm nay là một ngày thật dài, thật mệt mỏi bởi cái gì cũng đổ lên đầu mình. Mới vừa thu âm xong một bài hát mới và giờ… Anh à! Chuyện bài hát, em là ca sĩ công ty. Công ty là người ký hợp đồng. Mọi chuyện đâu còn có đó! Công ty và anh cũng đã thỏa thuận với nhau rồi. Sao anh lại còn nói như vậy? Em xin anh đừng nói em trái phép hay phải phép. Em cũng chỉ là 1 ca sĩ dưới sự quản lý của công ty thôi. Em chỉ biết mỗi lần em hát bài hát của anh, em không nói mình hát hay nhưng em chắc chắn luôn dành trọn tất cả tình cảm của em vào bài hát, từng lời từng chữ. Đó cũng là sự tôn trọng, lời cảm ơn người viết ra bài hát. Chuyện thế nào? Em quá mệt mỏi! Em mong công ty cùng anh giải quyết một cách tốt nhất và nói rõ cho em, mọi người hiểu. Xin mọi người đừng phán xét khi chưa rõ mọi thứ. 5 năm qua bước trên con đường này, em đã thực sự nghiêm túc. Luôn giữ hình ảnh an toàn cho mình và mọi người nhất có thể. Sợ nhất là những chuyện xấu không đáng có. Cớ sao hôm nay … vẫn là tay bay vạ gió. Mệt mỏi quá!”.

Sự kiện - Khổng Tú Quỳnh lên tiếng vụ bị tố ‘ăn cắp’ bài hát
Hình ảnh những chia sẻ của Khổng Tú Quỳnh trên trang cá nhân.
Sự kiện - Khổng Tú Quỳnh lên tiếng vụ bị tố ‘ăn cắp’ bài hát (Hình 2).
Nhân vật chính trong vụ ồn ào cũng không hiểu chuyện gì đang xảy ra và bên nào là người có lỗi.

Sau khi những dòng status của Khổng Tú Quỳnh được chia sẻ, phía nhạc sĩ Đỗ Phương và công ty quản lý ca sĩ Lương Minh Trang cũng đã có những ý kiến phản hồi. Thông qua mạng xã hội, nhạc sĩ Đỗ Phương khẳng định anh biết Khổng Tú Quỳnh chỉ là nạn nhân và anh chỉ trách những người cộng tác cùng cô.

Trong khi đó, công ty quản lí của Lương Minh Trang cũng cho biết họ không muốn đẩy sự việc đi quá xa và chỉ cần một lời xin lỗi chính thức từ các bên liên quan.

 Sự kiện - Khổng Tú Quỳnh lên tiếng vụ bị tố ‘ăn cắp’ bài hát (Hình 3).
Hình ảnh những phản hồi của nhạc sĩ và công ty quản lý Lương Minh Trang trên mạng xã hội.

Ngay sau vụ ồn ào về bản quyền ca khúc được đăng tải, phóng viên đã kết nối được với nữ ca sĩ Khổng Tú Quỳnh. Tuy nhiên, cô cho biết hiện bản thân đang rất mệt mỏi và không biết phải giải thích như thế nào, vì cũng không hiểu rõ hết sự việc vừa xảy ra. Song, cô cho biết phía công ty quản lý của mình sẽ có câu trả lời rõ ràng đến mọi người trong thời gian sớm nhất.

Dựa vào phần chia sẻ trên trang cá nhân của hai bên, có thể thấy cô nàng không trực tiếp liên quan đến vụ việc này. Mặc dù chưa biết phần lỗi thuộc về phía công ty quản lý Khổng Tú Quỳnh hay nhạc sĩ, song scandal “ăn cắp” ca khúc Thật ra em không vui, tự ý đổi tên rồi phát hành trên một số trang nhạc trực tuyến đã và đang ảnh hưởng rất nhiều đến tinh thần cũng như hình ảnh mà cô dày công xây dựng trong suốt 5 năm qua.

Theo Bưu điện Việt Nam

Giọng hát Việt lại bị 'tố' vi phạm bản quyền trắng trợn

Thứ 3, 02/07/2013 | 11:53
Ca sĩ Nguyễn Đình Thanh Tâm lên tiếng về việc chương trình “Giọng hát Việt 2013” đã vi phạm bản quyền khi trong tập 1 vòng “Đối đầu” đã để thí sinh hát ca khúc “Chạy mưa” mà anh độc quyền.

Vụ kiện Mr. Đàm 'ăn cắp' bản quyền ca khúc: Ai được lợi?

Thứ 3, 09/07/2013 | 21:50
Một đạo diễn giấu tên cho rằng: "Trong showbiz vốn đầy rẫy những chuyện thị phi khi khán giả nhìn vào tưởng thật hóa ra không phải thật. Đàm Vĩnh Hưng vốn là ông hoàng chiêu trò của showbiz Việt, chuyện anh ấy bị kiện, khiến nhiều người nghi ngờ đây vốn là một kế hoạch đã được dàn dựng kỹ lưỡng từ trước...".

Sao làng nhạc khốn đốn vì bị tố trộm ca khúc

Thứ 7, 27/04/2013 | 08:00
Rất nhiều cái tên nổi tiếng của làng nhạc đã gặp họa vì cáo buộc đạo nhạc. Khi đối mặt với những cáo buộc này, các Sao nhà ta không chỉ mất tiền bạc mà còn tổn hại đến danh tiếng.