Khu đô thị Văn Quán có trường mầm non lớn nhất Hà Nội

Khu đô thị Văn Quán có trường mầm non lớn nhất Hà Nội

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:47
1
Hơn 200 phụ huynh và trẻ từ 15 tuổi vừa tham dự Lễ Khai giảng trường Mầm non tư thục Thần Đồng (Bright School) tại Khu đô thị Văn Quán, Hà Nội. Đây là Lễ khai giảng đầu tiên của Bright School kể từ ngày thành lập và bắt đầu hoạt động vào tháng 2/2012.

Bright School là một trong những trường mầm non lớn nhất Hà Nội với khuôn viên 5000m2. Trường có đa dạng các khu vực vận động ngoài trời như sân bóng, vườn rau xanh, vườn thú mini, vườn cây xanh và các phòng tập thể dục trong nhà, phòng múa, phòng học âm nhạc, phòng máy tính. Khu vực trong nhà bao gồm 17 phòng sinh hoạt chính dành cho các lớp, diện tích trung bình 130m2, được phân bổ trên tòa nhà 3 tầng.

Xã hội - Khu đô thị Văn Quán có trường mầm non lớn nhất Hà NộiTừ các phòng học đến khu vui chơi của các bé ở trường Bright School đều rất rộng rãi và thoáng mát.

Ngay trong năm đầu tiên được thành lập và đi vào hoạt động, Bright School đã phát triển xuyên suốt với khẩu hiệu: Tự tin là chính mình! Nhờ quá trình đầu tư bài bản và định hướng phát triển bền vững ngay từ đầu, Bright School đã thu hút được 105 học sinh, trong đó có 35 cháu thuộc 3 lớp Nhà trẻ và 70 cháu thuộc 6 lớp Mẫu giáo. Đến nay, đội ngũ giáo viên của Nhà trường gồm 72 GV-NV đều đạt trình độ chuẩn và trên chuẩn.

Nhà giáo Chương Hồng Lê, hiệu trưởng nhà trường phát biểu: “Chúng tôi đã mong mỏi và chờ đợi sự kiện ý nghĩa này, ít nhất là trong 2 năm. Đó là 2 năm chúng tôi miệt mài thiết kế và xây dựng cơ sở trường học chuẩn mực nhất cho trẻ MN. Đó là 2 năm chúng tôi phối hợp với nhiều đơn vị tư vấn GD trong và ngoài nước để xây dựng chương trình học đạt chuẩn, phù hợp và tân tiến. Là 2 năm với hàng chục chuyến công tác trong và ngoài nước chuẩn bị trang thiết bị, ĐD-ĐC phù hợp, hiện đại và an toàn cho trẻ. Những Tâm huyết ấy, Động lực ấy, đã thôi thúc ý chí của chúng tôi làm nên giá trị của Bright School – đều hướng về con trẻ.”

Qua ý kiến của các phụ huynh, các ưu điểm nổi bật của trường Bright School là:

- Chất lượng dinh dưỡng phù hợp và quy trình bếp bài bản, được giám sát chặt chẽ;

- Chương trình học tiêu chuẩn theo quy định của Bộ GDĐT, có đột phá về rèn luyện thể chất và hoạt động ngoại khóa, cùng với phương pháp Montessori nổi tiếng thế giới;

- Cơ sở hạ tầng hiện đại và không gian thiên nhiên sinh động;

- Cả đội ngũ GV-NV trẻ trung, năng động và thân thiện với phụ huynh, tâm huyết với con trẻ.

Trường áp dụng phương pháp giáo dục là tinh hoa kết hợp giữa chương trình giáo dục của Bộ Giáo Dục Đào tạo và phương pháp giáo dục Montessori nổi tiếng thế giới nhằm giúp bé phát triển ở cả 5 lĩnh vực: Cảm giác, Thực hành cuộc sống, Toán, Ngôn ngữ, Văn hóa. Trang thiết bị tiên tiến hiện đại với bộ giáo cụ Montessori nguyên mẫu 100% nhập khẩu hoàn toàn từ Singapore. Dự kiến năm học mới 2012 – 2013, trường sẽ tuyển sinh thêm 100 cháu.

Bright School là đơn vị thành viên của Việt Phát Triển (VietID Group), một tập đoàn của Việt Nam đầu tư vào các lĩnh vực: giáo dục, y tế, khách sạn – nghỉ dưỡng, năng lượng. Hiện VietID đang triển khai các dự án: Bệnh viện phụ sản quốc tế Venus, Bệnh viện đa khoa Hạnh Phúc (Hà Nội); đưa vào vận hành Phòng khám nhi Bee Clinic và V-Hope Clinic (Hà Nội); Thủy điện Suối Sửu (Hà Giang); Danang Riverside Hotel (Đà Nẵng).

Ngọc Linh


Tag: Báo Soha