"Khủng bố mắm tôm" tại Láng Hạ

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:00
0
(Nguoiduain.vn) Khoảng 9h sáng, ngày 2/11, Một căn hộ ở tầng 5 thuộc khu tập thể C3 phường Láng Hạ quận Đống Đa Hà Nội lại trở thành nạn nhân của trò ném "bom bẩn".

Bà Hương (39 tuổỉ, chủ căn hộ này) cho biết, trưa cùng ngày, bà nhận được điện thoại của hàng xóm thông báo sự việc. Về kiểm tra, nhà bà Hương đã bị đổ dầu luyn, mắm tôm bốc mùi khó chịu, ổ khóa cũng bị đổ keo, không mở được vào trong nhà.

Xã hội - 'Khủng bố mắm tôm' tại Láng Hạ

Hiện trường vụ "khủng bố mắm tôm"

Cán bộ công an phường Láng Hạ, cùng tổ trưởng tổ dân phố 37, C3 và chủ nhà đã lập biên bản vụ việc. Trước cửa nhà nạn nhân, cảnh sát thu được nắp lọ keo còn dưới sân là lọ keo (nghi là tang vật).

Một vài người dân sống gần cho biết, thời điểm đó, có 5 thanh niên trông "ngổ ngáo", đi hai xe không mang BKS, không đội nón bảo hiểm đi vào trong khu tập thể này, hai người lên tầng 5. Một người hàng xóm còn nhìn thấy họ lúi cúi làm gì đó trước cửa nhà bà Hương rồi bỏ đi.

Những thanh niên này hỏi tìm một bảo vệ trong khu tập thể. Khi gặp được anh này, nhóm thanh niên đã lao vào đánh khiến nạn nhân đã phải đi bệnh viện.

Hiện vụ việc đang được công an phường Láng Hạ điều tra truy xét.

Thúy An