"Khuôn mặt tôi như bị... cưỡng hiếp"

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:07
0
Mọi phát ngôn ngớ ngẩn đều có thể làm cho khán giả quay lưng và thất vọng vô cùng về thần tượng bấy lâu của mình.

Jenifer Aniston: "Tôi ăn mặc như con ngốc"

Ngôi sao này đã bình luận về cách phục trang của mình trong shoot ảnh xuất hiện trên một tạp chí dành cho nữ giới: “Đúng thế đấy, tôi mặc đồ cứ như con ngốc”.

Angelina Jolie: "Tôi điên mất rồi"

Angelina Jolie phát biểu khi nhận giải Oscar dành cho Nữ diễn viên phụ xuất sắc năm 1999 với phim Girl, Interrupted.

Kristen Stewart: "Khuôn mặt tôi như đang bị... cưỡng hiếp"

Trên một tạp chí dành cho phái đẹp của Anh, khi nói về việc bị các tay paparazzi săn ảnh, cô đã phải xin lỗi vì cách dùng từ của mình. Chuyện là, trước đó cô đã tuyên bố một câu "xanh rờn": “Những bức ảnh đó thật là... Khuôn mặt tôi giống như đang bị ...cưỡng hiếp.”

Lady Gaga: "Tình yêu là viên gạch xây 1 nấm mồ"

Cô nàng ngổ ngáo này không chỉ nổi tiếng về sự lập dị, phong cách thời trang khác người mà còn nổi tiếng về những phát ngôn gây sốc có một không hai.

Chắc chắn người dân Los Angeles không khỏi “dựng tóc gáy” khi nge thấy Lady Gaga phát ngôn: "Tôi ghét Los Angeles. Con người nơi đây thật nông cạn và kinh tởm. Mọi người đều muốn nổi tiếng nhưng không ai muốn giải trí. Tôi đến từ New York và tôi sẵn sàng chết để có được những gì tôi cần".

Đôi khi những fan hâm mộ cũng phải “rùng mình” với triết lý của thần tượng: "Tình yêu giống như một viên gạch mà bạn có thể xây nhà nhưng cũng có thể xây nấm mồ cho một con người".

Nhiều người còn cho rằng cô ngớ ngẩn khi bày tỏ quan điểm về hòa bình thế giới: “Tôi đang cố gắng thay đổi thế giới. Chỉ cần một đồng sequin cho một lần".

Woody Allen: "Trái tim chỉ làm theo những gì nó muốn mà chẳng đếm xỉa đến logic"

Đạo diễn Woody Allen phát biểu trên tạp chí Time năm 1992, về mối tình của ông với Soon-Yi Previn, con gái của người yêu cũ Mia Farrow. Ông và Soon-Yi kết hôn năm 1997, dù ông hơn cô 35 tuổi.

Madonna làm từ thiện nhưng sợ... bẩn

Không phát ngôn gây sốc nhưng hành động "vô duyên" của Diva nhạc Pop thế giới còn khiến cho mọi người cảm thấy thất vọng hơn. Sau khi vẫy tay chào mọi người từ trại trẻ mồ côi Malawi, Madona đã lập tức lấy lọ nước rửa tay. Hành động này của cô chẳng khác gì như câu nói: “Ghê quá đi, nơi này toàn vi trùng...”

P.V (tổng hợp)