Kì 2: Hé lộ sự thật vụ học sinh ngoại thành rủ nhau lên núi…sex

Kì 2: Hé lộ sự thật vụ học sinh ngoại thành rủ nhau lên núi…sex

Thứ 6, 22/05/2015 | 09:58
0
Cuộc hành trình khám phá đỉnh núi thiêng đã hé mở những điều mới mẻ mà bài báo nọ cho rằng "Học sinh ngoại thành rủ nhau lên núi sex".

Nối tiếp bài viết "Phóng sự: Sự thật về vụ học sinh ngoại thành Hà Nội rủ nhau lên núi để sex - Tiếng kêu oan từ ngôi chùa cổ ” mà báo Người đưa tin đăng tải, để mục sở thị ngọn núi thiêng, cũng là nơi mà "bài viết nọ" miêu tả là công viên…”, PV chúng tôi đã leo lên đỉnh núi.

Xem video:

Theo người nhà chùa cho hay, việc leo lên núi rất vất vả, do đó, chúng tôi chỉ cầm theo điện thoại, máy ảnh và nước.

Xã hội - Kì 2: Hé lộ sự thật vụ học sinh ngoại thành rủ nhau lên núi…sex

Đường lên đỉnh núi chùa Cao phải vượt qua nhiều bậc đá (Ảnh: Nhất Nam)

Từ khuôn viên nhà chùa nhìn lên, đường lên núi dựng thẳng đứng với những bậc thang bằng đá qua thời gian đã không còn nguyên vẹn. Giữa cái nóng trưa hè, chúng tôi vẫn leo thật chậm để quan sát.

Ngay từ khi bắt đầu bước những bậc đầu tiên, chúng tôi đã bắt gặp những chiếc ghế đá ngồi nghỉ tại khu sát chân núi khi nãy có vài thiếu niên ngồi nghỉ.

Quả thật trên ghế đá chi chit những hình vẽ trái tim, mũi tên, vòng tròn, những hình thù quái dị cùng vô vàn những tên người, tên lớp, ngày tháng được viết bằng bút xóa trắng, đen… những điều không lạ ở nơi công cộng như công viên hay trên một số cây cầu tại Thủ đô…

Xã hội - Kì 2: Hé lộ sự thật vụ học sinh ngoại thành rủ nhau lên núi…sex (Hình 2).

Một khoảng đất không giữa đường lên núi nhưng chỉ có rác vỏ kẹo cao su - (Ảnh: Nhất Nam)

Đường lên núi hai bên sườn là những cây bụi thấp mọc xen với đá…, những vạt cây nghiêng ngả như có người dẫm chân vào. Đi thật chậm và cố quan sát nhưng cả quãng đường chúng tôi không sao tìm nổi 1 chiếc bao cao su mà bài viết kia miêu tả là "vương vào bụi rậm nhiều nhan nhản". Thay vào đó là những vỏ chai nước ngọt, túi bim bim, kẹo cao su vương rải rác trên đá.

Đi được 1/3 quãng đường, tôi bắt gặp 1 thùng rác,

Cùng chuyên mục

Tuyên bố bất ngờ của Lầu Năm Góc về nguy cơ leo thang ở Ukraine

Thứ 6, 29/03/2024 | 16:11
Bình luận của Tướng CQ Brown được đưa ra khi ông đề cập đến khả năng chuyển giao tên lửa đạn đạo chiến thuật ATACMS từ Mỹ cho Ukraine.

Rà soát, điều chỉnh quy hoạch tuyến đường sắt Biên Hòa - Vũng Tàu

Thứ 6, 29/03/2024 | 16:05
Tuyến đường sắt Biên Hòa - Vũng Tàu nếu được đầu tư xây dựng kỳ vọng sẽ đóng vai trò quan trọng trong phát triển giao thông vận tải khu vực Đông Nam Bộ.

Ban quản lý dự án Giao thông Quảng Ngãi có giám đốc mới

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:48
Sáng 29/3, UBND tỉnh Quảng Ngãi tổ chức lễ công bố quyết định điều động và bổ nhiệm Giám đốc Ban Quản lý dự án Đầu tư xây dựng các công trình giao thông tỉnh.

Quyền Chủ tịch nước: Cần những cái tích cực lấn át tiêu cực

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:15
Việc biểu dương khen thưởng không được làm hình thức. Phải khen thật, đúng người, tạo sức lan tỏa lay động trong xã hội.

Thủ tướng yêu cầu "6 hơn" với các dự án giao thông trọng điểm

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:10
Ngày 29/3, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã chủ trì phiên họp thứ 10 Ban Chỉ đạo Nhà nước các công trình, dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành giao thông vận tải.