Kiểm điểm hạt phó kiểm lâm đe dọa giết lãnh đạo

Kiểm điểm hạt phó kiểm lâm đe dọa giết lãnh đạo

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:44
0
– Hạt Kiểm lâm Phong Nha – Kẻ Bàng (Quảng Bình) sẽ kiểm điểm một Hạt phó có hành vi dọa giết cán bộ pháp chế của đơn vị và lãnh đạo cấp trên.

Ngày 16/10, Hạt kiểm lâm Phong Nha – Kẻ Bàng đã xác nhận thông tin trên.

Theo đó, ông Đoàn Thanh Bình - Cán bộ pháp chế - đã có văn bản báo cáo sự việc ông Nguyễn Hữu Trí - Hạt phó Kiểm lâm Phong Nha - Kẻ Bàng dọa sẽ “cho chết” cả ông và lãnh đạo đứng ra chỉ việc.

“Ông Trí gọi điện và nói mi chuẩn bị mà về đi chứ không dễ đụng vào tau đâu, tau cho nghỉ việc đó. Kể cả ông nào ở trên giao việc ni cho mi tau cũng “cho chết” hết”, lời lẽ đe dọa của ông Trí đã được ông Bình thuật lại trong báo cáo của mình.

Xã hội - Kiểm điểm hạt phó kiểm lâm đe dọa giết lãnh đạo

Những phách gỗ sưa được kiểm lâm thu giữ.

Được biết, ông Bình vốn nằm trong tổ điều tra sự việc Hạt phó Kiểm lâm Vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng Nguyễn Hữu Trí nhận của lâm tặc 15 kg gỗ sưa, trị giá hơn 200 triệu để “thông quan” cho gỗ qua. Ông Bình làm việc khách quan nên bị ông Trí dọa.

Ông Lưu Minh Thành - Giám đốc Vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng đã nhận nội dung báo cáo trên và cho biết những phát ngôn này không thể chấp nhận được. Một Hạt phó lại có thái độ thách thức, vô lối như vậy nên có biện pháp xử lý nghiêm minh, để răn đe giáo dục.

Đại diện Ban giám đốc Vườn Quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng, ông Đặng Đông Hà – Phó giám đốc Vườn - cho biết, nội dung phát ngôn trên sẽ được kiểm điểm nghiêm khắc.

Phong Vân