Kiểm soát u xơ tử cung, u nang buồng trứng an toàn cùng Bạch Trinh Nữ

Thứ 3, 30/11/2021 | 19:51
0
Hiện nay, u xơ tử cung, u nang buồng trứng là hai bệnh phụ khoa rất phổ biến và đang có xu hướng tăng lên.

Tuy phần lớn chúng đều là u lành tính nhưng nếu không phát hiện kịp thời thì bệnh ngày càng gây ra những hệ lụy ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe, khả năng sinh sản cũng như tinh thần của chị em phụ nữ. Nếu đang có dấu hiệu của bệnh thì bạn hãy nhanh chóng lựa chọn phương pháp điều trị cũng như tìm đến các sản phẩm uy tín.

Cần biết - Kiểm soát u xơ tử cung, u nang buồng trứng an toàn cùng Bạch Trinh Nữ

Những nguyên nhân nào hình thành nên u xơ tử cung, u nang buồng trứng?

Qua thông kế, u xơ tử cung và u nang buồng trứng được hình thành trong cơ thể người phụ nữ khi nồng độ hormone estrogen và progesterone tăng sinh bất thường, đây là 2 hormone sinh dục của phụ nữ.

Bên cạnh đó, hiện tượng này còn xuất hiện ở những người phụ nữ có cơ thể gặp bất ổn, hệ miễn dịch suy yếu dẫn tới rối loạn quá trình tế bào chết theo chương trình. Sự bất thường này, khiến cho cơ thể người phụ nữ mất cân bằng giữa các gốc tự do và chống oxy hóa, làm cho tế bào tử cung và buồng trứng bị tổn thương, rối loạn quá trình trao đổi thông tin giữa các tế bào. Dần dần các tế bào tăng sinh bất thường và lâu dần hình thành khối u, trong đó có u xơ tử cung và u nang buồng trứng.

Cần biết - Kiểm soát u xơ tử cung, u nang buồng trứng an toàn cùng Bạch Trinh Nữ (Hình 2).

Để hiểu về những nguyên nhân đó, thì đối với những người không trong ngành thì rất khó hiểu. Trên thực tế, xơ tử cung và u nang buồng trứng là hai bệnh thuộc 2 bộ phận khác nhau của cơ quan sinh sản nhưng chúng lại có biểu hiện giống nhau. Một số biểu hiện của bệnh mà chúng ta nên biết:

- Rối loạn kinh nguyệt

- Đau bụng vùng dưới

- Ra nhiều khí hư

- Đau mỏi lưng, tức ngực

- Tiểu tiện bất thường

- Đầy bụng dưới khi chưa ăn

- Buồn nôn, nôn

- Đau khi quan hệ…

Đây là những dấu hiệu có thể gặp hàng ngày trong cuộc sống của bạn, nếu bạn không để ý có thể sẽ bỏ qua những dấu hiệu này. Dần dần sẽ làm bệnh trở nên càng nguy hiểm đến sức khỏe lẫn tinh thần. Vậy nên hãy quan tâm bản thân nhiều hơn và nếu có một vài triệu chứng trên thì nên đi khám ngay nhé.

Có những phương pháp điều trị nào hiệu quả u xơ tử cung, u nang buồng trứng?

Hiện nay, có 2 cách có thể điều trị u xơ tử cung và u nang buồng trứng đó là điều trị nội khoa hoặc ngoại khoa. Tùy vào tình trạng thực tế của người bệnh mà bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp điều trị phù hợp.

Cần biết - Kiểm soát u xơ tử cung, u nang buồng trứng an toàn cùng Bạch Trinh Nữ (Hình 3).

Thông thường phương án điều trị nội khoa thường dành cho các khối u to nhanh hay nghi ngờ ung thư hoặc khi khối u tồn tại đã lâu, có triệu chứng chèn ép thì bác sĩ phải đưa ra kết luận là phẫu thuật cắt bỏ khối u. Những phương pháp tiến hành như thế nào thì phải cần phần đánh giá trước phẫu thuật để có thể đưa ra phương pháp phẫu thuật phù hợp nhất, để lại ít hậu quả nhất có thể. Hiện nay, có 2 phương pháp phẫu thuật phổ biến đó là phẫu thuật nội soi hoặc phẫu thuật mở bụng

Ngoài điều trị nội khoa thì điều trị ngoại khoa cũng được sử dụng phổ biến đối với u xơ tử cung, u nang buồng trứng. Trong trường hợp khối u vừa được phát hiện, chưa có dấu hiệu gì ảnh hưởng đến sức khỏe, tinh thần thì bạn có thể sử dụng thuốc để ức chế khả năng phát triển của khối u, tăng cường hệ miễn dịch vè sức đề kháng của cơ thể.

Bạch trinh nữ - giải pháp tối ưu đẩy lùi u xơ tử cung, u nang buồng trứng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các sản phẩm được giao bán với chức năng có thể điều trị được u xơ tử cung, u nang buồng trứng nên bạn cần phải hết sức cẩn thận để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái có xuất xứ không rõ ràng, tránh tiền mất tật mang. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một sản phẩm uy tín để hỗ trợ cải thiện tình trạng u xơ tử cung, u nang buồng trứng thì chắc chắn không thể bỏ qua Bạch Trinh Nữ - Một sản phẩm do Công ty Cổ phần Dược phẩm Bách Thảo Dược phân phối.

Cần biết - Kiểm soát u xơ tử cung, u nang buồng trứng an toàn cùng Bạch Trinh Nữ (Hình 4).

Sản phẩm được điều chế từ các thảo dược tự nhiên, hoàn toàn không chứa các tạp chất hóa học giúp đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng, không gây tác dụng phụ khi sử dụng lâu dài. Bạch Trinh Nữ là sản phẩm có nguồn gốc 100% hoàn toàn từ thiên nhiên với các thảo dược quý hiếm được chọn lọc tỉ mỉ trong dân gian.

Cần biết - Kiểm soát u xơ tử cung, u nang buồng trứng an toàn cùng Bạch Trinh Nữ (Hình 5).

Bạch Trinh Nữ có tác dụng hoạt huyết, tăng cường tuần hoàn máu, tăng cường sức đề kháng và khả năng miễn dịch của cơ thể. Đồng thời, hỗ trợ phòng ngừa và cải thiện tình trạng u xơ tử cung, u nang buồng trứng, rối loạn kinh nguyệt…

Đây là sản phẩm phổ biến của nhiều chị em hay dùng nên nếu có có nhu cầu, bạn có thể tìm mua Bạch Trinh Nữ chính tại các nhà thuốc trên toàn quốc hoặc tìm kiếm địa chỉ mua phân phối chính thức tại các trang mạng uy tín.

Thu Hà

Xua tan nỗi lo u xơ tử cung nhờ Nga Phụ Khang

Thứ 5, 28/10/2021 | 10:00
U xơ tử cung là khối u phát triển ở lớp cơ của tử cung. Hiện nay, để cải thiện u xơ tử cung, nhiều chị em đã lựa chọn Nga Phụ Khang và nhận thấy hiệu quả tích cực.

Can thiệp thành công tắc mạch máu cho nữ bệnh nhân u xơ tử cung

Thứ 5, 07/01/2021 | 20:05
Một nữ bệnh nhân u xơ tử cung biến chứng xuất huyết đe dọa đến tính mạng vừa được ê-kíp bác sĩ can thiệp thành công.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Ra mắt BNI FDI Chapter tại Hà Nội

Thứ 6, 29/03/2024 | 16:26

Chủ chuỗi nhà hàng Gà già Hùng Thúy chia sẻ hành trình khởi nghiệp từ ẩm thực quê nhà

Thứ 6, 29/03/2024 | 14:47
Đam mê nấu ăn từ nhỏ, hàng ngày chàng trai quê Hưng Yên Đỗ Văn Cường vẫn miệt mài trên hành trình mang ẩm thực vùng miền đến gần hơn với thực khách.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.