Kiện nhà thờ vì... tiếng chuông

Kiện nhà thờ vì... tiếng chuông

Thứ 2, 09/09/2013 | 15:00
0
Một người đàn ông ở Mỹ đã đổ lỗi cuộc chia tay của ông cho… tiếng chuông nhà thờ, theo trang tin Metro.

Ông John Devaney sống đối diện một nhà thờ ở thành phố Narragansett, thuộc bang Rhode Island. Người này đang yêu cầu tòa án ra lệnh cho nhà thờ giảm âm thanh tiếng chuông bởi ông tin chắc đó là nguyên nhân khiến ông chia tay với người tình lâu năm của mình.

Lạ & Cười - Kiện nhà thờ vì... tiếng chuông

Hiện Nhà thờ Thánh Thomas More đổ chuông 3 lần/ngày vào ngày thường và 1 lần/ngày vào cuối tuần, không kể những lần đổ chuông phục vụ lễ cưới và lễ tang. Trong đơn kiện, ông Devaney cáo buộc nhà thờ đổ chuông ít nhất 700 lần/tuần và hơn 36.000 lần/năm.

Người đàn ông 64 tuổi thậm chí cáo buộc nhà thờ dùng ampli để khuếch đại âm thanh tiếng chuông, khiến vợ chồng ông đôi khi phải dùng nút bịt tai.

Trong một tuyên bố, nhà thờ khẳng định việc đổ chuông trong thời gian ngắn là “hợp lý và nằm trong quyền cho phép”, đồng thời cho biết cộng đồng giáo dân địa phương “rất buồn” khi có một cá nhân quấy rối nhà thờ như ông Devaney.

Đọc thêm: Nhờ Bill Gates thay toán tiền ăn ở nhà hàng

> Cô giáo cho học sinh... 'ăn cơm trước kẻng'

> Nhóm nam nữ khỏa thân chiên xào nấu nướng trong bếp

> 'Mọi nhân viên ở đây đều nghiện phim sex'

> Cô gái đẹp khỏa thân lõa lồ trước đại tiệc

> Bị hiếp dâm 'nhanh gọn' trong thang máy

> Hình ảnh phụ nữ vô duyên nhất mọi thời đại

> Liếc thế này thì có mà đỡ bằng... ngực

Theo Thanh niên

Nhà thờ hút khách du lịch nhờ... bức tranh 'thảm họa'

Chủ nhật, 01/09/2013 | 20:34
Bức tranh từ thế kỷ 19 của họa sĩ Elias Garcia Martinez đã được giao cho Cecilia Gimenez phục chế hồi năm ngoái. Tuy nhiên nó đã trở thành một thảm họa.

Phát hiện khuẩn E.coli gây chết người trong 'trà chanh phố Nhà Thờ'

Thứ 4, 24/07/2013 | 09:16
Trong những đồ uống “khoái khẩu” trên đường phố Hà Nội như trà chanh phố Nhà Thờ, trà bát bảo phố Cát Linh, nước mía, nhân trần..., không chỉ phát hiện khuẩn E.coli gây bệnh tiêu chảy mà còn nhiều loại vi khuẩn có khả năng gây ngộ độc thực phẩm, nhiễm độc cấp tính và mạn tính, tăng nguy cơ gây bệnh ung thư.

Tokyo đóng cửa nhà thổ có gái mại dâm 73 tuổi

Thứ 5, 27/06/2013 | 09:09
Truyền thông Nhật Bản đưa tin hôm qua cho biết, cảnh sát Tokyo vừa bắt giữ hai chủ nhà chứa, nơi có những gái điếm mà tuổi đời trung bình là 63 tuổi.

'Khó hiểu' quanh cái chết của nhà thơ vĩ đại nhất thế kỷ XX

Thứ 7, 08/06/2013 | 11:32
Cách đây hơn 40 năm, nhà thơ Pablo Neruda, người từng giành giải Nobel Văn học năm 1971 đã qua đời với kết luận do bệnh ung thư. Tuy nhiên, tài xế đồng thời là trợ lý cá nhân của nhà thơ, ông Manuel Araya lại cho rằng, nhà thơ Neruda đã bị tướng độc tài Augusto Pinochet đầu độc.

Nhà thơ Chăm từng bỏ giảng đường về cày ruộng

Thứ 3, 14/05/2013 | 14:39
Khi quyết định từ bỏ giảng đường để quay về quê cày ruộng ông luôn tìm cách để học hỏi, nghiên cứu sáng tác các tác phẩm liên quan đến văn hóa Chăm.

Nét văn hóa Việt của nhà thờ họ Kinh bắc

Thứ 4, 17/04/2013 | 15:48
Xây nhà thờ họ là một trong những nét văn hóa đặc sắc ở các làng quê Việt ngày nay. Khi kinh tế phát triển, các gia đình trong dòng họ tự nguyện góp tiền xây dựng căn nhà kiên cố làm nơi thờ cúng tổ tiên và là chốn tìm về hội tụ tâm linh của các thế hệ.

Nhà thơ Vũ Quần Phương: Các bạn trẻ luôn thèm là người tốt

Thứ 3, 30/04/2013 | 09:05
Nhà thơ Vũ Quần Phương nhận định: "Thanh niên không thiếu bản lĩnh đâu, cần tạo điều kiện để họ bộc lộ bản lĩnh tốt đẹp".