Kiều nữ 9X mất mạng oan uổng chỉ vì 'lỡ' thách thức đệ tử lưu linh

Kiều nữ 9X mất mạng oan uổng chỉ vì 'lỡ' thách thức đệ tử lưu linh

Chủ nhật, 19/06/2016 | 07:39
0
, chính T. cũng không ngờ một ngày tính mạng mong manh của bản thân lại bị tước đoạt chỉ bởi một phút nông nỗi của nhân tình mình tình nguyện trao thân…

Kiều nữ 9X chết thảm trong phòng trọ

Rạng sáng ngày 11/6, trực ban công an TP. Nha Trang nhận được tin báo về vụ án đặc biệt nghiêm trọng vừa xảy ra tại tổ 14 Phương Mai (phường Vĩnh Phước, TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa).

Ngay lập tức tổ trọng án nhận lệnh xuống hiện trường điều tra vụ việc, tuy nhiên do vết thương quá nặng nạn nhân đã tử vong trước đó. Tiến hành khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường, cơ quan điều tra đã xác định được danh tính nạn nhân thiệt mạng là chị Trần Thị Thanh T. (21 tuổi, tạm trú tại tổ 14 Phương Mai, phường Vĩnh Phước, Tp. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa). Nạn nhân tử vong do vết thương trúng chỗ hiểm, gây mất máu.

Hiện trường có nhiều xáo trộn nhiều khả năng nạn nhân đã giằng co kịch liệt với hung thủ trước khi bị đâm chết.

Theo những người dân có mặt tại khu vực xảy ra án mạng cho biết, khoảng tầm hơn 23h đêm 10/6, họ nghe tiếng cãi vã phát ra từ căn phòng chị T. thuê trọ. Ban đầu chỉ lời qua tiếng lại vài ba câu rồi im lặng. Nhưng mâu thuẫn càng lúc càng lớn nên tiếng cãi vã ngày càng to hàng xóm nghe vậy chạy ra xem có chuyện gì thì thấy chị T. đóng sầm cửa lại, không cho ai nhìn. Khó chịu vì bị quấy rầy đêm khuya nhưng nghĩ đó là cuộc sống riêng của chị T. nên không ai can thiệp…

Tuy nhiên, một lúc sau nghe tiếng kêu cứu thất thanh phát ra từ căn phòng trọ của chị T., mọi người mới giật mình, chạy sang đến nơi thì thấy chị T. nằm sõng soài trên nền nhà, trên người xuất hiện nhiều vêt thương. Mọi người huy động gọi xe cấp cứu đưa chị T. tới bệnh viện đa khoa Khánh Hòa cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, chị T. đã tử vong trước đó.

Trao đổi với PV, bà Nguyễn Thị H. (47 tuổi, trú tổ 14 Phương Mai, phường Vĩnh Phước, TP. Nha Trang) cho biết, chị T. đã chuyển đến đây sống gần một năm nay nhưng chỉ thấy chị đi đi về về không ai biết chị T. làm nghề gì.

Chị T. là một cô gái trẻ, gươn

Cùng chuyên mục

Bình Phước: Bắt giữ đối tượng chém 2 người trọng thương

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:43
Mâu thuẫn trong quán nhậu, Nguyễn Hồng Tâm đã rủ bạn đem bình xịt hơi cay và rựa đi chém người, khiến 2 người trọng thương.

Vũng Tàu: Bắt nghi can sát hại chủ quán cà phê sau vài giờ truy xét

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:07
Chiều tối 19/4, Công an TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, đã bắt giữ nghi can sát hại nữ chủ quán cà phê “Nhàn” trên địa bàn, sau vài giờ truy xét.

Vĩnh Long: Phát hiện 16 nam, nữ thanh niên tụ tập sử dụng ma túy

Thứ 6, 19/04/2024 | 20:59
Khoảng 3h30 ngày 17/4, Công an tỉnh Vĩnh Long phối hợp với Công an huyện Long Hồ bắt quả tang nhóm 16 thanh niên sử dụng ma túy.

Hành trình bỏ trốn của tên cướp tiệm vàng ở Bình Thuận đến khi bị bắt

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:45
Chiều 19/4, Công an tỉnh Bình Thuận cho biết đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ bắt giữ đối tượng cướp tiệm vàng ở Tp.Phan Thiết.

Bắt đối tượng dâm ô nhiều nạn nhân

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:36
Có ít nhất 4 nữ nạn nhân, trong đó có cả người đi đường bị đối tượng Trí dâm ô, cơ quan công an đang thông báo tìm bị hại để phục vụ điều tra mở rộng.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt 2 người liên quan vụ án đấu thầu thiết bị y tế ở Bệnh viện Vũng Tàu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:16
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam một người là Phó phòng Sở Y tế và một giám đốc công ty liên quan vụ án vi phạm đấu thầu.