Kiều nữ của đại gia phố núi đi bán mỹ phẩm kiếm tiền

Kiều nữ của đại gia phố núi đi bán mỹ phẩm kiếm tiền

Thứ 7, 03/08/2013 | 10:42
0
Dư luận biết quá nhiều về nữ đại gia phố núi Nguyễn Thị Liễu nhưng ít ai biết rằng, khi chị thành đạt và nổi tiếng như vậy, thì cô công chúa, kiều nữ của chị vẫn đang đi bán mỹ phẩm dạo, để kiếm tiền tự nuôi sống mình.

Tôi biết Nguyễn Thanh Nhi (SN 1992 - con gái đại gia Liễu) từ hồi còn rất nhỏ. Nhi vốn là cô bé ngoan, thương người, sống đầy trách nhiệm với bản thân và gia đình. Cũng chính vì thế, khi người mẹ và anh trai của mình nổi tiếng với đám cưới triệu đô thì Nhi vẫn lặng lẽ giữa đời thường.

Học xong THPT, Nhi đã sang Singapore du học theo diện tự túc. Ở đó, cô công chúa xinh đẹp của nữ đại gia đã làm rất nhiều việc có ý nghĩa cho đời, mà ít người biết đến. Ngoài giờ đi học, Nhi đến các đại lý nhận hàng mỹ phẩm giao cho khách hàng bằng xe ôm, đi bộ; bán hàng qua mạng... Tối về, cô tiểu thư này làm cặm cụi với những trang vẽ thiết kế thời trang.

Xã hội - Kiều nữ của đại gia phố núi đi bán mỹ phẩm kiếm tiền

Nguyễn Thanh Nhi chụp với anh trai hồi nhỏ

Nghe tin Nguyễn Thanh Nhi về Hà Tĩnh, tôi đã gọi điện hẹn gặp. Con gái của nữ đại gia đã cho tôi khá nhiều bất ngờ. Nhi thích sống kín đáo, sợ công chúng nên ít khi xuất hiện bên cạnh mẹ mình. 

Xã hội - Kiều nữ của đại gia phố núi đi bán mỹ phẩm kiếm tiền (Hình 2).
  Sản phẩm rao bán trên mạng của Nhi

Với việc kiếm tiền tự trang trải cuộc sống, Nhi nói: “Cái này cháu làm lâu rồi. Kiếm tiền chính đáng không có gì là xấu, tiêu những đồng tiền đó thì sướng lắm. Cháu chỉ cần tiền của mẹ vào những hoạt động từ thiện và những việc quan trọng. Còn chi tiêu hằng ngày, cháu hoàn toàn tự chủ được”.

Xã hội - Kiều nữ của đại gia phố núi đi bán mỹ phẩm kiếm tiền (Hình 3).
Nhi trong một phiên đấu giá từ thiện 
 
Xã hội - Kiều nữ của đại gia phố núi đi bán mỹ phẩm kiếm tiền (Hình 4).

Nhi đọ dáng với mẹ

Nguyễn Thanh Nhi với (tên gọi khác Ella Nguyen) là người mê thời trang và có năng khiếu từ nhỏ. Hiện cô đang theo đuổi công việc thiết kế. Nhi nói: “Nhi thích thiết kế thời trang vì muốn được làm đẹp cho mẹ và những phụ nữ cần làm đẹp”. Nhi tiết lộ: “Cháu có tiết kiệm chi tiêu, dành được một số tiền trong mấy năm nay. Cháu quyết định mua một trong 3 bức tranh đấu giá đêm nay để đóng góp một phần cho các em học sinh Hà Tĩnh.

Xuân Hồng

Nữ doanh nhân phố núi đằm thắm với tà áo dài

Thứ 7, 22/06/2013 | 15:00
Nguyễn Thị Liễu được biết đến là nữ doanh nhân thành đạt, tài giỏi trong giới kinh doanh.

Nữ đại gia ‘đám cưới triệu đô’ tiết lộ nghiệp kinh doanh

Thứ 2, 20/05/2013 | 14:33
Nổi danh từ vụ tổ chức đám cưới triệu đô cho con trai, nữ đại gia Hương Sơn (Hà Tĩnh) Nguyễn Thị Liễu lần đầu chia sẻ nghiệp kinh doanh.

Nữ đại gia phố núi Hà Tĩnh kết thân Lý Nhã Kỳ

Thứ 6, 19/07/2013 | 10:01
Nữ đại gia phố núi Hương Sơn - Hà Tĩnh từng nổi tiếng khi Mr Đàm, Phi Nhung hát mừng tại đám cưới khủng của con trai mình tỏ ra thân thiết với Lý Nhã Kỳ trong một sự kiện tại quê nhà.

Những bà mẹ chồng đại gia quyền lực nhất của sao Việt

Thứ 4, 10/07/2013 | 15:17
Có tài kinh doanh thao lược, cộng với việc họ là mẹ của những đại gia, hot girl nên tên tuổi của họ theo đó mà "nổi lên như cồn".

Nữ đại gia Việt nào 'chịu chơi' nhất?

Thứ 7, 23/03/2013 | 07:45
Mỗi lần những nữ đại gia này chi tiền là một lần dư luận lại sửng sốt vì mức độ giàu có và chịu chơi của các “sếp bà”.

Những đại gia Việt 'ngã ngựa' vì tình

Thứ 7, 02/02/2013 | 08:12
Ít ai ngờ nhiều nhân vật “có tiếng” trong giới kinh doanh lại phải bỏ mạng một cách thê thảm vì chuyện tình cảm.

Kiều nữ của đại gia phố núi đi bán mỹ phẩm kiếm tiền

Thứ 7, 03/08/2013 | 10:42
Dư luận biết quá nhiều về nữ đại gia phố núi Nguyễn Thị Liễu nhưng ít ai biết rằng, khi chị thành đạt và nổi tiếng như vậy, thì cô công chúa, kiều nữ của chị vẫn đang đi bán mỹ phẩm dạo, để kiếm tiền tự nuôi sống mình.