Kiều nữ đẹp mê hồn trong trang phục cô dâu

Kiều nữ đẹp mê hồn trong trang phục cô dâu

Thứ 4, 01/05/2013 | 14:05
0
Trong chiếc váy trắng tinh khiết, các nữ diễn viên xinh đẹp đã khiến hàng triệu quý ông mê đắm.

Jo Yeo Jeong (Haeundae Lovers)

Nhân vật - Kiều nữ đẹp mê hồn trong trang phục cô dâu

 Nhân vật - Kiều nữ đẹp mê hồn trong trang phục cô dâu (Hình 2).

Trong bộ phim Haeundae Lovers, Jo Yeo Jeong là cô dâu bất hạnh khi bị chủ rể bỏ rơi ngay trong ngày cưới, nhưng điều đó không “cản trở” cô trở thành một trong những cô dâu xinh đẹp nhất màn ảnh. Trong bộ váy trắng tinh khiết, khuôn mặt thành thiện, đôi mắt thông minh và bờ vai mảnh mai Jo Yeo Jeong khiến hàng triệu quý ông mê đắm.

Park Shi Yeon (Nice Guy)

Nhân vật - Kiều nữ đẹp mê hồn trong trang phục cô dâu (Hình 3).

Mặc dù đang gặp nhiều rắc rối liên quan đến việc sử dụng chất cấm, nhưng trên màn ảnh Park Shi Yeon vẫn là gương mặt diễn viên nổi bật. Vẻ đẹp “tây” của Park Shi Yeon đã chinh phục hàng triệu quý ông, vì vậy mà chẳng có gì lạ khi cô nàng khiến nhiều chàng trai “điên đảo” khi khoác lên người bộ váy cưới màu trắng tinh khiết.

Ha Ji Won (The King 2 Hearts)

Nhân vật - Kiều nữ đẹp mê hồn trong trang phục cô dâu (Hình 4).

Nhân vật - Kiều nữ đẹp mê hồn trong trang phục cô dâu (Hình 5).

Bộ phim The King 2 Hearts đã chiếm được tình cảm của công chúng khi vẽ nên một câu chuyện tình yêu đẹp như mơ. Chính vì như vậy mà cái kết có hậu cho chuyện tình của cặp đôi là thời khắc được nhiều khán giả mong đợi.

Trong bộ váy cô dâu kết hợp giữa cổ điển và hiện đại, người đẹp Ha Ji Won rạng ngời và vô cùng cuốn hút. Vai diễn ấn tượng trong The King 2 Hearts đã giúp Ha Ji Won trở thành một trong những nữ diễn viên được mong muốn nhất trong năm 2012.

Jessica (Wild Romance)

Nhân vật - Kiều nữ đẹp mê hồn trong trang phục cô dâu (Hình 6).

Nhân vật - Kiều nữ đẹp mê hồn trong trang phục cô dâu (Hình 7).

Hình ảnh Jessica ngọt ngào trong bộ váy cưới đã khiến công chúng sốt hầm hập.  Trong bộ phim Wild Romance, Jessica là cô dâu đáng yêu và xinh đẹp của chú rể điển trai Lee Dong Wook. Đây là lần diễn xuất đầu tiên của Jessica và nó đã nhận được những phản ứng tích cực từ khán giả. Trong phim, Jessica đóng vai Kang Jong Hee, một cô gái xinh đẹp với một tính cách nữ tính và ngọt ngào.

Yoona (Love Rain)

Nhân vật - Kiều nữ đẹp mê hồn trong trang phục cô dâu (Hình 8).

 Nhân vật - Kiều nữ đẹp mê hồn trong trang phục cô dâu (Hình 9).

Nữ ca sĩ Yoona của nhóm SNSD hóa thân thành cô dâu vô cùng trẻ trung và thánh thiện trong phim Love Rain. Trong Love Rain tạo hình của Yoona xinh như mộng và liên tục làm các fan dậy sóng khi những bộ ảnh PR của bộ phim được tung ra. Tuy nhiên, bộ phim không thành công như mong đợi. Mặc dù vậy, tạo hình xinh đẹp của Yoona trong ngày cưới đã không cản trở cô gia nhập những câu lạc bộ những cô dâu xinh đẹp bậc nhất màn ảnh.

Julia Roberts (Steel Magnolias)

Nhân vật - Kiều nữ đẹp mê hồn trong trang phục cô dâu (Hình 10).

 Nhân vật - Kiều nữ đẹp mê hồn trong trang phục cô dâu (Hình 11).

Trong thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp, Julia Roberts không ít lần mặc váy cưới trên màn ảnh và lần ấn tượng nhất là khi Julia trở thành cô dâu trong bộ phim Steel Magnolias (1989). Trong bộ váy cưới mở vai, kiểu tóc búi cầu kỳ và nụ cười tỏa nắng, Julia đã làm nhiều quý ông ngồi trước màn hình thổn thức.

Sarah Jessica Parker (Sex and the City)

Nhân vật - Kiều nữ đẹp mê hồn trong trang phục cô dâu (Hình 12).

Nhân vật - Kiều nữ đẹp mê hồn trong trang phục cô dâu (Hình 13).

Là một bộ phim về nữ quyền nên cô dâu và đám cưới trong Sex and the City cũng đặc biệt hơn so với những đám cưới bình thường. Đám cưới của Carrie Bradshaw (Sarah Jessica Parker) diễn ra trong thư viện New York và không gian của đám cưới cũng không giống như truyền thống. Với một đám cưới đặc biệt thì đương nhiên trang phục cưới của cô dâu cũng sẽ rất ấn tượng. Trong bộ váy cưới cầu kỳ, SJP là một trong những cô dâu lộng lẫy nhất của màn ảnh rộng.

Kristen Stewart (The Twilight Saga: Breaking Dawn - Part 1)

Nhân vật - Kiều nữ đẹp mê hồn trong trang phục cô dâu (Hình 14).

Nói đến cô dâu xinh đẹp của màn ảnh mà không kể đến cô dâu Bella (Kristen Stewart) trong phần phim The Twilight Saga: Breaking Dawn - Part 1sẽ là sự thiếu sót không thể chấp nhận. Không gian lãng mạn của đám cưới và cô dâu xinh như mộng đã khiến các fan điện ảnh phát sốt.

Anne Hathaway (Bride Wars)

Nhân vật - Kiều nữ đẹp mê hồn trong trang phục cô dâu (Hình 15).

Nhân vật - Kiều nữ đẹp mê hồn trong trang phục cô dâu (Hình 16).

Anne Hathaway sở hữu vẻ đẹp thành thiện và thuần khiết, vì vậy mà cô nàng đã tạo nên cơn sốt khi khoác lên người bộ váy cô dâu trong Bride Wars. Trong phim, Anne Hathaway diện chiếc váy tuyệt đẹp của Vera Wang. Chiếc váy được thiết kế theo phong cách vintage, giúp cô khoe được bờ vai gợi cảm và thân hình đẹp của mình.

Ánh Tuyết

Kiều nữ châu Á vào top 'bom' sexy nhất hành tinh

Thứ 4, 27/03/2013 | 21:12
Hannah Tân là mỹ nữ châu Á duy nhất lọt vào danh sách bình chọn người phụ nữ gợi cảm nhất hành tinh.

'Cuộc cách mạng' về trang phục của Mỹ Tâm

Thứ 4, 27/03/2013 | 11:40
Dễ dàng nhận ra cô không còn "ngầu" như ngày xưa. Cô biết giấu nhược điểm và chú trọng khai thác vẻ đẹp gợi cảm, mặn mà và... đàn bà hơn.

Những trang phục xuyên thấu tai tiếng nhất của sao

Thứ 5, 07/03/2013 | 08:19
Những chiếc váy để lộ đầu nhũ hoa hay phơi toàn bộ da thịt trước ống kính dường như là cảm hứng bất tận của các ngôi sao Hollywood nhiều năm qua.