Sắp thêm một nữ diễn viên cho ngành công nghiệp phim sex

Sắp thêm một nữ diễn viên cho ngành công nghiệp phim sex

Thứ 5, 23/05/2013 | 21:16
0
Trong cuộc khảo sát “Người nổi tiếng nào được kỳ vọng sẽ góp mặt trong phim người lớn nhất?”, nữ diễn viên xinh đẹp Mila Kunis đã chiếm vị trí số 1.

Trong cuộc khảo sát gần đầy của XCritic.com và Vivid Entertainment, nữ diễn viên của Oz: The Great and Powerful đã trở thành người nổi tiếng được nhiều người kỳ vọng sẽ góp mặt trong các bộ phim người lớn. Mila đã lật đổ đồng nghiệp trẻ, Jennifer Lawrence để giữ vị trí số 1. 

Sự kiện - Sắp thêm một nữ diễn viên cho ngành công nghiệp phim sex

 Mila giữ vị trí số một với 38% phiếu bầu. Trước đó, Jennifer Lawrence đứng vị trí số 1 với 23%. Những người nổi tiếng khác năm trong top 5 của cuộc khảo sát này gồm Sofia Vergara, Angelina Jolie và Selena Gomez với tỷ lệ phiếu bầu tương ứng là 15%, 13% và 10%. 

Mila có được vị trí số 1 này là nhờ danh hiệu Người phụ nữ gợi cảm nhất của tạp chí FHM mà cô giành được trước đó. Tạp chí này đã mô tả Mila mà một người phụ nữ hoàn hảo. Cô là một phụ nữ  tài năng, xinh đẹp và hài hước. Mila đã vượt qua nhiều người đẹp nóng bỏng khác gồm Rihanna, Helen Flanagan, Michelle Keegan và Kelly Brook để chiếm vị trí số 1 trong cuộc bầu chọn của tạp chí này.   

Sự kiện - Sắp thêm một nữ diễn viên cho ngành công nghiệp phim sex (Hình 2).

 Hiện tại, Mila đang tham gia bộ phim Jupiter Ascending tại London và có vẻ như người đẹp đã giới thiệu anh chàng bạn trai với bố mẹ mình. Hồi cuối tuần trước, Ashton bị bắt gặp đang trò chuyện vui vẻ với bố mẹ của Mila và thậm chí 4 người họ còn đi dạo cùng nhau. 

Theo thông tin của tờ The Sun, cặp đôi đang có quãng thời gian vui vẻ tại Anh. Tuần trước, cặp đôi cũng đã dùng bữa tối với công chúa Beatrice và bạn trai của cô tại nhà hàng Duck & Waffle ở Tây London. 

 Sự kiện - Sắp thêm một nữ diễn viên cho ngành công nghiệp phim sex (Hình 3).

Sự kiện - Sắp thêm một nữ diễn viên cho ngành công nghiệp phim sex (Hình 4).

 Lê Anh

Miley Cyrus lần đầu đứng đỉnh một cuộc bầu chọn sắc đẹp

Thứ 2, 06/05/2013 | 14:16
Những thông tin mới nhất cho thấy Miley Cyrus đã chiến thắng trong cuộc bầu chọn “Sao nữ gợi cảm nhất của Maxim” năm 2013.

Tâm sự thật lòng của một nữ diễn viên phim cấp 3

Thứ 5, 21/03/2013 | 16:02
'Khi diễn, tôi lúc nào cũng cười cợt nhưng khi về nhà thì phát ốm, nằm co quắp và thấy buồn nôn kinh khủng', Aurora Snow tâm sự.