Kiều nữ uống rượu thuê tiếp nhầm bố chồng tương lai

Kiều nữ uống rượu thuê tiếp nhầm bố chồng tương lai

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:01
0
Dấn thân vào nghề uống rượu thuê là điều không ai muốn, nhưng bởi đó là nghề nhàn nhã, thu nhập cao nên những cô gái có tửu lượng tốt khó lòng cưỡng lại. Nhưng chắc do “bệnh nghề nghiệp” mà nhiều kiều nữ uống rượu thuê đã rơi vào những tình cảnh dở khóc dở cười.

“Tai nạn nghề nghiệp” khi ngỡ bố mẹ chồng là… khách

Nhắc đến tai nạn nghề nghiệp, Mai Anh – kiều nữ uống rượu thuê mới 22 tuổi đời, với 3 năm tuổi nghề phát biểu xanh rờn: “Nghề nào chẳng có rủi ro, còn với những nghề hầu rượu dân chơi thế này, không phá giọng là may, còn bị người yêu bỏ, bị gia đình người yêu phản đối là chuyện thường”. Cô gái đến từ Sơn la chia sẻ như người từng trải trong nghề, đầy kinh nghiệm và quá sành sỏi.

Sau khi thi trượt đại học, Mai Anh thi vào một trường trung cấp kế toán trong TP. Hồ Chí Minh. Mảnh đất nổi tiếng về dộ sành điệu, ăn chơi đã khiến cô sơn nữ không cưỡng lại được. Vô tình, trong một lần liên hoan, cả lớp và khách nhậu trong quán được “mục sở thị” khả năng uống rượu hiếm có của cô. Từ đó, Mai Anh bắt đầu nhận lời mời nhậu cùng cho có không khí và cô cũng được trả món tiền kha khá sau những ly rượu tràn đầy ấy.

“Em có ngờ cuộc đời mình rẽ sang ngả khác nhanh như vạy, kiếm tiền, uống rượu, cười nói, mua vui… Nhưng nghề này nó bạc bẽo lắm”.

Mai Anh kể về mối tình sinh viên với một anh chàng lớn hơn cô 3 tuổi. Đôi bạn quấn quít nhau ngay từ khi còn ở ngoài Bắc. Đến nay yêu nhau cũng được 3 năm, nhưng anh người yêu vẫn không hề hay biết về công việc mà cô đang làm hàng đêm.

“Cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra”, với tần suất uống rượu ngày càng tăng, có ngày lên tới 2-3 ca, Mai Anh không thể tiếp tục dấu người yêu được lâu. Định bụng kiếm thêm một khoản tiền nho nhỏ nữa, cô sẽ thú nhận với anh và từ bỏ nó.

Cho đến một ngày, cô vui mừng khi được người yêu dẫn về nhà ra mắt. Nhưng ngày vui mừng nhất lại là ngày khiến cô đau đớn, tủi hổ nhất.

“Ba năm ttrong nghề đã tạo cho mình thói quen xấu, là cứ có men là uống tới bến, bất luận uống với khách hay người thân”. Lần đó, khi mọi người nâng ly chúc mừng thì như một “phản xạ tự nhiên”, Mai Anh cứ thế uống, khiến mọi người vô cùng sửng sốt. Từng li, từng li cô đều uống cạn, khuôn mặt trắng hồng chỉ ửng lên mà cô vẫn giữ thái độ như thường. Xong bữa cơm cô đã uống cạn 1,5 lít rượu, kèm theo vài lon bia trước con mắt ái ngại của bố mẹ người yêu.

Khi nhận ra những người trước mặt mình không phải là những ông khách giàu có, những tay chơi có hạng thì đã quá muộn. Quá choáng trước khả năng uống rượu và thái độ của cô trước mặt bố mẹ mình, anh người yêu nóng bừng mặt, giận dữ. Mai Anh đã phải thú nhận với anh về công việc của mình và ngậm ngùi, đau khổ chia tay mối tình đầu. Trước đó, anh còn nói một câu như cứa vào tim cô: “ Dù sao cô cũng chỉ là đứa con gái mua vui cho người ta”.

Đến giờ, Mai Anh vẫn chưa đủ cam đảm để yêu thêm lần nữa mà vẫn tiếp tục lao vào những cuộc rượu chè thâu đêm.

Dở khóc dở cười hầu rượu… bố chồng tương lai

Tuy không có số đo 3 vòng chuẩn như những người mẫu chân dài nhưng Hương Trà cũng thuộc dang có tiếng trên khắp các bàn nhậu trong thành phố. Với biệt tài uống rượu không say, cô đã làm cho không ít cánh dân chơi phải rút hầu bao để được uống rượu cùng người đẹp. Sau những tiếng “zô” hết mình, cô vui vẻ cười nói, cụng ly tưng bừng và nốc rượu trước sự thán phục của nhiều người. Dù có uống 1-2 lít rượu hay 15 chai bia với cô cũng chỉ là “chuyện nhỏ như con thỏ”.

Ảnh minh họa

Với cô sinh viên chân ướt chân ráo từ quê ra, số tiền 500 ngàn kiếm được chỉ trong vài giờ uống rượu, cười nói thì thật quá đơn giản. Mỗi lần được gọi đi nhậu, cô lại bắt đầu trang điểm, ăn mặc diện, trong khi thời gian dành cho việc học ngày càng hạn chế. Hôm đó, có cuộc gọi của khách quen, nói là tiếp khách quý nên cần ăn mặc càng sexy càng tốt. Hương Trà vâng lời, trang điểm đậm, mặc áo cổ khoét sâu, để lộ đôi gò bồng đảo tròn trại sau lớp áo mỏng. Váy ngắn như không thể ngắn hơn được nữa, cô tự tin bước vào phòng trước con mắt thèm thuồng của những gã dê xồm. Cô được rỉ tai phải tiếp đãi chu đáo vị khách mặc comple, đầu hai thứ tóc. Vừa thấy cô, mắt vị khách đã sáng lên.

Vừa được ôm eo người đẹp, vừa được tận tay cô rót những ly rượu tràn trề, thỏa sức ngắm nhìn người đẹp, vị khách rất hài lòng và vui sướng. Cứ như thế cho đến khi mọi người ngà ngà say là lúc cô hết nhiệm vụ. Vừa dìu khách ra xe, cô còn nhận lời mời lần sau uống tiếp. Từ lần đó, hễ cứ tiếp khách là vị Giám đốc nọ lại gọi Trà đến.

Cho tới một hôm, vị giám đốc đã quá say, Trà được ủy thác “hộ tống” ông ta về nhà bằng taxi. Thay vào đó, cô được “bo” thêm 50 ngàn gọi là tiền công. Chiếc xe vừa lăn bánh đến gần cổng nhà, Trà giật mình vì thấy thấp thoáng từ xa bóng một người trông rất quen. Trà đỏ mặt nhận ra đó chính là anh người yêu của mình. Chưa biết cư xử ra sao, chiếc xe đã dừng lại trước mặt anh. Cánh cửa mở ra, anh người yêu gọi vị giám đốc đang say khướt còn nằm trên đùi cô là “ba” khiến cô vô cùng sửng sốt. nh cũng nhìn cô ngạc nhiên không kém.

Chưa kịp giải thích gì thì vị giám đốc già lải nhải trong cơn say: “Hôm nay em uống tuyệt lắm, không hổ danh là gái uống rượu thuê. Lần sau anh sẽ thưởng thêm”.

Thế là đã quá đủ để người yêu Trà hiểu mọi chuyện. Vội ném cho cô cái nhìn như kẻ thù, anh còn quẳng lại cho Trà lời chia tay dứt khoát. Ngồi trên taxi về nhà, cô vẫn không thể nào ưởng tượng nổi lại có sự tình cờ như thế. Nước mắt cô tự nhiên cứ rơi, mặn chát nơi khóe môi…

Hoàng Hải

Cùng chuyên mục

Đồng Nai: Tạm giữ các đối tượng về hành vi mua bán, tàng trữtrái phép chất ma tuý

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:58
Trong quá trình tuần tra, kiểm soát trên địa bàn, lực lượng công an phát hiện và tạm giữ 3 đối tượng về hành vi mua bán, tàng trữ trái phép chất ma tuý.

Long An: Điều tra làm rõ vụ án mạng khiến 2 người tử vong

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:39
Sáng 20/4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Long An đang phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ vụ án mạng làm 2 người tử vong tại huyện Châu Thành.

Thông tin mới nhất vụ thiếu niên 15 tuổi sát hại bạn gái

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:24
Đêm 19/4, Công an TP Hải Phòng tiến hành khai quật nơi chôn cất thi thể thiếu nữ 15 tuổi nghi bị sát hại và phi tang tại vườn nhà dân ở xã An Hồng, huyện An Dương

Chuỗi siêu thị Lamason 10K bày bán nhiều sản phẩm không rõ nguồn gốc

Thứ 7, 20/04/2024 | 09:12
Chuỗi siêu thị tiện ích Lamason 10K kinh doanh hàng hóa không rõ nguồn gốc, không tem, nhãn phụ tiếng Việt.

Phá đường dây trộm cắp cáp ngầm trị giá 19 tỷ đồng ở Phú Thọ

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:22
Công an tỉnh Phú Thọ cho biết Cơ quan CSĐT công an tỉnh đã tạm giữ hình sự 14 đối tượng trong đường dây trộm cắp 9.265 mét cáp điện ngầm trị giá khoảng 19 tỷ đồng.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt 2 người liên quan vụ án đấu thầu thiết bị y tế ở Bệnh viện Vũng Tàu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:16
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam một người là Phó phòng Sở Y tế và một giám đốc công ty liên quan vụ án vi phạm đấu thầu.

Phá đường dây trộm cắp cáp ngầm trị giá 19 tỷ đồng ở Phú Thọ

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:22
Công an tỉnh Phú Thọ cho biết Cơ quan CSĐT công an tỉnh đã tạm giữ hình sự 14 đối tượng trong đường dây trộm cắp 9.265 mét cáp điện ngầm trị giá khoảng 19 tỷ đồng.

Thông tin mới nhất vụ thiếu niên 15 tuổi sát hại bạn gái

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:24
Đêm 19/4, Công an TP Hải Phòng tiến hành khai quật nơi chôn cất thi thể thiếu nữ 15 tuổi nghi bị sát hại và phi tang tại vườn nhà dân ở xã An Hồng, huyện An Dương