Kiều nữ với đòn ghen khắc nghiệt của vợ “ông trùm”

Kiều nữ với đòn ghen khắc nghiệt của vợ “ông trùm”

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:54
0
Vì cách yêu của các "ông trùm" không giống người bình thường nên đòn ghen của vợ các "ông trùm" cũng rất khác người. Đòn ghen của những bà vợ "ông trùm" rất khắc nghiệt, đôi khi là tàn bạo đối với những bóng hồng không biết vị trí của mình ở đâu, thích "soán ngôi".

Ghen... có chọn lọc

Trúc "mẫu hậu" là biệt danh của vợ "ông trùm" Năm Cam. Người đàn bà này kết hôn cùng "ông trùm" từ thuở cả hai đều trắng tay. Năm Cam ngoi được lên địa vị "ông trùm" nhờ công rất lớn từ sự đóng góp trong toan tính, "quản lý" tiền bạc, gia đình của người vợ thời thanh mai trúc mã này.

Pháp luật - Kiều nữ với đòn ghen khắc nghiệt của vợ “ông trùm”

Trúc “mẫu hậu” ở trại giam Xuân Lộc

Trúc "mẫu hậu" đã theo Năm Cam "dọc đường gió bụi" và chắc chắn biết rất nhiều việc làm phạm pháp, mờ ám của chồng. Các bóng hồng vây quanh "ông trùm" đều được Trúc "mẫu hậu" điều tra kỹ. Những bóng hồng theo kiểu "tình một đêm", Trúc "mẫu hậu" thường bỏ qua, không bàn tới. Còn bóng hồng được liệt vào dạng người tình, "tri kỷ" hay chỉ dùng trong "công việc làm ăn" thường theo sự "tuyển chọn" ngầm của người phụ nữ này. Đám đàn em và ngay cả con của Năm Cam đều không thích bố cặp bồ với K.A vì người đàn bà này lẳng lơ và có xuất thân là gái hư. Thời điểm K.A được "ông trùm" sủng ái, bóng hồng này từng làm mình, làm mẩy với mục đích "soán ngôi" hậu.

Năm Cam chưa từng có ý định bỏ vợ, vì thế K.A đành phải chấp nhận chuyện tình ngoài luồng. Biết bản chất của chồng trong chuyện trai gái là chỉ có thêm, không bớt, không "bỏ cũ" nên Trúc "mẫu hậu" đã lên kế hoạch đánh ghen với K.A rất bài bản. "Ông trùm" bận nhiều việc, không phải lúc nào cũng ở cạnh bóng hồng. Được cưng chiều, K.A thấy trống vắng nên "vụng trộm" tình cảm với đám đệ tử, giang hồ khác.

Chuyện đến tai "ông trùm" nhưng vì chưa có bằng chứng nên "ông trùm" thả câu. Trúc "mẫu hậu" đã lật tẩy bộ mặt phản bội tình của K.A cho "ông trùm" chứng kiến. K.A đã cả gan "ngủ" với một gã giang hồ nhãi nhép, không tên tuổi... Thế là, người tình mới nhất của K.A tìm đến cái chết không lý do, còn người tình vụng trộm trước khi bị bắt quả tang, sợ quá, bỏ xứ đi đâu đó không ai rõ. Với K.A, mọi "viện trợ", ưu ái, ảnh hưởng danh tiếng để kiếm tiền bị cắt.

Sau đòn ghen này, Trúc "mẫu hậu" còn "hiến kế" cho chồng, vẫn "sử dụng" K.A cho công việc làm ăn phi pháp của "tập đoàn tội phạm" để không mang tiếng là bạc tình. Thực chất đây là sự trả thù ngọt ngào của người đàn bà dạn dày kinh nghiệm bên cạnh ông chồng lắm tình nhân. Vì K.A có nhan sắc nên có tiệc thiết đãi khách và bạn bè thân tình, K.A đều phải đi tiếp khách cùng "ông trùm" và phải hầu rượu, phải "tiếp" từ A đến Z nếu khách của "ông trùm" có nhu cầu, muốn thưởng thức sự mới lạ.

Với người phụ nữ đã có chồng là T.T, Trúc "mẫu hậu" ghen độc đến mức, T.T vừa bị khuynh gia bại sản vì đánh bạc, vừa bị chồng bỏ và sau đó, bị chính Năm Cam "đá đít". Theo chỉ dẫn của Trúc "mẫu hậu", Năm Cam bảo đám đệ tử cho người tình ngập trong nợ nần của sòng bạc, sống trong cay cú của được thua, sát phạt... Khi T.T nhận ra bộ mặt thật của "ông trùm" thì cũng là lúc không còn cơ hội được làm người tình nữa.

Ngoài T.T, K.A thì H.A cũng được Trúc "mẫu hậu" "chăm sóc" kỹ lưỡng. Trong suy nghĩ của Trúc "mẫu hậu" thì H.A, T.T, K.A giống nhau ở chỗ đều là những người có kinh nghiệm tình trường, biết yêu chiều, quyến rũ đàn ông nên cần ra đòn ghen khắc nghiệt để làm gương cho những bóng hồng chíp hôi, nhỏ tuổi khác. H.A đã bị Trúc "mẫu hậu" cho đàn em của "ông trùm" đến tận nơi ở đón về nhà "hỏi tội". Bình thường, H.A hót như khướu trước mặt đàn em của "ông trùm", khi đứng trước mặt Trúc "mẫu hậu" thì sợ một phép. Biết H.A có ý định "ràng buộc" "ông trùm" bằng một đứa con, hình như đã có thai 1-2 tháng gì đó, Trúc "mẫu hậu" khuyên nhưng thực ra là dọa: "Cô sẽ phải nuôi con một mình trong sự tủi hổ của người đàn bà không chồng mà chửa. Ông có đến cả chục đứa con gái trẻ để "vui". Cô chửa, ổng không "vui" được, tìm đến đứa khác, cô lấy gì mà sống?". Sau đó, không thấy H.A xuất hiện nữa.

Ghen với... mắt nhìn

P. - "người đẹp" Quy Nhơn của "ông trùm" Minh "sứt" là điển hình của sự ghen tuông vô lối. Người đàn bà này ghen không độc mà ghen lung tung. Cứ hễ thấy chồng nhìn bóng hồng nào đó qua đường thôi cũng ghen, cũng nhớ về quá khứ của "chồng" để ghen. “Ông trùm" đi uống cà phê, nhìn cô gái phục vụ ở quán, P. cũng ghen, bảo "làm gì mà trìu mến thế?"...

Từ khi về ở với nhau, Minh bị P. "quản thúc" nên không dám cặp kè công khai với bóng hồng nào nên P. không có đòn ghen cụ thể. Nhưng với chồng thì P. thường xuyên ra đòn. Chuyện Minh "sứt" sợ vợ, bị vợ đánh vì nhìn bóng hồng đã trở thành giai thoại trong giới giang hồ. Đàn em của Minh từng phải thốt lên rằng: "Trong buôn bán "hàng trắng", "đại ca" mưu mô, tàn bạo bao nhiêu thì xẹp lép bấy nhiêu với vợ hờ. Mụ ta là khắc tinh, bắt được hồn vía của "đại ca" thì phải".

Một lần, Minh "sứt" ra ngoài tìm bóng hồng để "tâm sự". Vô tình, P. biết được, cho người theo dõi. Về đến nhà, P. tra khảo Minh cả ngày. Hôm sau, đàn em phát hiện, người "đại ca" toàn vết cào cấu. Minh không dám kể với đám đàn em việc vợ hờ ghen mà chỉ nói: "Con hồ ly tinh" ấy nó ghê thật. Nó đánh mình xong, nó vẫn bắt mình phục vụ, "tâm sự"... Nó bảo, "làm" cho no, cho chán đi... "hàng" quen, ớn đến tận cổ. Đổi gió tý cũng không được".

Với chồng hờ thì như vậy, còn với bóng hồng kia, P. ra đòn ghen cũng khiếp. P. không trực tiếp đánh đập, dọa nạt mà cho hai đàn em đến chỗ bóng hồng làm việc, cứ có khách muốn "tâm sự" với bóng hồng đó, hai đàn em có nghĩa vụ nói: "Cô ta bị nhiễm HIV của "ông trùm" rồi". Thế là khách chạy hết. Chủ nhà hàng đành phải cho bóng hồng đó thôi việc, dù rằng, trước đó, bóng hồng này là "mỏ vàng" của chủ. Bóng hồng này bị cả vùng đó tẩy chay. Sau đó, đi đâu sống, kiếm việc làm thì chẳng ai biết. Đòn ghen của P. cũng được liệt vào loại khắc nghiệt.

Những đòn ghen “hạ sách”

Cu Nên - tức Phạm Đình Nên - "ông trùm" giang hồ một thời ở đất Cảng cũng rất "nể" vợ. Đám đệ tử kể rằng, người "đại ca" sợ nhất là mẹ và "nể" nhất là vợ. Mẹ đau ở đâu là cả nhà lộn tung lên. Vợ mà ghen thì cả nhà chao đảo. Là dân vượt biên, gặp nhau ở trại tỵ nạn ở Hồng Kông rồi gá nghĩa vợ chồng nên người phụ nữ này cũng không đơn giản. Người vợ này ngồi trên xe máy đắt tiền (ngày đó) cùng chồng đến bệnh viện thăm đệ tử, chứng kiến chồng chỉ đạo đám đệ tử đánh nhầm người tới chết mà vẫn không can thiệp, không gàn chồng... thì thần kinh thuộc dạng thép. Có lẽ, vì thế mà Cu Nên "nể" vợ chăng?

Biết chồng "tằng tịu" với bóng hồng nào, dù là gái ngoan, gái hư, vợ "ông trùm" đều dẫn đám đệ tử đến đánh ghen trực tiếp bằng cách làm ầm ĩ lên, gọi bóng hồng đó ra tát, đánh dằn mặt vài cái, chửi rủa một số câu rồi bỏ đi. Đòn ghen hạ sách này cũng có tác dụng lan truyền trong dư luận nên Cu Nên không thể "léng phéng" với bóng hồng trong một thời gian nhất định. Bởi các bóng hồng biết đó là "ông trùm" thì đều tránh xa, sợ đòn ghen của vợ "ông trùm" hơn là sợ "ông trùm".

Vợ của "ông trùm" ma túy Vũ Xuân Trường dùng đòn ghen hạ sách để triệt tiêu những bóng hồng trong các cuộc chơi của chồng. Thấy bảo, đòn ghen của người đàn bà này khắc nghiệt vô cùng. Bà này không dùng sức đánh, đấm mà dùng đúng thứ "hàng trắng" mà chồng buôn để " điều trị" các bóng hồng. Người vợ từng trải này đã làm cho ít nhất 2 bóng hồng được "ông trùm" cưng chiều nhất vùi đời và tàn đời trong nghiện ngập, trong cái chết từ từ. Sau đó, bà ta lại ra mặt cưu mang bóng hồng mà mình đã từng "ra đòn" về "làm" trong đường dây tội phạm ma túy do chồng làm chủ để sai khiến.

Đòn ghen khắc nghiệt đó cũng không thể xua các bóng hồng cũng như nhu cầu tìm kiếm bóng hồng của "ông trùm" Vũ Xuân Trường. Vũ Xuân Trường ngang nhiên cặp với bóng hồng trong cùng đường dây tội phạm. Đây là người đàn bà đẹp nhất của đường dây tội phạm ma túy ngày ấy. Mối tình của họ được công khai trong đường dây làm cho vợ "ông trùm" khó xử.

Vì bóng hồng này là "cánh tay phải" trong đường dây, biết nhiều mưu mô, toan tính... nên vợ "ông trùm" không thể đem đòn ghen hạ sách của mình ra để trả thù tình địch được. Cặp với bóng hồng này, "ông trùm" còn dọa lại vợ rằng: "Biết điều thì sống, làm ầm lên thì chết cả lũ". Vợ "ông trùm" tức tối, nghĩ ra đủ trò để trả thù người tình của chồng nhưng không dám. Ngoài mặt thì tình địch vẫn cứ ngọt nhạt, chị chị, em em làm vợ "ông trùm" lộn tiết nhưng vẫn phải "ngậm bồ hòn làm ngọt"... Đã có thời gian khá dài, "ông trùm" làm gì, điều khiển đường dây như thế nào đều phụ thuộc vào bóng hồng này.

Vũ Hoàng

Đón đọc kỳ tới: Bóng hồng bội tình và đòn ghen “kinh điển” của giang hồ


Cùng chuyên mục

Lâm Đồng: Khởi tố 6 người vụ đánh nhầm khiến 2 thiếu niên phải nhập viện

Thứ 5, 18/04/2024 | 22:05
Ngày 18/4, Công an huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 6 đối tượng trong vụ đánh nhầm 2 thiếu niên phải nhập viện.

Bị chiếm đoạt gần 3 tỷ đồng khi làm cộng tác viên cho Trang thương mại điện tử giả mạo

Thứ 5, 18/04/2024 | 21:14
Một nạn nhân trú tại Hà Nội bị chiếm đoạt hơn 2,7 tỷ đồng khi tham gia đầu tư cho website giả mạo trang thương mại điện tử.

Cảnh báo thủ đoạn giả mạo nhân viên ngân hàng chiếm đoạt tiền của khách

Thứ 5, 18/04/2024 | 20:31
Thời gian gần đây, xuất hiện nhiều vụ lừa đảo tinh vi giả mạo nhân viên ngân hàng để chiếm đoạt tiền trong tài khoản của khách hàng.

Từ đầu bếp trở thành “ông trùm” chế tạo và buôn vũ khí nóng liên tỉnh

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:46
Trong một lần lên mạng xã hội, Du đã học được cách chế tạo vũ khí và từ một gã đầu bếp hắn đã thành “ông trùm” của đường dây buôn bán súng và vũ khí nóng liên tỉnh.

Bình Thuận: Truy bắt đối tượng cướp tiệm vàng táo tợn ở Tp.Phan Thiết

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:30
Hai thanh niên đi xe máy đến tiệm vàng Mỹ Hoa Kim, một người bất ngờ dùng bình xịt hơi cay xịt thẳng vào mặt chủ tiệm vàng rồi cướp số trang sức tẩu thoát.
     
Nổi bật trong ngày

Bị chiếm đoạt gần 3 tỷ đồng khi làm cộng tác viên cho Trang thương mại điện tử giả mạo

Thứ 5, 18/04/2024 | 21:14
Một nạn nhân trú tại Hà Nội bị chiếm đoạt hơn 2,7 tỷ đồng khi tham gia đầu tư cho website giả mạo trang thương mại điện tử.

Lâm Đồng: Khởi tố 6 người vụ đánh nhầm khiến 2 thiếu niên phải nhập viện

Thứ 5, 18/04/2024 | 22:05
Ngày 18/4, Công an huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 6 đối tượng trong vụ đánh nhầm 2 thiếu niên phải nhập viện.

Mỹ phẩm làm đẹp được quảng cáo như thuốc chữa bệnh

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:13
Hiện nay, một số sản phẩm làm đẹp đang được nhiều nhiều đơn vị kinh doanh mỹ phẩm quảng cáo “quá” công dụng khiến nhiều người tiêu dùng không khỏi hoang mang.

Bắt 2 đối tượng người nước ngoài lừa bán vàng giả chiếm đoạt hơn 600 triệu

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:22
Nắm bắt thông tin thị trường vàng tại Việt Nam có biến động, hai đối tượng người Liberi đã lên kế hoạch sử dụng vàng giả để đánh lừa người mua.

Cảnh báo thủ đoạn giả mạo nhân viên ngân hàng chiếm đoạt tiền của khách

Thứ 5, 18/04/2024 | 20:31
Thời gian gần đây, xuất hiện nhiều vụ lừa đảo tinh vi giả mạo nhân viên ngân hàng để chiếm đoạt tiền trong tài khoản của khách hàng.