Những kiểu phụ nữ hấp dẫn đàn ông nhất

Những kiểu phụ nữ hấp dẫn đàn ông nhất

Thứ 4, 01/03/2017 | 09:27
0
Theo bạn, phụ nữ như thế nào sẽ hấp dẫn đàn ông? Phụ nữ xinh đẹp, tài năng, cá tính hay độc lập và quyết đoán?

Theo Popsugar, phụ nữ độc lập là kiểu phụ nữ hấp dẫn đàn ông nhất. Độc lập ở đây là cả về sự nghiệp, tiền bạc và cuộc sống.

Những người phụ nữ độc lập rất quyết đoán và tự tin. Họ có cách sắp xếp cuộc sống của riêng mình sao cho hợp lý.

Phụ nữ độc lập không cần ai khác ngoài bản thân mình để xác nhận họ là ai, họ mong muốn gì. Họ yêu thích và ghét những gì. Vì vậy, khi nói đến các mối quan hệ, phụ nữ độc lập không lệ thuộc vào đàn ông bởi vì họ đang bận rộn với những dự định, mục tiêu riêng trong cuộc sống của mình.

Tâm sự - Những kiểu phụ nữ hấp dẫn đàn ông nhất

 Phụ nữ độc lập là kiểu phụ nữ hấp dẫn đàn ông nhất. Nguồn: Popsugar

Họ biết thời điểm nào và cần những gì để duy trì một mối quan hệ, hoặc không cho mối quan hệ tiến triển hơn.

Họ sẽ có cách để hai người trở nên thân thiết, gắn bó với nhau hoặc chỉ là những người bạn qua đường. Người phụ nữ độc lập có đủ tự tin để phát triển những sở trường của họ. Điều đó cho thấy rằng họ không cần bạn phải ở bên 24/24h.

Sự độc lập của người phụ nữ là điều hấp dẫn đàn ông bởi vì nó cho thấy phụ nữ có những suy nghĩ và mối quan tâm của riêng mình thay vì người đàn ông bên cạnh họ. Đó là những người phụ nữ rất sâu sắc và thú vị. Họ có một sức hút khó cưỡng đối với đàn ông.

Để được sự độc lập, người phụ nữ đó phải có rất nhiều phẩm chất tốt đẹp khác. Đó là sức khỏe, trí tuệ và sự tự tin. Họ đang tạo ra con đường riêng của mình cho những người khác noi theo.

Họ biết tại sao mình chưa có bạn trai. Điều này thể hiện ở việc người phụ nữ đó không thích liên lạc thường xuyên với một người đàn ông cụ thể, không muốn đi chơi với bạn bè của mình.

Người phụ nữ này cũng sẽ không cần một người đàn ông bên cạnh để làm cho mình cảm thấy yên tâm. Họ sẽ biết làm thế nào để bản thân luôn được an toàn khi đi cùng một người mới quen biết. Và đàn ông thì thấy người phụ nữ đó rất đặc biệt.

Nhưng có một sự khác biệt giữa tính độc lập - tự lực cánh sinh và gây khó dễ cho người đàn ông theo đuổi mình. Tất cả chỉ là vấn đề thời gian trước khi tính cách đó trở nên cũ kĩ và nhàm chám.

Việc theo đuổi cô gái đó sẽ không còn làm người đàn ông cảm thấy thú vị. Sự độc lập là một đặc điểm của cô gái, nhưng bạn không nên lấy nó ra làm trò đùa để giễu cợt người khác, khiến đối phương cảm thấy bản thân không được tôn trọng.

Đàn ông đánh giá cao những mối quan hệ tiềm năng, các cuộc gặp gỡ có chất lượng với một nửa mà họ thấy mình có khả năng chinh phục được.

Xem thêm

>> Trải lòng của người vợ trẻ có chồng là bác sĩ

>> Cách giúp bạn vượt qua cảm xúc tiêu cực

Lan Dương 

 

Cùng chuyên mục

Ở phố hay về quê?

Thứ 7, 16/03/2024 | 07:00
Vậy là tôi đã quyết định về quê, sau gần hai năm đắn đo đủ điều. Với tôi, đó là một quyết định lớn.

Nếu không phải lo cơm áo gạo tiền, thì ước mơ của anh là gì?

Thứ 4, 25/10/2023 | 06:00
Trong cuộc sống ai cũng có những ước mơ, hoài bão nhưng đôi khi vì phải lo cơm áo gạo tiền mà chúng ta đành gác lại ước mơ của riêng mình.

Giấc mơ tuổi 25

Chủ nhật, 06/08/2023 | 09:00
Ngày bé tôi cứ nghĩ mỗi ngày mưa là lúc ông trời khóc vì nắng bỏ đi. Tôi cũng nghĩ chắc ông trời yêu nắng nhiều lắm, còn nắng thì chẳng mấy khi hiểu lòng ông.

Tháng năm đổi thay

Thứ 7, 05/08/2023 | 07:00
Tôi tìm về chốn xa xưa, bên con ngách nhỏ của thủ đô vào một ngày mưa rơi rả rích. Nỗi buồn hòa trong tiếng mưa, ly cà phê trao nghiêng trên chiếc bàn nhỏ cũ kỹ...

Những lời chúc 8/3 cho người yêu hay nhất “đốn tim” nàng

Thứ 3, 07/03/2023 | 11:00
Ngày 8/3, là ngày để nam giới quan tâm, bày tỏ tình cảm dành cho người phụ nữ thân yêu. Bên cạnh những món quà, lời chúc ngọt ngào là không thể thiếu.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Đào bức tường cũ, tìm thấy kho báu vàng ròng "giá trị vô song"

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:30
Hoạt động khai quật tại một khu bảo tồn thiên nhiên ở Israel đã phát lộ 44 đồng tiền vàng vô cùng quý hiếm từ thời Byzantine.

Loại hoa "đắng gắt" mọc đầy ở quê, nay là đặc sản 1,5 triệu vẫn có người mua

Thứ 7, 20/04/2024 | 15:30
Thứ hoa nhỏ màu xanh, trắng quen thuộc mọc nhiều ở các vùng quê Việt Nam được mệnh danh là vị thuốc quý, nay được nhiều người lùng mua với giá khá đắt đỏ.

Loại rau nhà nghèo xưa cho bò ăn, ai ngờ là “vị thuốc trường thọ” chữa bách bệnh

Thứ 7, 20/04/2024 | 07:20
Không chỉ chế biến được nhiều món ngon, trong y học cổ truyền cây rau sam là "vị thuốc trường thọ" và được sử lớp dụng để chữa nhiều bệnh.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.