Kim Cương- Kiều Chinh lần lượt mất tiền

Kim Cương- Kiều Chinh lần lượt mất tiền

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:00
0
Sau Trang Nhung, Ngọc Quyên, thêm hai chân dài nữa là Siêu mẫu Kim Cương và Hoa hậu điện ảnh Kiều Chinh cũng được trộm cắp ngó tới. Điều trùng hợp là hai người đẹp này đang chuẩn bị đóng chung phim mới của đạo diễn Lưu Huỳnh.

Bạn bè của Kim Cương cho biết, trộm đã đột nhập nhà siêu mẫu lấy đi mấy trăm triệu cô đang chuẩn bị dùng mở tiệm kinh doanh, cùng 8 cái chiếc túi hàng hiệu đắt tiền được sưu tập từ khi vào nghề đến nay. Chưa hết, tên trộm này còn “sưu tập” luôn toàn bộ đồ trang điểm của cô. Hậu quả của vụ trộm “huy hoàng” này là khi Kim Cương trở về thì mọi thứ trong nhà đã sạch bách.

Trước “sự kiện” của Kim Cương, người đồng hương và cũng là bạn diễn của cô trong phim mới của đạo diễn Lưu Huỳnh, hoa hậu điện ảnh Kiều Chinh cũng bị cướp khi đang vẫy taxi. Kiều Chinh cho biết trong chiếc túi LV của cô ngoài tiền mặt, thẻ ATM, còn có hai cái nhẫn và 1lắc tay hột xoàn, cô bỏ vào túi chưa kịp đeo.

Cách đây mấy tháng Kiều Chinh cũng đã từng bị cướp ngay trước cửa khách sạn nơi cô ở. Lần đó, bọn cướp chỉ giật túi, bên trong gồm: tiền mặt, đồng hồ nạm kim cương, đồ trang sức, điện thoại… Tuy nhiên, chúng không để ý tới lắc tay và hai chiếc nhẫn cô đeo. Lần này có lẽ chúng đến gặp cô để… lấy nốt.

Kiều Chinh cho biết, khi bọn cướp vụt qua, cô vẫn còn nói với người bạn đi cùng “May quá, chúng vẫn chưa cướp điện thoại của em”, nhưng đến khi chợt nhớ ra những món đồ lên đến hơn trăm triệu đựng trong chiếc túi bị cướp kia, người đẹp cảm giác như không bước nổi chân.

Nhân Văn

Photo: Tuyết Nhung/CưủLongStudio