Kim Ji Won không cố gắng chỉ để hơn thua với Song Hye Kyo

Kim Ji Won không cố gắng chỉ để hơn thua với Song Hye Kyo

Thứ 3, 29/03/2016 | 16:25
0
Bên cạnh đó nữ diễn viên Kim Ji Won còn dành cho người đẹp không tuổi Song Hye Kyo những lời khen ngợi “có cánh”.

Khi Hậu duệ của Mặt trời trở thành cơn sốt khắp thế giới, Kim Ji Won cũng nhanh chóng chiếm được cảm tình của vô số người hâm mộ. Họ không ngớt đem cô so sánh với nữ chính Song Hye Kyo trong phim. Mặc dù còn trẻ tuổi nhưng Ji Won lại được đánh giá là nữ diễn viên có gương mặt đẹp cộng với khả năng diễn xuất tốt. Không thể phủ nhận vai diễn nữ trung úy Yoon Myung Joo của cô thực sự đem đến cho khán giả một màu sắc rất mới.

Giải trí - Kim Ji Won không cố gắng chỉ để hơn thua với Song Hye Kyo

Kim Ji Won chia sẻ suy nghĩ khi được so sánh với đàn chị Song Hye Kyo

Trong cuộc phỏng vấn gần đây với tờ Sports DongA, ngôi sao tài năng này thẳng thắn chia sẻ với người hâm mộ việc cô được đặt lên bàn cân với đàn chị họ Song. Cô nói: “Tôi chưa từng cố gắng hết sức chỉ để hơn thua với ai đó. Khi đóng phim, tôi nghĩ mọi người nên làm việc vì lợi ích của nhau”.

Kim Ji Won còn bày tỏ niềm hạnh phúc của mình khi được ngắm nhìn “đại mỹ nhân” của xứ sở kim chi – Song Hye Kyo. “Nếu nhân vật của tôi diễn tốt thì nhân vật đối lập của tôi cũng tốt như vậy và ngược lại. Nếu nữ chính xinh đẹp thì tôi thật hạnh phúc vì được ngắm nhìn cô ấy. Tôi thỏa sức chiêm ngưỡng còn gì”, cô phát biểu.

Giải trí - Kim Ji Won không cố gắng chỉ để hơn thua với Song Hye Kyo (Hình 2).

Ji Won không ngớt lời khen ngợi và cám ơn kiều nữ họ Song

Việc hợp tác với Song Hye Kyo lần này cũng cho Kim Ji Won nhiều cơ hội học hỏi đàn chị. Cô bày tỏ: “Tôi học được thái độ của một nữ diễn viên cần có khi ở trên trường quay. Lần đầu gặp chị Song Hye Kyo, tôi có chút sợ chị ấy bởi không biết mình phải diễn ra sao. Khi thấy tôi tiến lại gần với vẻ lo lắng, chị Hye Kyo liền nói: Tại sao em lại như vậy. Cứ thoải mái tự nhiên đi. Lúc quay những cảnh phim cần dùng sức, chị ấy là người duy nhất quan tâm chăm sóc đến tôi. Tôi thực sự cám ơn chị ấy”.

Xem thêm >>> Minh Béo bị bắt tại Mỹ: Một khi đã bị bắt thì r

Cùng chuyên mục

Tín Nguyễn hồi hộp chờ phản hồi của khán giả về vai diễn đầu tiên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:45
Tín Nguyễn có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong bộ phim Lật mặt 7: Một điều ước. Cô cảm thấy may mắn khi được đồng hành cùng nhà sản xuất, đạo diễn Lý Hải - Minh Hà.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn: "Quay Con Cám, diễn viên ngất xỉu nhiều ngày"

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:44
Dự án điện ảnh Con Cám vừa chính thức đóng máy, đạo diễn Trần Hữu Tấn có những chia sẻ về mức độ khắc nghiệt khi ghi hình dưới thời tiết nắng nóng đỉnh điểm.

Kiếm hiệp Kim Dung: Môn võ công không nên xuất hiện trên giang hồ

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:00
Sự xuất hiện của Cửu âm chân kinh đã khuấy đảo giang hồ, làm vô số cao thủ, bang phái lao vào tranh đoạt, gây ra vô số tổn thất và chết chóc.

Vai diễn để đời Quan Âm Bồ Tát trong Tây Du Ký 1986 và cuộc sống đời thực của nghệ sĩ Tả Đại Phân

Thứ 5, 25/04/2024 | 14:15
Nghệ sĩ Tả Đại Phân vào vai Quan Âm Bồ Tát trong phim nhưng được người dân bái lạy vì tưởng "Phật sống". Cuộc sống của bà luôn được rất nhiều người quan tâm.

“Hoa hậu đông con nhất Việt Nam” đưa 6 con trở lại Tp.HCM sau 4 năm “bỏ phố về rừng”

Thứ 5, 25/04/2024 | 11:25
Sau 4 năm gắn bó với ước mơ “nông trại xanh-cuộc sống an yên”. Hoa hậu Oanh Yến thấy xót xa khi các con vất vả, chịu thiệt nên quyết định đưa 6 con về lại Tp.HCM.
     
Nổi bật trong ngày

Hơn 1.000 cảnh sát tham gia bảo đảm ANTT đêm khai mạc du lịch Sầm Sơn

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:02
Công an tỉnh Thanh Hóa sẽ huy động hơn 1.000 cán bộ chiến sĩ tham gia đảm bảo an ninh trật tự cho đêm khai mạc Lễ hội du lịch Biển Sầm Sơn năm 2024.

Tín Nguyễn hồi hộp chờ phản hồi của khán giả về vai diễn đầu tiên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:45
Tín Nguyễn có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong bộ phim Lật mặt 7: Một điều ước. Cô cảm thấy may mắn khi được đồng hành cùng nhà sản xuất, đạo diễn Lý Hải - Minh Hà.

Quảng trường biển Sầm Sơn sức chứa 10.000 người trước ngày khai trương

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:32
Quảng trường biển Sầm Sơn và trục cảnh quan lễ hội Tp.Sầm Sơn với sức chứa 10.000 người sẽ khai trương và là nơi tổ chức Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024.

Sau ồn ào, Nam Em công khai số dư tài khoản khiến ai cũng tò mò

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:30
Trải qua nhiều scandal, ca sĩ Nam Em quyết định chuyển lên Đà Lạt sinh sống.

Phát hiện rùa xanh từ Malaysia đến Côn Đảo đẻ 108 trứng

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:24
Một cá thể rùa xanh (vích) mẹ đeo thẻ quản lý của Malaysia được phát hiện đến hòn Bảy Cạnh, Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đẻ trứng.