Kim Lý chàng diễn viên điển trai và 2 cuộc tình với

Kim Lý chàng diễn viên điển trai và 2 cuộc tình với "những người đàn bà cũ"

Thứ 3, 12/03/2019 | 20:00
0
Không chỉ đẹp trai, thông minh và khéo léo, tài tử "Hương Ga" còn được sinh ra trong một gia đình học thức, mẹ làm việc trong Liên Hiệp Quốc, bố công tác tại ngành giáo dục.

Kim Lý là một diễn viên, người mẫu nổi tiếng người Thụy Điển gốc Việt, anh sinh năm 1983. Với gương mặt điển trai, thân hình đẹp và vẻ nam tính khó cưỡng. Thời bé, Kim Lý đã có cơ hội làm quen với sân khấu, anh được hóa thân vào nhiều nhân vật nên niềm đam mê vào nghệ thuật dần dần lớn lên trong anh. Vì xuất thân trong một gia đình có truyền thống giáo dục nên ban đầu Kim Lý đã bị gia đình phản đối và khuyên anh theo học ngành kinh doanh.

Giải trí - Kim Lý chàng diễn viên điển trai và 2 cuộc tình với 'những người đàn bà cũ'

Sau khi tốt nghiệp đại học, Kim Lý quyết định sang Canada để chinh phục ước mơ trở thành một diễn viên của mình. Vai điễn đầu tiên của Kim Lý là vai diễn trong phim "The Boy who smells like fish", bộ phim đã được công chiếu tại Mỹ. Sau đó, anh được mời tham gia diễn xuất trong bộ phim "Antiviral”, phim đã nhận được đề cử một số hạng mục tại liên hoan phim Cannes. 

Ngoài diễn xuất, Kim Lý đam mê nhảy. Nam diễn viên gốc Việt từng có thời gian dài học khiêu vũ ở Thụy Điển, đồng thời thực hiện chế độ tập luyện thể dục và ăn uống rất nghiêm ngặt để giữ gìn hình thể. Do vậy, ngoài vẻ điển trai, anh còn ghi điểm với khán giả Việt bởi thân hình vạm vỡ 6 múi, săn chắc.

Kim Lý là một trong những nam diễn viên có khả năng nói trôi chảy 4 thứ tiếng: Thụy Điển, Anh, Pháp và Tây Ban Nha, nhưng lại không rành tiếng Việt dù mang trong mình dòng máu Việt Nam.

Giải trí - Kim Lý chàng diễn viên điển trai và 2 cuộc tình với 'những người đàn bà cũ' (Hình 2).

Kim Lý bắt đầu gây ấn tượng trước công chúng Việt Nam khi anh tham gia bộ phim chiếu rạp "Hương Ga". 

Năm 2014, Kim Lý đã nhận được giải thưởng "Nam diễn viên được yêu thích nhất" tại Ngôi sao xanh. 

Kiếm tiền từ năm 14 tuổi

Mặc dù là con trai duy nhất trong một gia đình giàu có, học thức nhưng Kim Lý tự lập từ rất sớm. Nam diễn viên là người được bố mẹ giáo dục khá kỹ càng và cẩn thận. Anh bắt đầu đi làm từ rất sớm, khi mới 14 tuổi. Chia sẻ về vấn đề này, Kim nói rằng ở Việt Nam, đây có thể là một điều gì đó ghê gớm, nhưng ở các nước phương Tây, đây là một việc hết sức bình thường. Bản thân anh cũng nghĩ rằng việc đi kiếm tiền từ sớm giúp anh ý thức sâu sắc được giá trị của đồng tiền.

Chính vì thế, Kim rất hiếm khi bỏ lại đồ ăn, dù ngon dù dở. Sau này, khi khởi nghiệp, bố mẹ anh cũng không hỗ trợ anh về mặt tài chính mà chỉ ủng hộ về mặt tinh thần. Anh cũng rất cảm ơn bố mẹ vì đã xây dựng cho mình ý thức độc lập trong công việc, sự nghiệp từ khi còn bé. Do đó, dù gia đình dư giả vật chất và anh có thể sống như một “cậu ấm, cô chiêu” khác nhưng Kim Lý không làm như vậy. Ở tuổi 30, có trong tay khối tài sản không nhỏ nhưng anh tự hào đó là những đồng tiền lao động chân chính, được anh kiếm từ những giọt mồ hôi, công sức của mình.

Giải trí - Kim Lý chàng diễn viên điển trai và 2 cuộc tình với 'những người đàn bà cũ' (Hình 3).

Phở Hà Nội là món ăn Việt Nam yêu thích nhất

Khi được hỏi về các món ăn Việt Nam, Kim trả lời: “Ẩm thực ở Việt Nam thật tuyệt vời và tôi đã từng thử rất nhiều các món khi về đây. Đồ ăn ở đây rất tươi ngon, bổ dưỡng. Lượng đạm - béo - tinh bột trong các món ăn Việt được phân bổ hợp lý nên các món ăn này đều hấp dẫn. Dẫu cho yêu cầu của bộ phim là tôi phải giảm cân cho vai diễn nhưng thật sự rất khó để cưỡng lại được các món ăn ngon ở đây”.

Trong các món ăn Việt Nam, nam diễn viên điển trai thích nhất là phở, đặc biệt là phở ở Hà Nội. Mỗi lần có dịp ra Hà Nội làm việc, dù có bận thế nào đi chăng nữa anh cũng cố gắng dành thời gian để thưởng thức món ăn tinh túy này tại một hàng phở ở khu phố cổ, vừa ăn vừa ngắm nhìn cuộc sống xung quanh diễn ra. Theo anh, đây là một cảm giác rất thú vị.

Ăn kem mỗi khi stress

Mặc dù là một người có chế độ dinh dưỡng lành mạnh và khá nghiêm ngặt nhưng Kim Lý cũng thổ lộ rằng anh không theo một chế độ ăn uống hà khắc nào, và không thể cưỡng lại nổi sức hấp dẫn của kem. Đây là món tráng miệng yêu thích của anh. Tuy không thường xuyên ăn kem nhưng mỗi lần ăn, anh ăn ít nhất là 3 ly kem. Đây cũng chính là cách Kim “đối phó” với những cơn stress vì công việc.

Không thể làm việc nếu thiếu cà phê

Những ai từng tham gia một buổi chụp hình với Kim Lý, nếu để ý, đều thấy rằng anh luôn có một ly cà phê bên cạnh. Kim Lý thích uống cà phê đen đá Việt Nam được pha phin với một chút đường. Anh thổ lộ rằng nếu có một thứ anh “nghiện”, thì đó là cà phê. Anh đặc biệt thích cà phê Việt Nam và cho rằng đây là loại cà phê ngon nhất.

Nickname “Miss Vietnam” vì quá khéo léo, thân thiện

Ngoài đời, Kim Lý là người thân thiện, khéo léo và cách giao tiếp của anh đều khiến những người xung quanh cảm thấy hài lòng và khen ngợi. Ngoài ra, Kim còn được bạn bè trêu đùa gọi là “miss Vietnam” vì anh trả lời phỏng vấn quá khéo léo, thông minh. Nam diễn viên luôn bình tĩnh, tự tin trả lời trước mọi câu hỏi như sẵn có trong đầu đáp án cho ngân hàng câu hỏi đã học thuộc từ trước.

Chuyện tình với những người phụ nữ đã có con

Trước khi quen Trương Ngọc Ánh, nam diễn viên gốc Việt từng có mối tình 4 năm với một người bạn gái hơn tuổi khi còn học Đại học ở Thụy Điển. Anh, bạn gái và con riêng của cô sống chung như một gia đình. Theo Kim Lý, bạn gái cũ là người phụ nữ tốt bụng, hoàn hảo, nhưng họ chia tay vì không chung ước mơ. Sau cuộc tình buồn, Kim Lý sang Canada để tìm kiếm cơ hội với điện ảnh.

Kim Lý được đạo diễn Cường Ngô giới thiệu cho Trương Ngọc Ánh khi cô đang tìm diễn viên nam đảm nhận vai Tùng Hero trong Hương ga. Vẻ ngoài điển trai, thân hình vạm vỡ cùng ánh mắt và thần thái lạnh lùng, nam tính đã giúp Kim Lý chinh phục các khán giả nữ. Đặc biệt, chuyện "phim giả tình thật" do nhập vai quá ngọt cùng Trương Ngọc Ánh giúp Kim Lý thu nạp về cho mình một lượng fan khủng.

Đầu 2015, Kim Lý công khai chuyện tình với Trương Ngọc Ánh trên trang cá nhân. Từ đó, cặp đôi thường xuyên xuất hiện tình tứ trong các sự kiện và các chuyến du lịch nước ngoài. Trong một bài phỏng vấn, Trương Ngọc Ánh cho biết tình cảm giữa cô và Kim Lý đã trên mức tình bạn. Hai người có quan điểm sống khá tương đồng, có thể chia sẻ với nhau nhiều điều. Cô cũng khẳng định chuyện chênh lệch 7 tuổi chưa bao giờ là rào cản giữa họ.

Giải trí - Kim Lý chàng diễn viên điển trai và 2 cuộc tình với 'những người đàn bà cũ' (Hình 4).

Kim Lý và Trương Ngọc Ánh thuở yêu nhau.

Thời gian yêu nhau, Kim Lý từng ra Hà Nội để gặp bố mẹ của Trương Ngọc Ánh. "Cô Dần" cũng từng sang thăm bố mẹ Kim Lý ở Thụy Điển.

Nam diễn viên tâm sự anh từng nghĩ đến một cái kết có hậu với Trương Ngọc Ánh. Khi gặp "cô Dần", nam diễn viên đã 30 tuổi và nghĩ đến việc lập gia đình. Vì muốn vun đắp cho tình yêu, anh về Việt Nam sinh sống và làm việc.

Tuy nhiên, cuối năm 2016, Kim Lý tuyên bố anh và Trương Ngọc Ánh đã chia tay. Kim Lý cho biết suốt hai năm qua, anh chưa bao giờ lên tiếng bất kỳ điều gì về chuyện tình cảm vì nghĩ mình là đàn ông, cần phải tôn trọng và nhường nhịn phụ nữ. Trong khi đó, Trương Ngọc Ánh cũng có cái khó riêng, không thể chia sẻ hết.

Kim Lý vướng nghi vấn tình cảm với Hồ Ngọc Hà khi cả hai đóng chung MV Cả một trời thương nhớ. Sau đó, cặp đôi bị cho là đã cùng nhau đi du lịch Thụy Điển và Mỹ khi có những bức hình check in ở cùng một địa điểm.

Giải trí - Kim Lý chàng diễn viên điển trai và 2 cuộc tình với 'những người đàn bà cũ' (Hình 5).

Kim Lý và Hồ Ngọc Hà.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà đã tung bức ảnh cả hai diện đồ trắng rất tình tứ và ghi caption: “Hãy yêu người làm nhoè son môi, đừng yêu người làm nhoè mascara của bạn. 3/3/2019”. Không chỉ mặc đồ trắng, Hồ Ngọc Hà còn đội thêm voan trắng - đồ phụ kiện đặc trưng của cô dâu.

Giải trí - Kim Lý chàng diễn viên điển trai và 2 cuộc tình với 'những người đàn bà cũ' (Hình 6).

Tuy nhiên cũng có nhiều ý kiến cho rằng đây đơn giản chỉ là hình ảnh quảng bá cho sản phẩm mới của Hồ Ngọc Hà mà thôi. Chưa biết thực hư ra sao, thế nhưng nhiều cư dân mạng đã để lại những lời bình luận chúc mừng hạnh phúc cặp đôi.

Trang Dung (t/h)

Hồ Ngọc Hà: "Có hai yếu tố giúp phụ nữ luôn rạng rỡ "

Thứ 2, 04/03/2019 | 15:30
Việc tôi chụp ảnh cưới với Kim Lý là muốn truyền cảm hứng đến mọi phụ nữ. Có hai yếu tố giúp phụ nữ luôn rạng rỡ là một tình yêu chung thủy và một thỏi son. 

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý tung ảnh cưới, ấn định ngày kết hôn?

Thứ 2, 25/02/2019 | 10:57
Dù cả hai vẫn chưa lên tiếng, nhưng nhiều người đã gửi lời chúc mừng tới Hồ Ngọc Hà và Kim Lý.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.

Sau 10 năm ly hôn với Trương Ngọc Ánh, Trần Bảo Sơn hiện có cuộc sống thế nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 13:30
Sau những cuộc tình đi qua trong đời, hiện tại Trương Ngọc Ánh đang vướng tin đồn chia tay tình trẻ, trong khi Trần Bảo Sơn lại có cuộc sống khá kín tiếng.

Hòa Minzy làm bốc xếp tại chợ cá, bật khóc nức nở

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:30
Thùy Tiên, Hòa Minzy lần đầu đi bốc xếp hàng hóa tại chợ đầu mối. Người khóc thét vì sợ lươn, người ấm ức rớt nước mắt.

Sau phim Kiều, Mai Thu Huyền tiếp tục thất bại với Đoá hoa mong manh

Thứ 5, 18/04/2024 | 10:58
Hai dự án điện ảnh của Mai Thu Huyền có nguy cơ lỗ nặng tại thị trường Việt Nam, không nhận được hiệu ứng cao về doanh thu phòng vé.

"Hằng Nga" đẹp nhất màn ảnh châu Á: Là doanh nhân giàu có, bí ẩn, tuổi U70 nhan sắc vẫn kiều diễm khó tin

Thứ 5, 18/04/2024 | 09:10
“Hằng Nga” Khâu Bội Ninh trong phim Tây Du Ký năm 1986, gây thương nhớ bởi nhan sắc băng thanh ngọc khiết, khí chất thoát tục như tiên nữ hạ phàm.
     
Nổi bật trong ngày

Bản tin 17/4: Bộ GD&ĐT ban hành kế hoạch tuyển sinh đại học năm 2024

Thứ 4, 17/04/2024 | 05:45
Bộ GD&ĐT ban hành kế hoạch tuyển sinh đại học năm 2024; Xe tải lao vào mương thoát nước 2 người tử vong...

Xây dựng thương hiệu du lịch Điện Biên từ nội lực văn hóa

Thứ 4, 17/04/2024 | 15:00
Điện Biên có tài nguyên văn hóa phong phú và đậm đà bản sắc của các tộc người. Đây là nguồn lực to lớn để phát triển loại hình du lịch văn hóa, du lịch cộng đồng.

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Con đường trở lại showbiz của Triệu Vy sẽ thế nào sau khi tài sản tiếp tục bị phong tỏa?

Thứ 4, 17/04/2024 | 11:00
Thông tin tài sản của Triệu Vy bị đóng băng nổ ra ngay trước kế hoạch cô trở lại làng giải trí.

Rủ nhau đi tắm biển, hai học sinh đuối nước thương tâm

Thứ 4, 17/04/2024 | 12:28
Hai học sinh lớp 5 ở Quảng Ngãi bị đuối nước trong lúc tắm biển, trong đó 1 cháu đã tử vong, 1 cháu đang cấp cứu tại bệnh viện.