Kim Lý đổi nghề làm huấn luyện viên thể hình?

Kim Lý đổi nghề làm huấn luyện viên thể hình?

Thứ 3, 29/09/2015 | 10:52
0
Nam diễn viên Kim Lý vừa nhận lời hỗ trợ cho kiện tướng quần vợt Lý Hoàng Nam, người vừa làm nên lịch sử khi giành chức vô địch đôi nam trẻ tại giải Wimbledon 2015.

Kim Lý vừa nhận được lời mời làm HLV thể lực cho kiện tướng tennis Lý Hoàng Nam. Dù đang trong giai đoạn nước rút chuẩn bị cho dự án điện ảnh hành động - hài mới nhất nhưng ngay khi được HLV của Hoàng Nam đề nghị, anh đã ngay lập tức gật đầu.

"Năm vừa rồi, tôi thật tự hào khi nhìn thấy một thế hệ vàng mới của thể thao Việt Nam lại được sản sinh, phát triển và gặt hái được nhiều thành công quốc tế với những cái tên nổi bật như Ánh Viên, Lý Hoàng Nam. Họ là những cá nhân xuất sắc, vừa đại diện vừa truyền cảm hứng cho giới trẻ Việt có một lối sống tích cực.

Là một người của công chúng, tôi luôn mong dùng sức ảnh hưởng của mình, dù ít dù nhiều, để giúp thế hệ trẻ tự tin, vững mạnh cả về thể chất lẫn tinh thần. Đó sự đầu tư về chiều sâu, rất cần thiết, giúp tạo nên nền tảng vững chắc để Việt Nam ngày càng phát triển trong tương lai.

Về Lý Hoàng Nam , cậu ấy là một VĐV trẻ đầy tiềm năng. Tôi tin rằng Hoàng Nam sẽ có mặt trong Top 100 thế giới một ngày không xa", nam tài tử chia sẻ.

Được biết đến với vai trò một nhà sản xuất kiêm diễn viên, nhưng ít người biết rằng Kim Lý có bằng chứng nhận quốc tế về huấn luyện thể lực và từng có nhiều thành tích thể thao đáng nể ở tuổi thiếu thời. Anh từng cùng đồng đội giành chức vô địch giải quần vợt Thụy Điển khi mới 16 tuổi. Chính vì thế, nam tài tử gốc Việt tìm thấy ở Lý Hoàng Nam rất nhiều điểm chung và tự tin với vai trò mới này.

Trong buổi gặp gỡ đầu tiên, Kim Lý đã chia sẻ rất nhiều kinh nghiệm quý báu cho tài năng số 1 quần vợt Việt Nam, không chỉ bằng cách đưa ra các bài tập mà còn đưa ra chế độ ăn uống, cung cấp những kiến thức cần có cho nam VĐV.

Thể thao - Kim Lý đổi nghề làm huấn luyện viên thể hình?

Kim Lý phân tích cặn kẽ cho Lý Hoàng Nam cách hít thở, tăng cường thật hiệu quả các búi cơ vai, hông, bụng, những nhóm cơ quan trọng trong môn quần vợt.

Cùng chuyên mục

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

HLV Mano Polking sẵn sàng dẫn dắt ĐT Việt Nam

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:57
Cựu thuyền trưởng ĐT Thái Lan cho biết ông sẽ sẵn sàng dẫn dắt ĐT Việt Nam nếu như nhận được lời mời.

HLV Shin Tae Yong buồn khi HLV Troussier chia tay ĐT Việt Nam

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:47
Chia sẻ trước báo giới, HLV Shin Tae Yong không vui trước tin HLV Troussier bị sa thải ở ĐT Việt Nam.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

HLV Hoàng Anh Tuấn được chọn để kế nhiệm HLV Troussier

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:58
Chiều 28/3, LĐBĐ Việt Nam (VFF) công bố HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ dẫn dắt U23 Việt Nam thi đấu tại VCK U23 châu Á 2024.
     
Nổi bật trong ngày

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.