Kim Lý:

Kim Lý: "Tôi hiểu Hồ Ngọc Hà đến 80% và ngưỡng mộ cô ấy"!

Đinh Lạc Thành
Thứ 6, 17/11/2017 | 08:00
1
Mới đây, Kim Lý đã lên tiếng cho biết: "Với Hồ Ngọc Hà, không có điểm gì mà tôi không thích cả. Tất cả mọi thứ về Hồ Ngọc Hà đều khiến tôi ngưỡng mộ".
Sự kiện - Kim Lý: 'Tôi hiểu Hồ Ngọc Hà đến 80% và ngưỡng mộ cô ấy'!

Nụ hôn ngọt ngào của Kim Lý và Hà Hồ trong MV Cả một trời thương nhớ.

Gần đây, chuyện tình của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã làm nhiều người tò mò. Bởi có người cho rằng, những bức ảnh thân mật của hai người chỉ để PR cho MV Cả một trời thương nhớ.

Bên cạnh đó, một số ý kiến lại cho rằng, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý  là "phim giả tình thật" vì nụ hôn quá đỗi ngọt ngào trong MV. Không những vậy, cả hai còn thường xuyên bên nhau tại các sự kiện, đi du lịch cùng nhau.

Trước những đồn đoán của dư luận, cả Hà Hồ lẫn Kim Lý đều lấp lửng về chuyện tình cảm, chưa từng thừa nhận. Thậm chí, trong buổi phỏng vấn, Hà Hồ còn khẳng định chuyện tình cảm với nam chính Cả một trời thương nhớ chỉ là chiêu trò PR cho sản phẩm.

Mới đây nhất, trong một buổi livestream với một tờ báo, diễn viên Kim Lý đã có những chia sẻ về Hồ Ngọc Hà. Anh cho rằng, trong showbiz, khi cả hai người đều làm nghệ thuật thì chuyện tình cảm cũng theo đó mà gây chú ý. Nhất là đối với "nữ hoàng giải trí" như Hồ Ngọc Hà, thì sự chú ý ấy càng mạnh mẽ.

Trong buổi trò chuyện, Kim Lý dành cho người đẹp những lời có cánh, anh cho rằng "nữ hoàng giải trí" là một người rất đáng ngưỡng mộ, không những chăm chỉ, tài năng mà còn là người phụ nữ biết quan tâm đến gia đình, có thể cân bằng công việc và gia đình một cách khéo léo.

"Với Hồ Ngọc Hà, không có điểm gì mà tôi không thích cả. Tất cả mọi thứ về Hồ Ngọc Hà đều khiến tôi ngưỡng mộ" - Kim Lý thẳng thắn.

Sự kiện - Kim Lý: 'Tôi hiểu Hồ Ngọc Hà đến 80% và ngưỡng mộ cô ấy'! (Hình 2).

Hình ảnh thân thiết giữa Hà Hồ và Kim Lý mới đây.

Khi được hỏi về mối quan hệ giữa hai người, Kim Lý chỉ ý nhị nói rằng đó là "một mối quan hệ khăng khít với nhau". Tuy nhiên giữa Hồ Ngọc Hà với anh là một sự hòa hợp về cách nhìn, cảm nhận và ứng xử với cuộc sống, đó chính là chất xúc tác để cả hai luôn cảm thấy hạnh phúc, thoải mái khi bên cạnh nhau. Cho dù chỉ mới bên cạnh nhau khoảng 4 tháng, anh cho rằng mình đã hiểu nữ hoàng giải trí đến 80%.

Sự kiện - Kim Lý: 'Tôi hiểu Hồ Ngọc Hà đến 80% và ngưỡng mộ cô ấy'! (Hình 3).

Anh cũng khẳng định anh và Hồ Ngọc Hà không sử dụng chuyện tình cảm với mục đích PR mà chỉ làm tất cả mọi thứ theo cảm xúc của mình. 

"Sẽ không có bất cứ điều gì đạt thành công nếu được xây dựng trên sự giả tạo, và đó cũng không phải là phong cách của Kim Lý" - Anh tâm sự với khán giả.

Chuyện tình cảm của Hà Hồ - Kim Lý được nhiều người chú ý, vì cả hai đang hoạt động ở showbiz Việt. Nhiều người nghe những chia sẻ của Kim Lý, dành lời chúc hạnh phúc cho cặp đôi này. Hy vọng họ sẽ có một cái kết đẹp như nhiều khán giả mong đợi.

Hồ Ngọc Hà gây bất ngờ khi gọi Cường Đô la là "em trai"

Thứ 5, 05/10/2017 | 05:00
Trong chia sẻ mới đây, Hồ Ngọc Hà không ngần ngại gọi Cường Đô la và Subeo là... hai em trai khiến nhiều người thích thú.

Kim Lý nói gì về việc thay thế Đàm Vĩnh Hưng làm giám khảo gameshow?

Thứ 2, 22/05/2017 | 15:12
Mới đây nhất, Kim Lý nhận lời ngồi vị trí huấn luyện viên của gameshow I can do that - Tôi có thể thay cho Đàm Vĩnh Hưng, vậy anh nói gì về điều này?
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.