Kim Oanh:

Kim Oanh: "Tôi ám ảnh khi bị đánh ghen tơi tả, bầm dập"

Đinh Lạc Thành
Thứ 4, 17/11/2021 | 18:11
0
Vào vai Yến trong Thương ngày nắng về, Kim Oanh tiết lộ bị bầm dập khắp người vì cảnh bị đánh đập. Cô cho biết, mình ám ảnh bởi những cảnh này.

Phim Thương ngày nắng về mới phát sóng trên VTV nhưng đã nhận được nhiều quan tâm của khán giả. Trong phim, Kim Oanh đảm nhận vai Yến đã lấy đi nhiều nước mắt của khán giả.. Nhân vật này có số phận bi đát khi trót yêu phải gã đàn ông đã có vợ, lỡ sa vào rồi có con. Điều đó khiến Yến phải chịu cảnh đánh ghen “thừa sống thiếu chết" ngay từ tập đầu phim lên sóng.

Phân cảnh này cũng nhanh chóng được khán giả chú ý. Nhiều người xót xa cho hoàn cảnh của nhân vật, đồng thời dành lời khen ngợi cho diễn xuất ấn tượng của diễn viên sinh năm 1993.

Văn hoá - Kim Oanh: 'Tôi ám ảnh khi bị đánh ghen tơi tả, bầm dập'
Văn hoá - Kim Oanh: 'Tôi ám ảnh khi bị đánh ghen tơi tả, bầm dập' (Hình 2).

Phân cảnh Kim Oanh bị đánh ghen bầm dập trong phim Thương ngày nắng về.

Chia sẻ với Người Đưa Tin về cảnh đánh ghen này, Kim Oanh cho hay: "Cho đến lúc này, tôi vẫn ám ảnh khi bị đánh ghen tơi tả, bầm dập. Cảnh này được quay rất vất vả, vì lúc quay mất 4 tiếng nên khi vào cận cảnh nắng đã gần tắt nên đoàn phim quyết định quay lại vào ngày mai. Hai bạn diễn của tôi trong cảnh đó đều là vận động viên thể thao. Các bạn chưa có kinh nghiệm đóng phim nên làm gì cũng rất thật, kể cả giằng co hay đánh đập. Cả hai đều rất khỏe, chỉ cần lôi một phát là tôi không thể nhúc nhích được. Kiệt sức vì cảnh đánh ghen càng khiến cảm xúc của tôi chân thật hơn khi đóng phân đoạn con chạy lại với mình sau đó. Lúc diễn, tôi cảm giác như nghẹt thở và rất sợ mất con. Cảm xúc đan xen lẫn lộn suốt buổi làm việc nên đến khi về nhà, tôi vẫn bồi hồi vì cảnh quay đó.

Cảnh này tôi cũng thấy căng thẳng vì giữ tâm lý sao cho đúng với một cảnh bà mẹ đơn thân bị đánh ghen. Đóng cảnh này tôi cũng đau và người hôm nào cũng bị bầm tím".

Văn hoá - Kim Oanh: 'Tôi ám ảnh khi bị đánh ghen tơi tả, bầm dập' (Hình 3).
Văn hoá - Kim Oanh: 'Tôi ám ảnh khi bị đánh ghen tơi tả, bầm dập' (Hình 4).

Cảnh bầm tím sau mỗi cảnh quay được Kim Oanh chia sẻ.

Kim Oanh trước đây là diễn viên Nhà hát Kịch Hà Nội, nhưng từ đầu năm 2021, chị đã quyết định vào Tp.HCM để lập nghiệp, chia sẻ về quá trình di chuyển từ miền Nam ra Hà Nội làm phim mùa dịch, chị cho biết: "Giữa lúc Tp.HCM đang thực hiện giãn cách thì đạo diễn Vũ Trường Khoa điện thoại mời tôi vào vai Yến nhưng do tình hình bệnh phức tạp nên tôi đã từ chối. Sau đó, bên tổ sản xuất tiếp tục gọi điện, đồng thời tìm cách để tôi Bắc đóng phim. Đoàn phim vẫn đợi và tìm cách để tôi về. Khi được sự giúp đỡ của ê-kíp, tôi bay về cách ly 7 ngày rồi làm phim luôn".

Văn hoá - Kim Oanh: 'Tôi ám ảnh khi bị đánh ghen tơi tả, bầm dập' (Hình 5).

Diễn viên Kim Oanh ngoài đời.

"Ở phim mới, tôi vào vai một bà mẹ đơn thân khi còn trẻ mà lại ở những năm 1990 nên tôi thấy rất khó. May là có đạo diễn Vũ Trường Khoa và ê kíp đoàn phim giúp đỡ nên tôi cũng hoàn thành vai diễn của mình. Khi nhận kịch bản, tôi đọc ngấu nghiến và lần nào đọc cũng xúc động. Tôi tin rằng, khán giả khi xem phim cũng đồng cảm với tôi và tự hỏi: Vì sao lại có người khổ đến thế, đã vất vả làm mẹ đơn thân còn bị mẹ ruột và anh trai hắt hủi, lợi dụng.

Trước phim Thương ngày nắng về, tôi có vào một số phim như Những cô gái trong thành phố, Sinh tử... hầu hết là những vai có số phận vất vả, phải khóc nhiều. Bản thân tôi muốn thể hiện nhiều vai có tính cách đa diện nhưng chắc do mặt tôi chỉ hợp với những vai diễn hiền lành nên các đạo diễn thường giao cho tôi những vai diễn hơi khổ một chút" - Kim Oanh tâm sự.

Văn hoá - Kim Oanh: 'Tôi ám ảnh khi bị đánh ghen tơi tả, bầm dập' (Hình 6).

Kim Oanh và bạn diễn Việt Bắc, diễn viên nhí Diệp Anh trong phim.

Khi được hỏi: Chuyển vào Tp.HCM lập nghiệp chị có tiếc nuối không khi ở Hà Nội, chị đang được vào một số phim truyền hình ăn khách? Kim Oanh chia sẻ: "Tôi vào miền Nam để thay đổi môi trường sống, còn nếu có phim ở Hà Nội, tôi sẵn sàng tham gia luôn. Vào đây, tôi cũng mới đi tìm các mối quan hệ ở nghệ thuật. Hiện tại, tôi chưa yêu ai, với cả tôi cũng ngại yêu, ngại làm quen. Chắc già rồi nên cũng bị khó tính hơn".

DV Lan Phương: "Nhiều khi mệt quá, tôi cũng hay trách móc chồng"

Thứ 4, 10/11/2021 | 16:47
Lan Phương Bắc tiến và thử sức với những vai diễn ghê gớm. Mới đây, chị gây bất ngờ khi vào một vai dịu dàng. Lan Phương cũng kể về cuộc sống của mình với chồng Tây.

Nghệ sĩ Quang Tèo ám ảnh với cảnh treo cổ, từng chạy xe xuyên đêm về kịp quay phim Cô gái nhà người ta

Thứ 6, 28/02/2020 | 13:00
Trong phim Cô gái nhà người ta, nghệ sĩ Quang Tèo khiến nhiều người bất ngờ khi vào vai ông trưởng thôn Bá hám tiền gả con gái vào nhà giàu khiến ai cũng bật cười hài hước. NS Quang Tèo đã kể lại những ám ảnh của mình trong phim.

Kim Oanh của Những cô gái trong thành phố: "Tôi không sợ bạn gái NSƯT Công Lý ghen"

Thứ 5, 04/04/2019 | 19:09
Phim Những cô gái trong thành phố đang gây ấn tượng mạnh với những tình huống rất "đời". Kim Oanh - người đóng vai cô gái yêu NSƯT Công Lý trong phim cũng có những chia sẻ về phim này.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.
Cùng chuyên mục

Tây du ký: Tôn Ngộ Không từng cầu mưa mãi không xong

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:00
Câu chuyện về việc Tôn Ngộ Không cầu mưa mãi không xong dù sở hữu sức mạnh phi thường là một bài học đắt giá về sự khiêm tốn và cẩn trọng trong lời hứa.

Đào Lan Phương: Sống trong biệt thự triệu đô, view sông lãng mạn

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Tại Mỹ, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều sống trong biệt thự rộng rãi, view sông lãng mạn, chỉ dạo quanh sân vườn cũng mỏi chân sống ảo.

Lần đầu trong 20 năm cầm lái, MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông, sức khỏe hiện ra sao?

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:49
Lần đầu trong 20 năm cầm lái xe ô tô và vô tình gặp phải tai nạn giao thông ngoài ý muốn, MC Thảo Vân hốt hoảng vì sự cố, buồn bã nói “thôi của đi thay người”.

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

“Bạch mã hoàng tử” của Tây Du Ký: Cuộc đời nhiều thăng trầm với 3 lần kết hôn

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:15
Cuộc sống của "Bạch Long Mã" Vương Bá Chiêu trải qua nhiều thăng trầm cả trong sự nghiệp và chuyện tình cảm. Hiện tại, ông chọn cuộc sống bình yên.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

Bản tin 18/4: Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:00
Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước; Thiếu niên ở Đồng Nai tử vong do sốt xuất huyết...

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.

Dự báo thời tiết ngày 19/4/2024: Nắng nóng gay gắt quay trở lại?

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (19/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.