Kim Tae Hee thừa nhận hẹn hò 'tình trẻ' Bi Rain

Kim Tae Hee thừa nhận hẹn hò 'tình trẻ' Bi Rain

Thứ 4, 02/01/2013 | 13:48
0
Sau những tin đồn về mối quan hệ yêu đương giữa 'ngọc nữ' điện ảnh xứ Hàn Kim Tae Hee và Bi Rain, quản lý của nữ diễn viên đã chính thức lên tiếng xác nhận.

Sau khi loạt ảnh Kim Tae Hee và Bi Rain bí mật hẹn hò được công khai, hai ngôi sao và công ty quản lý hai phía đều giữ im lặng. Tuy nhiên, sáng nay 2/1, phía Kim Tae Hee cuối cùng đã lên tiếng xác nhận tin đồn qua thông báo rằng: "Hai người gặp gỡ nhau là sự thật.

Theo lời phía đại diện của Kim Tae Hee, cặp đôi đã bắt đầu chính thức hẹn hò khoảng một tháng gần đây: "Thông tin Kim Tae Hee và Rain đang hẹn hò là sự thật, tuy nhiên hai người mới chính thức mối quan hệ này khoảng một tháng nay và đang ở giai đoạn tìm hiểu".

Trước đó, tờ Dispatch đã gây sốc cho nhiều người hâm mộ khi đăng tải loạt ảnh buổi hẹn hò bí mật giữa hai ngôi sao đình đám Kim Tae Hee và Bi Rain. Theo Dispatch, cặp đôi đã qua lại được 3 tháng. Họ vẫn giữ liên lạc thường xuyên sau khi Rain nhập ngũ và bắt đầu chính thức hẹn hò vào tháng 9/2012. Rain chính là người chủ động tấn công người đẹp với những lời hẹn đi chơi và biến tình bạn thành tình yêu.

Lần gần đây nhất cũng chính là lần họ bị báo giới phát hiện là dịp nghỉ phép của Bi Rain. Anh tranh thủ thời gian đó để được ở bên người yêu. Rain đã lái xe của Tae Hee đi chơi rồi đưa cô về nhà, sau đó anh bắt taxi về. Cả hai đã có một Giáng sinh hạnh phúc bên nhau.

Chi Mai (t/h)

Jolie-Pitt bị đồn đã kết hôn vào dịp Giáng sinh

Thứ 4, 02/01/2013 | 10:02
Tờ Telegraph của Anh đưa tin, cặp minh tinh Hollywood đã làm lễ cưới bí mật trên hòn đảo hoang sơ ở Caribbe.

Kristen Stewart 'quảng cáo' cho câu lạc bộ thoát y

Thứ 3, 01/01/2013 | 16:39
Người đẹp 22 tuổi của Hollywood "vô tư" diện một chiếc áo "nhạy cảm".

20 chân dài kiếm tiền 'siêu' nhất thế giới

Thứ 3, 01/01/2013 | 14:23
Nói đến giới "chân dài" là nói đến sự lộng lẫy, xa hoa, giàu có. Một người mẫu càng được săn đón bao nhiêu thì khối tài sản của họ càng tăng nhanh bấy nhiêu, chủ yếu là nhờ khoản tiền kếch xù đến từ các hợp đồng biểu diễn và quảng cáo đắt giá.