Kim Tử Long thú nhận từng ngoại tình sau khi kết hôn với vợ kém 11 tuổi

Kim Tử Long thú nhận từng ngoại tình sau khi kết hôn với vợ kém 11 tuổi

Thứ 5, 06/08/2020 | 13:09
0
Mới đây “ông hoàng cải lương” Kim Tử Long gây bất ngờ khi thú nhận từng có quan hệ ngoài luồng với người phụ nữ khác sau khi cưới bà xã Trinh Trinh.

Xuất hiện với vai trò khách mời trong tập 3 chương trình Chị em chúng mình, NSƯT Kim Tử Long đã trải lòng về cuộc sống hôn nhân với vợ kém 11 tuổi. Trước câu hỏi: "Điều bạn thường nói dối nhất là gì?", nam nghệ sĩ cho hay mình từng nói dối vợ nhiều lần nhưng sự việc nghiêm trọng nhất là anh từng có người phụ nữ bên ngoài và bị vợ phát hiện.

Kim Tử Long tiết lộ người ấy là một khán giả rất yêu thương, mến mộ anh. Dù biết nam nghệ sĩ đã có gia đình nhưng vẫn tự nguyện ở cạnh bên. Chính anh cũng cảm thấy rung động, thậm chí từng có ý định tiến xa hơn: “Tôi nghĩ đàn ông ai cũng vậy thôi, nếu có một người phụ nữ nào đó đến với mình bằng một lời lẽ ngon ngọt, yêu thương và chăm sóc cho mình, dù có gia đình rồi chắc chắn mình cũng có chút rung động con tim. Người ta nói con tim có nhiều ngăn mà”.

Ngôi sao - Kim Tử Long thú nhận từng ngoại tình sau khi kết hôn với vợ kém 11 tuổi

Vợ chồng NSƯT Kim Tử Long.

Nghệ sĩ cải lương sinh năm 1966 cho biết, mối quan hệ ngang trái kéo dài trong vòng 3 tháng sau đó bị vợ phát hiện. Chính lúc đó, anh cũng chủ động thú nhận tất cả. ”3 tháng đó chỉ nhắn tin thôi. Nhưng lúc Trinh phát hiện được thì chấm dứt luôn”, Kim Tử Long cho hay.

Ngôi sao - Kim Tử Long thú nhận từng ngoại tình sau khi kết hôn với vợ kém 11 tuổi (Hình 2).

“Ông hoàng cải lương” Kim Tử Long.

Trả lời câu hỏi của Hương Giang “Nếu lúc đó chị Trinh không phát hiện ra, bằng sự chân thật cảm xúc của một người đàn ông đang rung động, anh nghĩ rằng có câu chuyện có tiến đến được nữa hay không?”, Kim Tử Long thừa nhận rất khó để điều khiển sự rung động của con tim. “Chúng ta không thể nói được rằng tôi đã có người yêu lý tưởng rồi thì không còn rung động với bất cứ một lời lẽ ngọt ngào nào nữa. Chắc chắn rằng sẽ có, nhưng cái đó có giới hạn”, nam nghệ sĩ thừa nhận.

Ngôi sao - Kim Tử Long thú nhận từng ngoại tình sau khi kết hôn với vợ kém 11 tuổi (Hình 3).

Với sự nhạy cảm của người phụ nữ, Trinh Trinh cảm nhận được chồng không thành thật với mình. “Anh này lúc nói dối trông ngộ lắm. Tôi bảo hãy nhìn thẳng vào mắt em này và trả lời cho em biết đi. Em chỉ muốn biết sự thật có phải là như vậy không?”, cô nhớ lại. Vì câu nói ấy mà Kim Tử Long đã thành thật kể lại mọi chuyện và hứa sẽ chấm dứt với người kia.

Trong chương trình, Trinh Trinh cũng tiết lộ: "Nếu không cưới Kim Tử Long, chắc chắn bây giờ tôi sẽ hối hận". Cô tin vào sự lựa chọn của mình vì Kim Tử Long dám đối diện với những sai lầm trong quá khứ.

Nghệ sĩ cải lương Trinh Trinh bộc bạch: “Sau khi chương trình này phát sóng, sẽ có lời ra tiếng vào. Sẽ có những người thương sẽ nói điều này, người ghét nói điều kia. Sự áp lực sẽ đè nặng lên vai anh. Nhưng mọi người hãy nghĩ rộng ra một người đàn ông thú nhận chuyện ngoại tình trước cả triệu khán giả thì đây là tình yêu đích thực anh ấy dành cho tôi”.

Được biết, Trinh Trinh kém Kim Tử Long 11 tuổi. Khi quyết định đến với nam nghệ sĩ, cô biết và chấp nhận việc chồng từng có hai đời vợ. Nói về chuyện này, Trinh Trinh bày tỏ trong lòng mình đã quyết nên không thấy áp lực, điều quan trọng là hai người thực sự yêu thương, tôn trọng nhau. “Mình là phụ nữ nên lúc nào cũng mong nhờ có một tấm chồng để che chở, yêu thương mình. Anh Long có nói với tôi là anh không phải đại gia, nhưng anh hứa với tôi và gia đình là "con không bao giờ để cho Trinh khổ”, bà xã Kim Tử Long trải lòng.

Minh Hoa (t/h)

Nghệ sĩ Bình Tinh: NSƯT Kim Tử Long hay đùa giỡn với tôi, còn NSƯT Vũ Linh thì nghiêm khắc hơn

Chủ nhật, 19/01/2020 | 15:00
Ngoài cha mẹ, nghệ sĩ cải lương Bình Tinh cảm nhận bản thân rất may mắn khi có đến hai người cha nuôi nổi tiếng dìu dắt trên con đường sự nghiệp. Với Bình Tinh, NSƯT Kim Tử Long gần gũi, thường đùa giỡn, còn NSƯT Vũ Linh lại nghiêm khắc hơn.

Hé lộ đường tình duyên nhiều sóng gió của NSƯT tài hoa Kim Tử Long

Thứ 7, 21/09/2019 | 16:08
NSƯT Kim Tử Long thuộc thế hệ vàng của cải lương Việt Nam. Thành công trong sự nghiệp, tuy nhiên cuộc sống riêng tư của anh lại trải qua nhiều sóng gió trước khi tìm được hạnh phúc bình yên.

Kim Tử Long: Phụ nữ muốn hạnh phúc phải biết lùi trước đàn ông

Thứ 4, 14/08/2019 | 12:03
Trong một chương trình gần đây, NSƯT Kim Tử Long và Việt Trinh đã bày tỏ quan điểm của mình về con chung - con riêng trong cuộc sống gia đình.

Clip: Tiết lộ gây sốc của Kim Tử Long trên show "Sao nối ngôi"

Thứ 3, 09/04/2019 | 15:52
Trong khi NSƯT Kim Tử Long tiết lộ ngày nhỏ chỉ mặc đồ con gái thì ca sĩ Phương Thanh cho biết tuổi thơ toàn đánh nhau với bạn khác giới.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

Bản tin 18/4: Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:00
Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước; Thiếu niên ở Đồng Nai tử vong do sốt xuất huyết...

Hòa Minzy làm bốc xếp tại chợ cá, bật khóc nức nở

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:30
Thùy Tiên, Hòa Minzy lần đầu đi bốc xếp hàng hóa tại chợ đầu mối. Người khóc thét vì sợ lươn, người ấm ức rớt nước mắt.

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.