Kim Tuyến bật mí bí quyết phối đồ sành điệu, phong cách

Kim Tuyến bật mí bí quyết phối đồ sành điệu, phong cách

Thứ 7, 18/02/2017 | 11:18
0
Xuất hiện trong bộ ảnh thời trang mới, nữ diễn viên Kim Tuyến khiến công chúng quên đi hình ảnh “ngọc nữ” điện ảnh, hướng đến vẻ đẹp cá tính và sành điệu trên đường đua street style.

Nữ diễn viên Kim Tuyến tiếp tục khẳng định là một đối thủ có tầm trên đường đua street style với những hình ảnh sành điệu. Khác với vẻ đẹp quyến rũ, mong manh và tinh khôi của một “ngọc nữ”, Kim Tuyến trải nghiệm với xu hướng thời trang mới, cá tính hơn nhưng cũng không kém phần nữ tính và ấn tượng.

Thời trang - Kim Tuyến bật mí bí quyết phối đồ sành điệu, phong cách

Kim Tuyến là một trong những mỹ nhân có gu thời trang được nhiều người yêu thích.

Thời trang - Kim Tuyến bật mí bí quyết phối đồ sành điệu, phong cách (Hình 2).

Kim Tuyến xinh đẹp và duyên dáng trong những set đồ mang phong cách công sở.

Người đẹp yêu thích hình ảnh đơn giản, thanh lịch và đó cũng là lý do Kim Tuyến chọn những thiết kế tôn lên vẻ đẹp nữ tính, duyên dáng nhưng vẫn toát lên sự gợi cảm.

Những thiết kế “nổi loạn ngầm” với hình ảnh “nửa kín nửa hở” là xu hướng được người đẹp nhanh chóng khám phá và làm đầy tủ đồ của mình.

Thời trang - Kim Tuyến bật mí bí quyết phối đồ sành điệu, phong cách (Hình 3).
Thời trang - Kim Tuyến bật mí bí quyết phối đồ sành điệu, phong cách (Hình 4).

Có thể nói, Kim Tuyến có một sự kết hợp tuyệt vời từ chiếc áo tông màu xanh, được nổi bật bằng những bèo nhún cùng chiếc quần ly xếp. Không cần dùng đến đôi giày cao gót, với form dáng chuẩn cùng vóc dáng hoàn hảo của Kim Tuyến đã giúp cô nàng sở hữu vẻ ngoài hoàn hảo dù chẳng cần tìm đến những bộ cánh hàng hiệu để thả dáng.  

Từ cô gái dịu dàng tóc thẳng xõa, Kim Tuyến chọn cho mình kiểu tóc cột cao đưa hình ảnh trở nên cá tính hơn. Không cần quá nhiều hình thức phức tạp, sự thông minh khéo léo trong việc kết hợp đã giúp cô có thêm một hương sắc mới.

Thời trang - Kim Tuyến bật mí bí quyết phối đồ sành điệu, phong cách (Hình 5).
Thời trang - Kim Tuyến bật mí bí quyết phối đồ sành điệu, phong cách (Hình 6).
Thời trang - Kim Tuyến bật mí bí quyết phối đồ sành điệu, phong cách (Hình 7).

Vẻ đẹp hiện đại và uy quyền của người phụ nữ được thể hiện trong bộ cánh này. Góc cạnh và sắc nét là hai yếu tố khẳng định hình ảnh đẳng cấp của Kim Tuyến.

Hình ảnh vừa cổ điển, vừa hiện đại từ những phụ kiện đi kèm, khán giả thấy được một hình ảnh biến hóa của Kim Tuyến so với nhiều hình ảnh mong manh cuốn hút trước đây. Chiếc áo được thiết kế cầu kỳ, chính xác đến từ chi tiết trở thành điểm đặc biệt lôi cuốn của Kim Tuyến.

Thời trang - Kim Tuyến bật mí bí quyết phối đồ sành điệu, phong cách (Hình 8).
Thời trang - Kim Tuyến bật mí bí quyết phối đồ sành điệu, phong cách (Hình 9).

Kim Tuyến sở hữu gout thời trang biến hóa và hơn hết là sành điệu, hợp xu hướng. Với cô, ngoài công việc diễn xuất thì thời trang cũng là một trong những đam mê lớn. Cô sẵn sàng bỏ hàng tháng trời đầu tư ý tưởng, tiền bạc cho những trang phục của mình mỗi khi xuất hiện tại sự kiện lớn.

Bách Hợp

Ảnh: Nhật Tân