Kinh hãi bé 12 tuổi bị que đâm hậu môn, xuyên thủng bụng

Kinh hãi bé 12 tuổi bị que đâm hậu môn, xuyên thủng bụng

Thứ 3, 16/07/2013 | 13:31
0
Trời nóng, cậu bé 12 tuổi ở Quảng Bình rủ bạn ra suối tắm. Lúc nhảy từ trên cao xuống, cháu bị một que gỗ đâm thẳng vào vùng hậu môn, xuyên vào bụng.

Tối 14/7, cậu bé ở xã Thượng Hóa – huyện Minh Hóa được đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cu Ba (Đồng Hới, Quảng Bình) trong tình trạng đau đớn, vết thương vùng hậu môn chảy máu. Qua chụp phim, siêu âm các bác sĩ phát hiện cháu bị chấn thương nặng và chuyển mổ cấp cứu, kết quả lấy ra từ ổ bụng một que gỗ dài khoảng 10 cm. Que gỗ đã gây thủng bàng quang và ruột non. Hiện sức khỏa cháu bé đã qua cơn nguy kịch và đang được điều trị tích cực.

Xã hội - Kinh hãi bé 12 tuổi bị que đâm hậu môn, xuyên thủng bụng
   Chiếc que gỗ được lấy ra trong bụng chú bé. Ảnh: Long Nhật.

Các bác sĩ cho biết trẻ em tắm suối, nhất là khi nhảy từ trên cao xuống rất nguy hiểm vì không biết dưới lòng suối có những gì. Trước đó năm 2011 bệnh viện từng cấp cứu một cháu bé 12 tuổi đi bắt cá dưới suối bị vật nhọn đâm thủng túi mật phải mổ cấp cứu.

Theo Vnexpress.net

Kinh hãi ngôi làng ăn thịt lợn sống ở Thái Bình

Thứ 7, 18/05/2013 | 11:48
Tôi đã có dịp hiếm có, được tận mắt từ đầu đến đuôi, từ cảnh bác đồ tể cầm dao chọc tiết lợn, đến cảnh moi thịt sống ra băm, cho đến khi món thịt sống lên mâm cỗ và dựng tóc gáy với cảnh hàng trăm người, đủ cả già trẻ, lớn bé, nam thanh, nữ tú luôn tay gắp thịt sống cho vào miệng, nhai một cách ngon lành.

Kẻ ăn thịt người trở về, cả làng kinh hãi

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:58
Những ngày qua, hàng nghìn người dân xã Đồng Giáp đang mất ăn, mất ngủ vì việc gã tâm thần Hà Văn Pẩu, kẻ đã giết hại và ăn thịt cháu Hoàng Thị D năm 2008 vừa trở về địa phương sau 3 năm điều trị bắt buộc tại bệnh viện Tâm thần Trung ương.

Kinh hãi với "đẳng cấp chơi" của thiếu gia

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:52
Gần đây, xung quanh chuyện ăn, ở, học, chơi và hưởng thụ của các thiếu gia, có bao chuyện để bàn. Họ "xài" đồ "xịn", "độc" nhất và phần lớn là hàng hiệu để khẳng định cho style phong cách chơi của mình, một phần hàm ý sự quảng cáo cho bố mẹ đại gia của họ.

Những tạo hình gây kinh hãi của sao gốc Hoa

Thứ 7, 27/04/2013 | 14:02
Lưu Vũ Hân khoe vòng một quá đà, Thượng Văn Tiệp biến mình thành bà già nhăn nhó…