Gã phụ hồ nổi cơn ghen thiêu sống vợ và hai con

Gã phụ hồ nổi cơn ghen thiêu sống vợ và hai con

Thứ 5, 29/08/2013 | 14:05
0
Khi nghe tin buổi tối hay có người đàn ông hàng xóm sang nhà mình xem nhờ tivi, cơn ghen nổi lên, Nguyễn Văn Mẫn đã "tung chưởng" với bố đẻ của người xem tivi nhờ. Không dừng lại ở đó, Mẫn còn tưới cả xăng lên người vợ cùng với hai đứa con nhỏ của mình rồi nhẫn tâm châm lửa đốt ngay giữa làng.

Dùng xăng để xả cơn ghen

Ngày 26/8, cơ quan CSĐT công an huyện Đại Lộc (tỉnh Quảng Nam) cho biết, đang tiếp tục củng cố hồ sơ điều tra làm rõ vụ chồng tạt xăng thiêu sống vợ và con. Được biết vào hồi 15h ngày 24/8, Nguyễn Văn Mẫn (SN 1979, trú tại xã Đại Hòa) đi làm từ TP.Đà Nẵng chạy thẳng lên nhà bà Lê Thị Ch. (SN 1940, trú xã Đại Hòa, huyện Đại Lộc) là mẹ vợ của Mẫn tìm vợ là Nguyễn Thị B. (SN 1978) nhưng không gặp. Mẫn chạy xe đến gặp chị L.T.Đ. (vợ anh H., người hàng xóm hay xem nhờ tivi, lúc Mẫn vắng nhà - PV) và lớn tiếng hỏi chị Đ.: "Ông H., đâu rồi ra đây nói chuyện, vì sao dám dan díu với vợ tôi...?". Nghe vậy, chị Đ., mắng cho Mẫn một trận: "Chồng tôi sống đàng hoàng, con cái lớn rồi cớ sao lại vu khống như vậy...?".

Pháp luật - Gã phụ hồ nổi cơn ghen thiêu sống vợ và hai con

Chiếc xe máy của nạn nhân bị xăng bén cháy nhiều chỗ.

Ấm ức trước những lời nói của người vợ của anh H., Mẫn bực tức đi mua mấy lít xăng chạy sang nhà bố đẻ anh H., tìm xem có anh H. và vợ mình ở đây không. Vừa đến sân nhà bố anh H., thì cụ N.A. (SN 1927, bố anh H.) nói: "Con B. vừa đi đón con rồi...". Khi cụ N.A. vừa dứt lời, Mẫn lao vào định ăn thua với cụ N.A. vì cho rằng gia đình cụ N.A. đồng ý để anh H., sang nhà mình "xem nhờ tivi". Được sự can ngăn kịp thời của bà con lối xóm nên Mẫn đi về.

Trên đường đi, Mẫn gặp vợ mình vừa đón hai đứa con nhỏ đi học về. Ngay lập tức, Mẫn tra hỏi vợ mình về chuyện đã thống nhất, để hai đứa con bên ông bà nội sao giờ lại đón về bà ngoại...? Và Mẫn bắt vợ về nhà ký vào đơn ly hôn, nhưng chị B. không đồng ý. Lúc đó, đứa con gái lớn 6 tuổi nói: "Con thích ở với mẹ, không thích ở với cha...". Bị vợ và con gái "khước từ", Mẫn vớ luôn can xăng hắt lên người vợ, đứa con lớn 6 tuổi, đứa nhỏ 3 tuổi rồi châm lửa đốt.

Nghe tiếng kêu thất thanh của ba mẹ con chị B., hàng chục người dân đang ngồi ăn giỗ gần đó chạy ra mỗi người một tay bằng nhiều phương tiện dập lửa khác nhau, nên ba mẹ con chị B., kịp thời được cứu thoát và đưa đi bệnh viện cấp cứu kịp thời.

Ông Lê Văn Tới (SN 1963), người chứng kiến sự việc kể lại: "Hôm đó, mẹ con chị B., chỉ cần đứng cách xa đó khoảng trăm mét là cánh đồng vắng hay không có người dân đang ngồi ăn cỗ thì không biết chuyện gì đã xảy ra rồi... May cho hai đứa trẻ không bị bỏng nhiều vì khi thấy Mẫn hất ca xăng. Mẹ chúng nó (chị B.) do hoảng sợ nghiêng người và bị ngã xe nên số xăng bị văng ra ngoài nhiều, chứ không thì cả ba mẹ con đã thành ngọn đuốc sống...".

Ngay sau đó, người chồng "cuồng ghen" Nguyễn Văn Mẫn đã được "mời" lên cơ quan công an để làm rõ sự việc. Chị T., một người hàng xóm của gia đình chị B., cho biết: "Mẫn ghen tuông với người hàng xóm là vô cớ, vì anh H. lớn tuổi hơn chị B. nhiều và có con cái lớn, cuộc sống vợ chồng hạnh phúc... Do nhà anh H., không có tivi nên mới sang nhà chị B. xem nhờ thời sự hoặc tin thể thao. Chuyện này xảy ra đã lâu rồi, ngay từ khi cả anh H. và chị B. chưa lập gia đình. Sau này vợ anh H. cũng đã khuyên chồng không nên sang nhà chị B. xem tivi nữa kẻo người ta hiểu lầm. Chuyện  chỉ có vậy thôi mà Mẫn nghĩ vợ mình tằng tịu với anh H.".

Muốn ly hôn vợ để đi với “bồ”

Theo tìm hiểu của PV, bản thân Nguyễn Văn Mẫn không có nghề nghiệp ổn định, khi thì làm phụ hồ, lúc thì làm nông. Còn chị B. trước đó vào Sài Gòn làm công nhân may từ năm 1996-2006 trở về quê thì tình cờ quen và sau đó kết hôn với anh phụ hồ nhưng bảnh trai và khéo mồm kém mình đúng một tuổi. Sau khi lấy nhau, chị B. canh tác trên mấy sào ruộng của người mẹ cho từ khi lấy chồng. Ngoài ra, chị B. còn đan lưới đánh bắt cá thuê cho những người đi biển. Một ngày, chị cũng kiếm vài chục ngàn, còn Mẫn vẫn duy trì công việc phụ hồ. Cuộc sống của đôi vợ chồng  nghèo khá hạnh phúc sau khi cưới nhau một năm thì bé gái chào đời, ba năm sau (2010) cậu con trai kháu khỉnh ra đời.

Pháp luật - Gã phụ hồ nổi cơn ghen thiêu sống vợ và hai con (Hình 2).

 Hiện trường xảy ra vụ việc.

Do công việc không ổn định nên kinh tế khó khăn, cộng với căn nhà nhỏ chật chội của cha mẹ Mẫn có tới gần 10 người sinh sống, nên gia đình nhà vợ Mẫn đã xây cho hai vợ chồng một căn nhà cấp 4 để về ở cho rộng rãi. Nhưng sĩ diện của người chồng phụ hồ cho rằng "chó chui gầm chạn" nếu về nhà vợ ở, nên cứ vài hôm Mẫn lại giục vợ về ở nhà cha mẹ mình với quan điểm "chật chội tí nhưng không bị mang tiếng". Tuy nhiên, chị B. không đồng ý vì cho rằng ở gần mẹ đẻ có gì con cái ốm đau hay đi đâu thì đã có bà ngoại chăm sóc...

Tưởng rằng được ở ngôi nhà gia đình vợ xây "miễn phí" cho vợ chồng và con cái ở thì cuộc sống của vợ chồng Mẫn sẽ hạnh phúc và biết bảo ban nhau làm kinh tế để nuôi con nhỏ. Nhưng ngược lại cuộc sống hạnh phúc là những trận cãi nhau chỉ vì bệnh sĩ của anh phụ hồ.

Những người thân của chị B. cho biết, do về nhà vợ ở, mỗi lần Mẫn bước ra cổng thì hàng xóm ngó nhìn, xem mặt mũi người con rể của xóm làng ra sao, khiến Mẫn càng tự kỷ và quyết định đi làm ăn xa. Trong lúc bế tắc về công việc, Mẫn được người bà con xin cho làm công nhân môi trường ở TP.Đà Nẵng. Nhưng với tính tự ái "to hơn cục gạch" nên chỉ trong thời gian ngắn Mẫn lại phải khăn gói ra đi... Trong lúc buồn chán vì chưa tìm được công việc phù hợp mà trở về nhà cũng khó ăn khó nói với vợ con, thì "tình cờ" Mẫn làm quen được với người phụ nữ làm nghề mua bán phế liệu. Chuyện Mẫn có "người tình" cũng đến tai người vợ của Mẫn là chị B.. Trong những lần từ Đà Nẵng về nhà, chị B., có gặng hỏi thì Mẫn cũng trả lời ậm ừ... Do bản tính thật thà, tin người nên chị B. cũng cho qua chuyện không hỏi nhiều và thầm nghĩ "chồng mình có gì đâu, là bà đồng nát dựa dẫm".

Khi ra Đà Nẵng, dù chỉ làm việc theo kiểu "dự bị" nhưng Nguyễn Văn Mẫn vẫn thấy vui vẻ vì không phải "ở nhà vợ" lại được gần "bạn mới" vì thế lâu lâu, Mẫn mới chạy xe gần 50km về thăm vợ con. Mỗi lần về, Mẫn lại nghe câu chuyện ông hàng xóm cũng thỉnh thoảng sang nhà mình "xem tivi", nên Mẫn thường tra hỏi vợ là đã dặn "không cho hàng xóm xem nhờ ti vi mà vợ vẫn cho?". Cũng từ đây tình cảm vợ chồng Mẫn ngày càng xung đột, một mặt nói vợ không nghe lời, cộng với "công việc" và những "người bạn" trên Đà Nẵng cũng đang tạm ổn, nên Mẫn quyết định chia tay và bắt chị B. ký vào giấy ly hôn, nhưng chị B. không đồng ý và sự việc đau lòng trên xảy ra.                                         

Đang điều tra làm rõ

Chiều 26/8, Trung tá Nguyễn Dũng, đội trưởng đội CSĐT về TTXH cơ quan CSĐT công an huyện Đại Lộc (tỉnh Quảng Nam) cho biết: "Hiện cơ quan CSĐT đang tiếp tục điều tra làm rõ để củng cố hồ sơ vụ án. Trước mắt Nguyễn Văn Mẫn đã được gia đình bảo lãnh cho về nhà, còn mẹ con chị B. đã qua cơn nguy kịch. Cơ quan CSĐT đang căn cứ vào những thương tích từ kết luận của cơ quan y tế và phối hợp với chính quyền xã để điều tra làm rõ sự việc".

 Quang Huy

Đắk Nông: Thai phụ cuồng ghen, đâm chết chồng

Thứ 3, 20/08/2013 | 09:36
Trong lúc xô xát, Trang dùng dao nhọn đâm nhiều nhát vào vùng ngực chồng làm nạn nhân tử vong.

Gã xe ôm cuồng ghen, giết người yêu rồi tự sát

Thứ 2, 19/08/2013 | 07:49
Gia đình Sơn cho hay Sơn vắng nhà cả tuần nay, đi đâu không ai biết. Trước khi bỏ nhà đi, gia đình thấy Sơn không chạy xe ôm như trước, luôn tỏ ra chán nản, gặng hỏi thì Sơn không nói 1 lời nào.

Đâm chết người yêu hot boy trong cơn ghen

Chủ nhật, 18/08/2013 | 19:29
Trước khi cầm kéo đoạt mạng người yêu "đẹp trai như sao Hàn", Kha đã cắn anh này 3 phát khiến chảy máu.

Giai nhân Việt tàn phai nhan sắc vì đòn ghen tàn độc

Thứ 7, 10/08/2013 | 08:01
Chính nhan sắc nghiêng nước nghiêng thành của những giai nhân này đã khiến cho cuộc đời của họ chìm trong thảm kịch…

Neymar nổi máu hoạn thư lồng lộn ghen

Thứ 6, 09/08/2013 | 13:45
Neymar vừa được một phen nổi máu Hoạn Thư khi biết rằng cô người yêu của mình, Bruna Marquezine bị không ít chàng trai tán tỉnh ở buổi tiệc sinh nhật lần thứ 18.

Cuồng ghen, cựu tù phục kích đâm chết tình địch

Chủ nhật, 04/08/2013 | 20:54
Sau khi mãn hạn tù, những tưởng hắn sẽ cải tà quy chính, từ bỏ thói côn đồ. Nhưng chỉ vì cuồng ghen, gã đã gây ra một vụ án mạng kinh hoàng.
Cùng chuyên mục

Tp.HCM: Triệt phá vụ nhà hàng thu hàng chục tỷ đồng nhờ cho "trai xinh, gái đẹp" bán dâm

Thứ 5, 28/03/2024 | 22:00
Nhà hàng Crystal cho tiếp viên nữ phục vụ khách nước ngoài. Khi khách có nhu cầu mua dâm sẽ ra giá và cùng khách đến các khách sạn để mua bán dâm.

Chuyển công an điều tra vụ kho hàng lậu của hot girl bán hàng online

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:30
Đây là vụ việc vi phạm điển hình trong kinh doanh trên thương mạ điện tử, có tính chất, quy mô phức tạp mà lực lượng quản lý thị trường (QLTT) phát hiện, xử lý.

Lên mạng xã hội tìm "của lạ", người đàn ông bị lừa 600 triệu đồng

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:20
Lên mạng tìm "của lạ" trong lúc đi công tác, người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã bị các đối tượng lừa đảo chiếm đoạt số tiền 600 triệu đồng.

Truy tố 24 bị can trong đường dây khai thác cát trái phép

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:49
Công an Tp.Hồ Chí Minh đã kết thúc điều tra vụ án khai thác cát trái phép, chuyển hồ sơ cho Viện KSND Tp.Hồ Chí Minh đề nghị truy tố 24 bị can trước pháp luật.

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt giữ đối tượng cướp giật điện thoại tại Hà Nội

Thứ 4, 27/03/2024 | 21:17
Công an đã bắt giữ thủ phạm là Lê Công Hùng và tìm được chiếc điện thoại bị cướp tại một cửa hàng sửa chữa điện thoại trên địa bàn quận Đống Đa, Hà Nội.

Khởi tố nam thanh niên bán “cỏ mỹ” cho khách

Thứ 4, 27/03/2024 | 16:08
Đang bán "cỏ Mỹ" cho khách, Nguyễn Văn Vĩnh bị lực lượng Công an ập vào bắt quả tang.

Tử hình bà trùm ma túy “đội lốt” nữ doanh nhân thành đạt

Thứ 4, 27/03/2024 | 21:10
Mỹ tạo vỏ bọc là nữ doanh nhân thành đạt trên mạng xã hội để buôn bán ma túy. Đối tượng này vừa bị TAND tỉnh Hà Tĩnh tuyên phạt án tử hình.

Bắt giữ đối tượng trộm tiền trong thẻ ATM của bạn gái

Thứ 4, 27/03/2024 | 20:43
Đối tượng N.V.H. (trú tại thôn Thủy Minh, xã Gia Minh, huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng) đã trộm thẻ ATM của bạn gái sau đó rút 10 triệu đồng.

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.