Kinh hãi nhìn cánh tay đứa bé bị cá sấu cắn

Kinh hãi nhìn cánh tay đứa bé bị cá sấu cắn

Thứ 4, 24/02/2016 | 12:29
0
Ngày 23/2, Bệnh viện Sản – Nhi Cà Mau cho biết, sau 3 ngày được tích cực đều trị, sức khỏe bệnh nhân bị cá sấu cắn ở tay đang dần ổn định, vết thương tốt nhưng vẫn phải nằm viện để theo dõi.

Trước đó, vào ngày 21/2, bé Trần Khánh Tài (4 tuổi, ngụ xã Tắc Vân, TP. Cà Mau) được người nhà đưa đến nhập viện trong tình trạng tay phải có nhiều vết thương nặng ở cánh tay, mất nhiêu máu. “Khi bệnh nhân vào nhập viện, cẳng tay phải của bệnh nhân có nhiều vết thương, sau khi thăm khám hội chẩn chúng tôi nhanh chóng đưa bệnh vào phòng mổ để tiến hành phẩu thuật, khâu vết thương. May mắn, bệnh nhân chỉ bị thương ở phần mềm và đứt gân gấp cổ tay”, bác sĩ Lê Văn Khen ở Khoa ngoại tổng hợp nói.

Xã hội - Kinh hãi nhìn cánh tay đứa bé bị cá sấu cắn

Cẳng tay cháu bé bị cá sâu cắn sâu

Theo lời của chị Trịnh Thị Bé (mẹ cháu Tài), sau khi cho cá sấu ăn, một người anh của chị (tức cậu của bé) đang dọn chuồng thì Tài thấy ống dẫn nước rửa chuồng cá nên chạy lại lấy. Bất ngờ, con cá sấu nằm gần đó cắn vào tay khiến bé Tài bị thương nặng.” Khi nghe khóc thét thét của cháu, anh tôi chạy đến ôm lấy cứu cháu, thoát khỏi miệng cá sấu… Hôm đó, nếu anh tôi không hay kịp giành lấy con tôi, có lẽ cháu bị té luôn vào chuồng cá, thì không biết chuyện gì xảy ra nữa”, chị Bé kể lại với giọng nghẹn ngào.

Xã hội - Kinh hãi nhìn cánh tay đứa bé bị cá sấu cắn (Hình 2).

Cháu Tài đang dần hồi phục sau khi được Bệnh viện sản nhi Cà Mau tích cực điều trị

Cũng theo nguồn tin trên, trước đó khoa tiếp nhận bệnh nhân Trần Trung Nguyên (4 tuổi, ngụ xã Phú Thuận, huyện Đầm Dơi, Cà Mau) bị chó cắn nát bên mặt. Theo lời người nhà của Trung Nguyên thì, chiều ngày 9/1 Trung Nguyên sang nhà hàng xóm chơi. Nhà này có con chó mới đẻ. Do thích chó con nên Nguyên sang bắt chó con chơi thì bị chó mẹ vật cháu bé xuống đất cắn vào mặt trái khiến mặt của bé hầu như bị biến dạng hoàn toàn.

Các y bác sĩ cho biết, tuy bị thương nhiều ở mặt nhưng bé chỉ bị thương ở phần mềm nên sau khi khâu thẩm mỹ, nằm theo dõi tuần thì có thể xuất viện được.

Nguyễn Linh<

Tag: Cà Mau
Cùng chuyên mục

Bà Rịa - Vũng Tàu tổ chức loạt hoạt động hấp dẫn dịp lễ 30/4 và 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:05
Dịp lễ 30/4 và 1/5 năm nay, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ tổ chức nhiều hoạt động, sự kiện hấp dẫn để phục vụ du khách đến vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng.

Tập huấn tuyên truyền về hội nhập, UNESCO và ASEAN

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:22
Hội nghị nhằm cung cấp thông tin định hướng và làm phong phú nội dung tuyên truyền trên các báo. Trong đó, nổi bật là sự tham gia, đóng góp và hội nhập của Việt Nam.

Tàu du lịch không được đón khách xem Carnaval Hạ Long 2024 trên biển

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:20
Sở Giao thông - Vận tải tỉnh Quảng Ninh ra Công văn đề nghị địa phương không cấp phép cho các tàu đón khách du lịch xem Carnaval Hạ Long 2024 từ phía biển.

Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương tìm người mất tích trong vụ lật thuyền

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:20
Tại Công điện số 40/CĐ-TTg, Thủ tướng yêu cầu tìm người mất tích trong vụ chìm thuyền tại thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh với tinh thần khẩn trương, kịp thời nhất.

Sớm bàn giao các dự án cao tốc đã hoàn thành cho đơn vị quản lý

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:27
Dù nhiều dự án thành phần cao tốc Bắc - Nam phía Đông đã hoàn thành tuyến chính và đưa vào khai thác nhưng vẫn chưa được bàn giao cho đơn vị quản lý.
     
Nổi bật trong ngày

Hà Giang: Phát triển du lịch gắn với văn hóa bản địa tại cao nguyên đá Đồng Văn

Thứ 5, 25/04/2024 | 09:17
Dự kiến dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 tới đây, huyện Đồng Văn (Hà Giang) sẽ đón hơn 25.000 lượt khách du lịch đến tham quan và trải nghiệm.

Đáp ứng nhu cầu đi lại để người dân yên tâm về quê dịp lễ 30/4-1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 14:19
Dịp lễ 30/4-1/5 năm nay được nghỉ dài ngày nên dự báo lượng hành khách đi lại trên các tuyến vận tải khách sẽ tăng cao hơn rất nhiều so với trung bình.