Người đàn bà chết cùng 2 con muốn trở thành quỷ?

Người đàn bà chết cùng 2 con muốn trở thành quỷ?

Thứ 4, 03/07/2013 | 14:55
0
Người chồng chết lặng khi phát hiện thi thể của vợ cùng hai con trong phòng trọ.

Bên cạnh thi thể của các nạn nhân là nhiều bức ảnh của hai vợ chồng bị xé làm đôi, giấy kết hôn của hai người cũng bị xé. Trong cuốn album, những dòng chữ xiêu vẹo của một người sắp tốt nghiệp đại học ghi đậm với nội dung bí ẩn: "Hãy đặt bức hình chị mặc chiếc áo màu đỏ lên bàn thờ".

Ba thi thể trong phòng trọ

Ngày 30/6, đã mấy ngày trôi qua sau cái chết thương tâm của ba mẹ con tại địa bàn huyện Bình Chánh (TP.HCM), người dân nơi đây vẫn chưa hết bàng hoàng, xôn xao bàn tán. Những người dân ở gần quen biết với nạn nhân, chứng kiến vụ việc không khỏi giật mình trước cái chết bất ngờ của ba mạng người. Trước sự việc đau lòng trên, PV Người Đưa Tin đã tới hiện trường vụ án tìm hiểu thêm một số thông tin. Những người thân trong gia đình cùng hàng xóm của nạn nhân vẫn chưa hiểu được nguyên nhân gì khiến người mẹ nhẫn tâm giết hai con do mình rứt ruột đẻ ra sau đó treo cổ tự tử. Tuy nhiên, đa số mọi người đều cho rằng vì lý do gì đi chăng nữa thì hành động của người phụ nữ trên là bồng bột và thiếu suy nghĩ.

Miền nam - Người đàn bà chết cùng 2 con muốn trở thành quỷ?

Chồng, em trai trước di ảnh của Ng. và hai con

Theo thông từ cơ quan CSĐT công an huyện Bình Chánh (TP.HCM), vào sáng 28/6, cơ quan này nhận được tin báo của người dân có ba mẹ con tử vong trong phòng trọ tại một con hẻm trên quốc lộ 50 thuộc địa bàn ấp 5, xã Phong Phú, huyện Bình Chánh. Lúc này, rất đông thân nhân cùng người dân hiếu kỳ tụ tập tại nơi xảy ra sự việc. Ngay sau đó, cơ quan CSĐT nhanh chóng có mặt tại hiện trường phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ thu thập chứng cứ, lấy lời khai của các nhân chứng có liên quan, xác định nguyên nhân tử vong của các nạn nhân... Công tác khám nghiệm hiện trường kéo dài đến khoảng 15h cùng ngày mới kết thúc. Thi thể các nạn nhân được cơ quan chức năng đưa tới nhà xác để phục vụ công tác điều tra.

Tại hiện trường, thi thể hai đứa trẻ nằm bất động trên nền gạch, cạnh đó, một phụ nữ chết do treo cổ bằng dây dù. Nhiều bức ảnh vương vãi bị xé làm đôi, ngoài ra còn có một tờ giấy kết hôn của người bị nạn cũng bị xé rách. Trong nhà quạt vẫn chạy, ti vi mở lớn, điện vẫn sáng. Danh tính ba nạn nhân trong phòng trọ nhanh chóng được cơ quan CSĐT xác định gồm chị Võ Thị Hồng Ng. (SN 1987, ngụ Bình Chánh) cùng hai con ruột là Lý Nhã Y. (SN 2009) và Lý Hiền B. (SN 2011). Người đầu tiên phát hiện sự việc ba mẹ con chị Ng. tử vong trong phòng trọ là anh L.H.L. (chồng của chị Ng.). Anh L. cho biết, vào sáng 28/6, anh về nhà thì thấy cửa phòng đóng, anh đẩy cửa vào thì nhận thấy cửa đã bị vợ khóa trái từ bên trong. Hàng xóm cho anh L. biết từ sáng tới khi anh gõ cửa chưa thấy chị Ng. dậy như thường lệ.

Sau hồi lâu kiên nhẫn gõ cửa, gọi với vào nhưng không thấy động tĩnh gì anh L. cùng một vài người hàng xóm phá cửa vào bên trong thì phát hiện ra sự việc đau lòng trên. Quá sốc khi chứng kiến cảnh vợ con nằm bất động anh ngã quỵ, rất lâu sau anh vẫn không thể nói thành lời. Anh bàng hoàng thông báo sự việc cho người thân trong gia đình. Sự việc nhanh chóng được báo lên cơ quan CSĐT. Được biết, anh L. làm bảo vệ ca đêm nên buổi tối không có ở nhà. Lý giải nguyên nhân trước khi chị Ng. tự tử đã chia đôi ảnh của hai vợ chồng, anh L. cho biết có thể là chị Ng. đã rất giận dữ vấn đề gì đó liên quan tới hai người mà anh chưa nghĩ ra. Trong cuốn album ảnh được cất trong nhà trọ có dòng chữ của nạn nhân với nội dung "Hãy để bức ảnh chị mặc áo đỏ lên trên bàn thờ”.

Miền nam - Người đàn bà chết cùng 2 con muốn trở thành quỷ? (Hình 2).

Người dân địa phương bàng hoàng trước cái chết của ba mẹ con chị Ng.

Không có chuyện muốn trở thành quỷ?

Theo cơ quan CSĐT, nguyên nhân dẫn đến cái chết của chị Ng. và hai con nhỏ cơ bản đã rõ. Đêm 28/6, sau khi tự tay giết hai con nhỏ, chị Ng. đã treo cổ tự sát, đến sáng cùng ngày thì sự việc được anh L. phát hiện. Sau khi hoàn tất các thủ tục pháp y, cơ quan CSĐT bàn giao thi thể ba nạn nhân cho gia đình nạn nhân tổ chức mai táng. Tang lễ của chị Ng. và các con được gia đình tổ chức tại nhà tang lễ An Bình (TP.HCM). Nhiều người thân của nạn nhân nhận định có thể do cuộc sống khó khăn, con trai Hiền B. bị bệnh nan y. Hơn nữa do chồng thường xuyên vắng nhà nên chị Ng. nghĩ quẩn dẫn đến sự việc đau lòng trên. Trong quá trình làm việc với cơ quan chức năng anh L. cho biết, nguyên nhân sâu xa dẫn đến hành động thiếu suy nghĩ của vợ có thể là do chị Ng. cho rằng anh không quan tâm đến gia đình.

Theo anh L., thời gian gần đây chị Ng. có trách móc anh không thường xuyên đưa tiền cho chị và con sinh sống. Hơn nữa, chị Ng. có chơi số đề nên bị anh nhắc nhở. Chồng chị Ng. cho rằng, có thể vì những lý do trên khiến vợ anh giết con rồi tự tử. Tiếp xúc với PV, rất nhiều người thân trong gia đình nạn nhân và hàng xóm xung quanh cho hay, cuộc sống thường ngày của chị Ng. rất đơn giản, chị đối xử tốt với mọi người. Hơn nữa, chị là một người rất yêu thương chồng con, hiếu thuận với cha mẹ. Tuy nhiên, tính của chị Ng. rất kín đáo, không bao giờ thổ lộ chuyện buồn của mình cho người khác biết, kể cả người thân trong gia đình. Chính vì tính kín đáo này nên cho tới khi biết tin về vụ việc nhiều người thân vẫn không tài nào lý giải thấu đáo hành động kinh hoàng của chị Ng.

Theo thông tin của PV, những chuyện trước khi tới khu nhà trọ hiện tại chị Ng. cũng không hề kể cho bất kỳ người hàng xóm nào nghe, chỉ có những người trong gia đình biết. Người nhà của chị Ng. cho hay, chị Ng. từng học đại học tại TP.HCM nhưng phải bỏ giữa chừng. Theo đó, khi chị Ng. đang học năm thứ 3 đại học thì có quan hệ tình cảm với anh L. Mặc dù gia đình khuyên chị nên học hết đại học để có ngành nghề ổn định, thậm chí, nhiều người thân còn phản đối mối quan hệ này nhưng hai người vẫn quyết lấy nhau trong khi Ng. vẫn chưa tốt nghiệp đại học. Ban đầu anh L. và Ng. đi làm công nhân nhưng sau khi mang thai đứa con đầu chị ở nhà chăm sóc con. Từ khi có đứa con thứ hai, cuộc sống của đôi vợ chồng trẻ trở nên ngột ngạt do những khó khăn và nhiều áp lực về kinh tế. Một thời gian sau, anh L. xin làm bảo vệ cho một tiệm masage vào ban đêm. Kể từ thời điểm đó, anh L. ít về nhà hơn nên chị Ng. hay buồn phiền.

Trong quá trình tìm hiểu thông tin về vụ việc, nhiều người thân trong gia đình nạn nhân tiết lộ "mong muốn cuối cùng của chị Ng. chính là biến thành quỷ”. Những dòng chữ run rẩy, xiêu vẹo viết sau cuốn album ảnh do chính tay nạn nhân viết khiến nhiều người đọc xong phải lạnh gáy. Nội dung của những dòng trăng trối trên là sau khi chị Ng. mất gia đình hãy lấy bức ảnh chị mặc áo đỏ để lên bàn thờ. Trao đổi với PV, người cô của nạn nhân tiết lộ, theo quan niệm của người Hoa (Trung Quốc) nếu người mất mà thờ bằng ảnh mặc áo màu đỏ sẽ không thể nào đầu thai được mà sẽ biến thành quỷ dữ để trả thù. Theo ý nghĩa đó thì nạn nhân phải có thâm thù đại hận với ai đó tới mức chấp nhận trả giá tự biến thành quỷ dữ. Tuy nhiên, câu chuyện trên chỉ có trong truyền thuyết, chứ thực tế hoàn toàn không có thực.

Vụ án có nhiều tình tiết phức tạp

Ngày 30/6, nguồn tin từ cơ quan CSĐT công an huyện Bình Chánh (TP.HCM) cho biết vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết chị Võ Thị Hồng Ng. (SN 1987, ngụ Bình Chánh) cùng hai con ruột là Lý Nhã Y. (SN 2009) và Lý Hiền B. (SN 2011). Đây là vụ án có nhiều tình tiết phức tạp, cần phải có thời gian làm rõ. Cùng ngày, thân nhân các nạn nhân cho biết, mặc dù nguyện vọng của chị Ng. muốn treo tấm ảnh chị mặc áo đỏ sau khi mất lên bàn thờ nhưng gia đình chị không làm theo mà thờ di ảnh người mất mặc áo trắng những mong chị có thể được siêu thoát.     

TRUNG NGUYÊN

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Nỗi đau gia đình 3 mẹ con chết thảm do tai nạn

Thứ 6, 29/03/2013 | 11:00
Người chồng khốn khổ ấy là anh Nguyễn Út Hậu (39 tuổi, ngụ tại xã Đông Thạnh, thị xã Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long).

Ba mẹ con chết bất thường trong nhà trọ

Thứ 6, 28/06/2013 | 16:31
Sáng 28/6, đi làm về gọi mãi không thấy vợ trả lời, người chồng phá cửa xông vào thì thấy vợ cùng 2 con nhỏ nằm chết bên vũng máu.
Cùng chuyên mục

Kinh hoàng phát hiện người thân chết trong nhà vệ sinh

Thứ 2, 09/12/2013 | 10:44
Không thấy ông Cảnh nên người nhà đi tìm. Tại nhà vệ sinh, họ phát hiện ông Cảnh nằm sóng soài, trên cổ có nhiều vết cứa, chảy nhiều máu.

Ngạt khí trong bồn chứa dịch tôm, 2 cha con chết thảm

Chủ nhật, 08/12/2013 | 15:15
Vào bồn inox chứa dịch tôm để kiểm tra, nhưng do bồn kín, thiếu oxy và chứa nhiều khí độc các công nhân đã bị ngất xỉu. Hậu quả 3 công nhân tử vong, trong đó có hai cha con.

Long An: Gia đình ly tán vì tờ vé số 100 triệu đồng

Thứ 5, 05/12/2013 | 10:37
Từ ngày trúng số, cuộc sống gia đình bà Mai khá hơn, nhưng tình cảm lại tẻ nhạt hơn, bởi bao nhiêu đều tiếng.

Bà chủ quán cơm đốt 4 xe máy giữa phố

Thứ 3, 03/12/2013 | 15:30
4 chiếc xe máy dựng trước một mặt bằng đang sửa chữa chuẩn bị đưa vào kinh doanh đã bị bà chủ quán cơm đốt cháy vào sáng ngày 3/12.

Xe 60 tấn làm gãy đôi cầu, rơi xuống sông ở miền Tây

Thứ 3, 03/12/2013 | 14:35
Chiếc xe kéo theo rơmooc tải trọng đến 60 tấn cố tình chạy qua cây cầu tạm chỉ cho phép xe 30 tấn lưu thông nên cây cầu gãy đôi, chiếc xe "khổng lồ" rơi xuống sông.