Kinh hoàng thai nhi chết trong bãi rác

Kinh hoàng thai nhi chết trong bãi rác

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:58
0
Thai nhi khoảng 6 tháng tuổi, đã hình thành đầy đủ bộ phận trên cơ thể, đã chết và được đựng trong một túi ni lông màu xanh vứt trong bãi rác.

Khoảng 6h sáng nay, 30/10, người dân sống quanh con ngõ Văn Chương, đường Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội bàng hoàng khi phát hiện xác của một thai nhi chết yểu trong một thùng rác vốn là nơi tập kết rác của cả khu phố.

Theo những người dân sống nơi đây, người đầu tiền phát hiện ra xác thai nhi là chị T., một người phụ nữ hành nghề buôn bán ve chai.

Xã hội - Kinh hoàng thai nhi chết trong bãi rácNgười dân vẫn chưa hết bàng oàng với sự việc

Trả lời PV, người phụ nữ này cho biết, chị phát hiện ra xác cháu bé khi đang làm công việc nhặt rác như thường lệ.

“Lúc ấy khoảng 6h sáng, tôi thấy một túi ni nông xanh liền mở ra xem. Khi mở ra thì không thể tin vào mắt mình, tôi sợ quá hô toáng lên cho mọi người biết”, người phụ nữ chạc 40 vẫn chưa hết sợ hãi kể lại.

Xã hội - Kinh hoàng thai nhi chết trong bãi rác (Hình 2).

Cháu bé bị chối bỏ quyền làm người được lập ban thờ ngay trên xe rác

Ngay sau đó, chị T. hô hoán người dân xung quanh, họ đã mang xác thai nhi đi tắm rửa sau đó lập ban thờ hương khói ngay trên thùng rác đã phát hiện thi thể.

Nhận được tin báo, Công an phường Đống Đa đã có mặt để tiến hành xử lí, điều tiết giao thông quanh khu vực để tránh tắc đường vì người dân hiếu kỳ đến xem quá đông.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Long Nguyễn


Tag: ve chai