Kinh hoàng xác chết nhiều vết thương được phát hiện ở lô cao su

Kinh hoàng xác chết nhiều vết thương được phát hiện ở lô cao su

Thứ 5, 05/05/2016 | 13:58
0
Xác chết thanh niên chưa rõ lai lịch với nhiều vết đâm trên người và gần đó có sự xáo trộn trên đất và các vệt máu khô.

Trưa ngày 5/5, Công an tỉnh Đồng Nai vẫn đang phối hợp với các đơn vị chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi một thi thể với nhiều vết thương tại khu vực lô 83, Nông trường Cao Su Túc Trưng, thuộc ấp 94, xã Túc Trưng huyện Định Quán, Đồng Nai.

Pháp luật - Kinh hoàng xác chết nhiều vết thương được phát hiện ở lô cao su

Thi thể nạn nhân có nhiều vết thương.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 6 giờ sáng cùng ngày thì nhiều công nhân đi làm việc tại nông trường đã phát hiện thi thể một nam thanh niên khoảng 26 tuổi nằm trên vũng máu với nhiều vết đâm trên cơ thể liền nhanh chóng báo tin cho cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, công an xã Túc Trưng, công an huyện Định Quán đã có mặt kịp thời bảo vệ hiện trường đồng thời báo lên công an tỉnh Đồng Nai.

Pháp luật - Kinh hoàng xác chết nhiều vết thương được phát hiện ở lô cao su (Hình 2).

Đông đảo người dân hiếu kì theo dõi cơ quan chức năng làm nhiệm vụ.

Tại hiện trường, nạn nhân là một người thanh niên chưa rõ lai lịch, khoảng 26 tuổi, mặc quần jean, áo khoác màu đỏ, trên người không có giấy tờ tùy thân. Cách chỗ nạn nhân nằm khoảng 10m, có một bãi đất bị xáo trộn và nhiều máu đã bị đông khô. Trên người nạn nhân, nhất là vùng ngực trái có rất nhiều vết đâm.

Bước đầu cơ quan chức năng nhận định đây có thể là một vụ giết người cướp tài sản. Do chưa xác định được danh tính, sau đó cơ quan chức năng đã đưa thi thể nạn nhân về nhà xác bệnh viện Đa khoa Định Quán để tiếp tục khám nghiệm tử thi thông báo tìm thân nhân của nạn nhân.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang đuợc điều tra làm rõ theo quy định của pháp luật .

Nguyễn Nhâm

Cùng chuyên mục

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.

Nạo vét, tuồn cát ra ngoài tỉnh: Chủ tịch Bình Định chỉ đạo kiểm tra

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:53
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định vừa có văn bản chỉ đạo Chủ tịch UBND huyện Tây Sơn kiểm tra, xử lý vụ việc Người Đưa Tin phản ánh.

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

An Giang: Khởi tố 2 cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:02
Cả 2 bị can là cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên cùng bị khởi tố để điều tra cùng về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Hoãn xử vụ BV thẩm mỹ Nam An kiện Cty quản lý Hoa hậu Lê Hoàng Phương

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:32
Sau khi đặt nhiều cầu hỏi cho Công ty Sen Vàng, đại diện Bệnh viện thẩm mỹ Nam An đã đề nghị dừng xét xử và được tòa chấp nhận.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.