Kinh hoàng xe lật dốc, hàng chục phật tử thương vong

Kinh hoàng xe lật dốc, hàng chục phật tử thương vong

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:48
0
Đoàn xe xuất phát từ Hà Nội và Quảng Trị để dự lễ cầu siêu, đến địa phận giáp ranh giữa huyện Quỳnh Lưu và Diễn Châu thì bị lật. Ít nhất đã có 3 người chết, hàng chục người đang được cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Theo người dân địa phương, vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng trên xảy ra vào khoảng 3 giờ 15 phút phút sáng nay (23/8) tại dốc Truông Vên, địa phận giáp ranh giữa xã Quỳnh Châu, huyện Quỳnh Lưu và xã Diễn Lâm, huyện Diễn Châu. Chiếc xe gặp nạn nằm trong đoàn phật tử thành phố Hà Nội gồm 15 chiếc xe, mỗi xe chở khoảng 45 người, đang trên đường vào Quảng Trị dự lễ cầu siêu chân linh cõi sa hà và tri ân các anh hùng liệt sĩ.

Xã hội - Kinh hoàng xe lật dốc, hàng chục phật tử thương vong

Các nạn nhân đang được cấp cứu tại bệnh viện. Ảnh: Dân trí

Khi đi đến đỉnh dốc, thuộc địa phận nói trên thì bất ngờ bị lật, lăn nhiều vòng xuống chân dốc. Mọi người la hét kinh hoàng và sau đó người dân địa phương đã có mặt, đưa các nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viên 115 (TP.Vinh, Nghệ An). Ông Phạm Văn Long, giám đốc Bệnh viện 115 cho biết: Có hơn 30 nạn nhân đã nhập viện, trong số này, có 2 người chết tại chỗ, một người chết trên đường đi cấp cứu. Các nạn nhân còn lại đang được chăm sóc đặc biệt.

Người đưa tin sẽ tiếp tục cập nhật thông tin vụ tai nạn kinh hoàng này.

L.G