Kinh ngạc với búp bê tình dục nam giống y người thật, giá 200 triệu

Kinh ngạc với búp bê tình dục nam giống y người thật, giá 200 triệu

Thứ 6, 24/07/2015 | 20:20
0
Những con búp bê tình dục nhân tạo được thiết kế với các chi tiết, bộ phận giống y như người thật chắc chắn sẽ khiến bạn kinh ngạc.

Nếu bạn nghĩ búp bê tình dục là những mô hình người được làm từ nhựa dẻo và không hề có chút cảm giác nào giống người thật thì hãy suy nghĩ lại, tin tức trên Mirror cho biết.

Xe++ - Kinh ngạc với búp bê tình dục nam giống y người thật, giá 200 triệu

Một sản phẩm búp bê tình dục nam giống y người thật của hãng Sinthetics. Ảnh: Mirror

Loại búp bê nam giống y người thật này đang làm biến đổi hoàn toàn ngành công nghiệp tình dục hiện đại, xóa bỏ những nhược điểm của dòng búp bê cũ và từng bước chiếm lĩnh thị trường.

Những con búp bê này được cải tiến với các bộ phận giống y người thật. Các sản phẩm mới này có một “xương sống linh hoạt có thể giúp con búp bê chuyển động trong một khoảng rộng và bộ xương hông còn có thể giúp búp bê xoay hông từ bên này sang bên kia, gập trước hoặc ngửa ra phía sau”.

Mỗi con búp bê này được thiết kế dựa theo những mong muốn của các khách hàng, có giá giao động từ 3.750 – hơn 10.000 bảng Anh (tương đương từ 75 đến 200 triệu đồng).

Nếu khách hàng có thêm yêu cầu khác thì sẽ phải đóng thêm phụ phí, như: thêm lông trên cơ thể thêm 45 bảng (1,5 triệu đồng), thêm hình xăm thêm 95 bảng (3,2 triệu đồng) hay thậm chí vết rám nắng thêm 160 bảng (5,4 triệu đồng)....

Được biết, dòng sản phẩm này do công ty Sinthetics (Anh) sản xuất.

Hạ Vy