Kinh sợ chiêu 'quản lý' gái của 'tú bà' TP. HCM

Kinh sợ chiêu 'quản lý' gái của 'tú bà' TP. HCM

Thứ 5, 26/09/2013 | 16:59
0
Để các gái mại dâm phục tùng, làm việc hiệu quả cho mình, Thịnh và con trai đều "bẫy" các gái mại dâm của mình trở thành con nghiện ma túy nặng rồi thường xuyên bán ma túy sử dụng để dễ bề quản lý.

Đường dây mại dâm “hút khách”

Thời gian gần đây, trên địa bàn quận Thủ Đức (TP.HCM) xuất hiện một đường dây chuyên cung cấp gái mại dâm đủ hạng. Trong đó, nhiều gái mại dâm của đường dây này đa số đều là con nghiện nặng. Mỗi ngày đường dây này thu hút nhiều người đàn ông "ham của lạ". Thậm chí, nhiều người đàn ông tại các tỉnh khác cũng đến TP.HCM tìm gái.

Pháp luật - Kinh sợ chiêu 'quản lý' gái của 'tú bà' TP. HCM

 Thiết lập đường dây chuyên cung cấp gái bán dâm trên địa bàn TP.HCM, Thịnh (trong ảnh) và con trai thu về hàng chục triệu mỗi ngày. 

Nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, cơ quan CSĐT công an quận Thủ Đức nhận định đây là một đường dây cung cấp gái mại dâm chuyên nghiệp. Để theo dõi hoạt của đường dây cung cấp gái mại dâm này, cơ quan CSĐT liền tung nhiều trinh sát hình sự thâm nhập vào đường dây này để tìm hiểu. Chỉ sau thời gian ngắn, các trinh sát hình sự xác định đây là một đường dây cung cấp gái mại dâm giá bạc triệu mỗi lần bán dâm cho khách. Đối với các chân dài trẻ, đẹp thì giá có thể cao hơn gấp nhiều lần. Người điều hành đường dây này là "tú bà" Lê Thị Thịnh (45 tuổi) và trợ thủ đắc lực là con trai ruột tên Lê Quang Phúc (22 tuổi, thường trú quận Gò Vấp, tạm trú phường Tam Phú, quận Thủ Đức).

Sau khi xác định được các đối tượng chủ chốt trong đường dây cung cấp gái mại dâm này, cơ quan CSĐT liền theo dõi và lên kế hoạch bắt quả tang. Trưa 20/9, một tổ trinh sát hình sự phát hiện ba cặp nam nữ vào thuê phòng khách sạn T.T.H. (khu phố 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức). Tổ trinh sát xác định cô gái trên chính là gái bán dâm nằm trong đường dây của "tú bà" Thịnh cầm đầu, ba nam thanh niên là người mua dâm.

Ngay lập tức, tổ trinh sát liền triển khai công tác kiểm tra hành chính. Tại hai phòng của khách sạn, tổ trinh sát phát hiện hai cặp nam nữ trên đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Tại một phòng khác, tổ trinh sát chỉ phát hiện gái bán dâm, còn nam thanh niên mua dâm đã biến mất. Tại cơ quan CSĐT, hai thanh niên thừa nhận mình là kẻ mua dâm với giá 1 triệu cho một lần vui vẻ "tới bến". Hai gái bán dâm này cũng thừa nhận mình nghiện ma túy nặng.

Pháp luật - Kinh sợ chiêu 'quản lý' gái của 'tú bà' TP. HCM (Hình 2).

Đối tượng Phúc tại cơ quan CSĐT.

"Quản lý" gái bán dâm bằng ma túy

Nhận định những kẻ cầm đầu đường dây cung cấp gái mại dâm này sẽ bỏ trốn, ngày 21/9, cơ quan CSĐT liền tung lực lượng bao vây và bắt giữ khẩn cấp Thịnh, Phúc cùng hàng loạt gái bán dâm và nhiều đối tượng khác. Đặc biệt, khi tra tay vào còng, đối tượng Thịnh và Phúc đều thể hiện thái độ bất hợp tác, không thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Tuy nhiên, khi nhìn thấy hai gái bán dâm trong đường dây của mình, Thịnh và Phúc phải cúi đầu nhận tội.

Các đối tượng bán dâm khai nhận họ tham gia vào đường dây mại dâm do "tú bà" Thịnh điều hành từ tháng 6/2013 đến nay. Trước khi tham gia vào đường dây này, có cô đã "hành nghề" một thời gian, có cô chưa từng bán dâm lần nào... Người có quyền lực thứ hai sau Thịnh trong đường dây này chính là Phúc. Y có trách nhiệm giám sát, quản lý gái mại dâm và giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến đường dây của mình. Đặc biệt, Phúc là đối tượng thường xuyên đi tìm gái đẹp tại các nơi để bổ sung vào đường dây mại dâm của mình.

Tại cơ quan CSĐT, Thịnh và Phúc khai nhận, do cuộc sống khó khăn, thiếu thốn nên Thịnh nảy ý định xây dựng một đường dây chuyên cung cấp gái mại dâm cho người có nhu cầu. Để thiết lập đường dây, Thịnh tìm thuê một căn nhà và sắp xếp cho con trai ở đây để giám sát các gái bán dâm. Để gây dựng "thương hiệu" cho đường dây mại dâm của mình, Thịnh ra giá cho khách mua dâm là một lần vui vẻ phải trả 1 triệu đồng cho gái bán dâm. Mặc dù các cô gái trong đường dây của Thịnh bán dâm được giá cao, nhưng các cô này chỉ giữ lại 400 ngàn đồng, còn 600 ngàn đồng phải nộp lại cho Thịnh.

Khai nhận về vụ hai gái mại dâm của Thịnh bị bắt quả tang bán dâm, Thịnh cho biết, trưa 20/9, khi đang ở nhà, Thịnh nhận được điện thoại của 3 vị khách quen đề nghị muốn mua dâm. Các vị khách này đề nghị Thịnh phải chọn "đào đẹp, bốc lửa". Nhận được yêu cầu, Thịnh lệnh cho Phúc điều người chở 3 "đào" đến khách sạn T.T.H. để "vui vẻ" với khách. Khi việc bán dâm sắp hoàn tất thì bị cơ quan CSĐT ập vào bắt quả tang.

Trong quá trình làm việc với đối tượng, cơ quan CSĐT yêu cầu Thịnh khai nhận về việc vì sao lại có 5 người dương tính với ma túy ở trong nhà của thị. Số người bị bắt này khai nhận là con cháu hoặc quen biết với Thịnh. Sau một hồi do dự, Thịnh thú thật, ngoài việc tổ chức, điều hành đường dây mại dâm, Thịnh còn mua ma túy của một đối tượng (chưa rõ danh tính - PV) ở khu vực quanh bến xe miền Đông đem về nhà để bán cho người có nhu cầu và cho con cháu trong nhà sử dụng. Nhận thấy việc quản lý các gái mại dâm bằng ma túy sẽ tỏ ra hiệu quả nên Thịnh đã "bẫy" các cô gái này nghiện ma túy. Mỗi khi gái bán dâm có nhu cầu, Thịnh sẽ bán mỗi tép có giá từ 200 - 300 ngàn đồng.

Mẹ con đều nghiện ma túy

Ngày 23/9, trao đổi với PV, đại diện cơ quan CSĐT công an quận Thủ Đức (TP.HCM) cho biết, qua kiểm tra, cơ quan CSĐT xác định Thịnh và Phúc đều dương tính với ma túy. Ngoài ra, một người con khác của Thịnh cũng dương tính với ma túy. 

Thanh Tùng

'Tú bà' 9x xinh đẹp kể về thu nhập 'khủng' 15 triệu/ngày

Thứ 7, 07/09/2013 | 21:50
Cô gái với dáng vẻ xinh xắn mang tội Môi giới mại dâm cho hay, mức thu nhập không thể thống kê được nhưng có tháng cao điểm Út đút túi chừng 10 - 15 triệu đồng/ngày...

Nghệ An: Bắt giữ 'tú bà' môi giới mại dâm

Thứ 4, 28/08/2013 | 08:21
Chiều ngày 27/8, Cơ quan CSĐT TP về TTXH Công an TP Vinh (Nghệ An) đã bắt giữ hai nghi can Thái Thị Thương và Trần Thị Nhật Linh để làm rõ hành vi môi giới và mua bán dâm.

FBI bắt gọn hàng trăm 'tú bà' ép trẻ bán dâm

Thứ 3, 30/07/2013 | 09:51
Cục điều tra Liên bang Mỹ FBI vừa mở một cuộc tấn công trong vòng 72 giờ trên quy mô toàn quốc, quét sạch các “tú bà” chứa chấp trẻ vị thành niên bán dâm.

'Tú bà' độc ác phá đời hàng loạt 'sơn nữ'

Chủ nhật, 21/07/2013 | 09:27
Vì nhẹ dạ cả tin, Phạm Thị Tanh (SN 1984, ngụ thôn Nước Xuyên, xã Ba Vì, huyện Ba Tơ, tỉnh Quảng Ngãi) đã rơi vào tay bọn buôn người.

Tú bà 'điều hàng' bằng nickname 'tiền ơi về đây rồi'

Thứ 4, 16/01/2013 | 10:21
Ly thân với chồng gần 1 năm nhưng đời sống tình cảm của “Tú bà” Nguyễn Thị Nhật (SN 1986), ở phường Định Công, quận Hoàng Mai (Hà Nội) không hề nguội lạnh. Cô ta nhanh chóng tìm được người yêu mới kém mình đến 6 tuổi.

Công nghệ chăn cave đội lốt “rau sạch” của “tú bà” Sài thành

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:47
“Tú bà” đào tạo các cave “già” phong cách để trở thành gái quê.
Cùng chuyên mục

Bị cáo Trần Quí Thanh bị tuyên phạt 8 năm tù giam

Thứ 5, 25/04/2024 | 13:05
Theo HĐXX, hành vi của các bị cáo Trần Quí Thanh, Trần Ngọc Bích, Trần Uyên Phương đủ yếu tố cấu thành tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Bắt kẻ dùng gậy đánh người khác tử vong trong công viên ở Hà Nội

Thứ 5, 25/04/2024 | 11:22
Công an TP Hà Nội cho biết Công an quận Hà Đông đã bắt giữ Bùi Văn Giang (35 tuổi, ở huyện Yên Khánh, tỉnh Ninh Bình) để điều tra về hành vi giết người.

Bắt kẻ mượn danh quyên góp từ thiện để chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:00
Lợi dụng lòng tốt của người dân, Lê Đình Hải kêu gọi tiền từ thiện rồi lừa hàng chục nghìn người, chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng.

Bạc Liêu: Chiếm đoạt gần 6 tỷ đồng, nữ chủ hụi lĩnh 15 năm tù

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Ngày 24/4, TAND tỉnh Bạc Liêu cho biết, vừa tuyên phạt bị cáo Ong Thị Kim Lợi 15 năm tù về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản của hàng trăm hụi viên.

Tuyên phạt 2 năm tù người phụ nữ xúc phạm danh dự nhân phẩm người khác

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:11
Bà Nguyễn Thu Hằng bị tuyên phạt 2 năm tù về tội danh Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.