Klopp ngạc nhiên trước những gì Liverpool làm được

Klopp ngạc nhiên trước những gì Liverpool làm được

Thứ 6, 06/05/2016 | 09:54
0
Chiến thắng đậm đà 3-0 của Liverpool trước Villarreal ở bán kết lượt về Europa League đã đưa HLV Juergen Klopp vào lịch sử và ông thầy người Đức thực sự phấn khích.

Để thua 0-1 trong trận lượt đi trên đất Tây Ban Nha, Liverpool đã gặp phải đôi chút bất lợi ở lần tái đấu tại Anfield. Dù vậy đội chủ nhà đã chơi một trận rực lửa và nã vào lưới Villarreal đến 3 bàn trắng để giành vé vào chung kết với tổng tỷ số 3-1 sau hai lượt trận.

Thể thao - Klopp ngạc nhiên trước những gì Liverpool làm được

HLV Juergen Klopp ăn mừng chiến thắng của Liverpool.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Juergen Klopp tỏ ra vô cùng phấn khích trước thành quả mà các học trò giành được. Ông miêu tả đó là trận đấu trên cả tuyệt vời. “Những gì các cầu thủ làm được thật khó tin và nó còn vượt quá cả sự kỳ vọng của tôi. Trong 15 phút cuối hiệp một, Liverpool có hơi nóng vội và thi đấu khá thiếu kiên nhẫn. Nhưng sang hiệp hai, mọi thứ đã trở lại đúng như kế hoạch ban đầu. Chúng tôi có được những bàn thắng đẹp và quan trọng nhất là một tấm vé lọt vào trận chung kết vô cùng xứng đáng”, nhà cầm quân người Đức chia sẻ trên Skysports.

Nói về chiến tích lọt vào trận chung kết châu Âu đầu tiên kể từ năm 2007 và là chiến thắng thứ 200 tại đấu trường châu Âu, Kloppo nhấn mạnh rằng ông đã thôi thúc một tập thể vốn không coi trọng giải đấu hạng hai chơi hết mình: “Lọt vào rận chung kết bạn rất cần may mắn song hành và Liverpool cũng vậy. Nhưng điều mà bạn cần nhất là những màn trình diễn ấn tượng trong phần lớn thời gian của chặng đường. Khi tôi mới đến đây, tôi nhận thấy rằng đội bóng này không mấy quan tâm tới Europa League và chỉ có kết quả ba trận hòa ở vòng bảng. Thật tốt khi thấy các cầu thủ không bỏ cuộc trong suốt quãng đường đi tới trận chung kết”.

Chiến lược gia người Đức khích lệ tinh thần của các học trò và ca ngợi thành quả mà họ giành được. “Liverpool cho thấy họ có thể làm được gì và có tiềm năng làm được những gì trong tương lai. Đó là những dấu hiệu tốt cho CLB. Lọt vào trận chung kết ở châu Âu không phải là điều dễ dàng. Giờ đây chúng tôi đã thực hiện được mục tiêu này và chắc chắn

Tag: Liverpool
Cùng chuyên mục

Đình Bắc chia tay U23 châu Á 2024 vì chấn thương

Thứ 5, 18/04/2024 | 18:48
Tiền đạo thuộc biên chế CLB Quảng Nam sẽ không thể kịp bình phục ở 2 trận đấu còn lại của U23 Việt Nam tại vòng bảng U23 châu Á 2024.

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

HLV Hoàng Anh Tuấn nói gì sau sai lầm suýt khiến U23 Việt Nam mất điểm của Ngọc Thắng?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:19
HLV Hoàng Anh Tuấn cho rằng, tâm lý căng cứng và không thoải mái là lý do khiến cho học trò của ông mắc sai lầm và không thể có được thế trận như mong muốn.

U23 Việt Nam thắng U23 Kuwait trong trận cầu 'mưa thẻ đỏ'

Thứ 5, 18/04/2024 | 00:35
Cả U23 Việt Nam và U23 Kuwait kết thúc trận đấu với chỉ 10 cầu thủ trên sân và phần thắng chung cuộc đã thuộc về thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn.

ĐT futsal Việt Nam hòa thất vọng trước Myanmar ở trận ra quân VCK futsal châu Á

Thứ 4, 17/04/2024 | 15:58
Được đánh giá cao hơn đối thủ, thế nhưng ĐT futsal Việt Nam đã không thể có được 3 điểm trong ngày ra quân VCK futsal châu Á 2024.
     
Nổi bật trong ngày

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.