Kristen Stewart bị 'ném đá' vì chống nạng dự Oscar

Kristen Stewart bị 'ném đá' vì chống nạng dự Oscar

Thứ 5, 28/02/2013 | 15:27
0
Ngôi sao Twilight đã gây ấn tượng mạnh khi phải chống nạng bước đi trên thảm đỏ lễ trao giải Oscar 85. Cô không ngờ mình lại nhận được những chê bai của dư luận.

Ngoài những giải thưởng, bộ phim hay , những tên tuổi lớn…  thảm đỏ Oscar là nơi giúp các sao “tỏa sáng” theo cách riêng của mình.

Kristen Stewart bị ném đá nhiều nhất

Sự kiện - Kristen Stewart bị 'ném đá' vì chống nạng dự Oscar

Kristen Stewart chống nạng bước đi trên thảm đỏ khiến cánh săn ảnh và đồng nghiệp một phen kinh ngạc. Khi bỏ nạng ra Kristen vẫn có thể đi được nhưng hơi khập khiễng. Cô lên sân khấu cùng Daniel Radcliffe và công bố phim Lincoln đoạt giải hạng mục Thiết kế sản xuất xuất sắc nhất (Production Design). Kristen tỏ ra đau đớn khi phải đi một đoạn từ cánh gà ra sân khấu.

Ngay lập tức nhiều tin đồn ác ý đổ xuống đầu người đẹp. Nào là do bị  người yêu bỏ rơi,  vì nhận được giải Mâm Xôi Vàng nên người đẹp này đã quá "sốc" đến độ tự làm mình bị thương...

Trên mạng, rất nhiều lời chỉ trích được gửi đến cho người đẹp: "Ối chà, Kristen Stewart mà như thế này à?", "Kristen Stewart bị sao vậy"?, "Trời, cô ấy thậm chí không thèm chải đầu", "Cô ấy tốt hơn hãy đừng là người của công chúng", "Cô ấy mà gặp tôi thì sẽ phát điên lên cho mà xem"...

Theo thông tin trên People,  Kristen Stewart đã tự làm chân mình bị thương khi dẫm lên chiếc cốc thủy tinh vỡ.  Tuy nhiên, khi được hỏi chuyện gì đã xảy ra, Kristen Stewart chỉ nhún vai bày tỏ: "Tôi là kẻ ngốc" và không tiết lộ gì thêm.

Jennifer Lawrence: Gợi cảm nhất

Sự kiện - Kristen Stewart bị 'ném đá' vì chống nạng dự Oscar (Hình 2).

Jennifer Lawrence đẹp từng cm khi tới Oscar với chiếc váy màu hồng hiệu Dior Haute Couture. Khi được hỏi về chiếc váy đặc biệt này, người đẹp tự tin tâm sự: "Tôi thấy thoải mái một cách ngạc nhiên. Tôi có cảm giác mình thật điệu đà khi mặc bộ đầm dài 1,5m này. Tôi đã chọn nó và không hề thử bất kỳ cái nào khác".

Brandi Glanville: Hở hang nhất

Sự kiện - Kristen Stewart bị 'ném đá' vì chống nạng dự Oscar (Hình 3).

Ngôi sao "The Real Housewives Of Beverly Hills", Brandi Glanville được coi là nhân vật ăn mặc hở hang nhất Oscar 2013 với chiếc váy cúp ngực không có tác dụng che mà chỉ có công dụng khoe vòng 1 là chính.

> Đọc thêm: Những dáng nằm 'sex' nhất của sao Việt

Mai Lan (VnMedia)

'Cuộc đời của Pi' bị ghét mạnh hậu Oscar 85

Thứ 4, 27/02/2013 | 13:34
"Cuộc đời của Pi" (Life of Pi) tuy là một bộ phim thắng lớn về mặt thương mại cũng như nghệ thuật, đặc biệt là sau Oscar 85, nhưng lại đang bị giới họa sĩ thiết kế phản đối mạnh mẽ.

Những khoảnh khắc 'khủng khiếp' nhất trong lịch sử Oscar

Thứ 3, 26/02/2013 | 14:26
Một phút bốc đồng của các tên tuổi lớn Hollywood đã làm nên những khoảnh khắc khủng khiếp trong lịch sử Lễ trao giải Oscar.

10 cảnh nóng nhận giải thưởng Oscar danh giá

Chủ nhật, 24/02/2013 | 15:04
Ngoài tài năng, cảnh nóng là những yếu tố giúp nhiều sao Hollywood rinh về những tượng vàng Oscar danh giá.