Kristen Stewart 'quảng cáo' cho câu lạc bộ thoát y

Kristen Stewart 'quảng cáo' cho câu lạc bộ thoát y

Thứ 3, 01/01/2013 | 16:39
0
Người đẹp 22 tuổi của Hollywood "vô tư" diện một chiếc áo "nhạy cảm".

Cuối tuần qua, Kristen Stewart ăn vận khá đơn giản và đời thường khi xuất hiện ở sân bay Los Angeles. Tuy nhiên, điểm hút mắt của ngôi sao Hollywood đối với người khác lại chính là hình ảnh một cô nàng hở ngực nóng bỏng in trên lưng áo khoác. Đó là hình ảnh quảng cáo cho một câu lạc bộ đêm ở Portland - nơi quay Twilight. Có vẻ như Kristen Stewart đã có được chiếc áo này trong thời gian quay phim ở đây.

Sự kiện - Kristen Stewart 'quảng cáo' cho câu lạc bộ thoát y
Sự kiện - Kristen Stewart 'quảng cáo' cho câu lạc bộ thoát y (Hình 2).

Theo một số nguồn tin, Kristen Stewart ra sân bay trong dịp nghỉ lễ này là để đến Anh đón năm mới cùng bạn trai Robert Pattinson.

Mới đây, nữ diễn viên 22 tuổi đã có những chia sẻ về Robert Pattinson và scandal "cắm sừng" với Rupert Sanders trên tờ USA Today.

"Rob dễ bị chú ý hơn tôi, đặc biệt là khi chúng tôi ra ngoài cùng nhau. Anh ấy rất dễ nhận ra còn tôi thì không. Tôi chỉ cần đội một chiếc mũ lên là giống như bao cô gái tóc dài khác trên đường. Tôi có thể dễ dàng ra ngoài mà không sợ bị làm phiền" - Kristen Stewart phát biểu.

Nói về những ồn ào trong chuyện tình cảm hồi mùa hè vừa qua, Kristen cho biết: "Mọi người luôn cho rằng họ biết tất cả về tôi, nhưng thật ra, từ sau scandal vừa rồi, họ còn biết ít hơn. Dù thế nào mọi người sẽ luôn săm soi bạn. Đó là một phần của giải trí. Khi đó, hãy cố bước sang một bên để quan sát và nhìn nhận mọi thứ đơn giản hơn, để thấy rằng bạn cần phải sống cuộc sống của chính mình. Tôi chỉ đang sống cuộc sống của riêng mình mà thôi!".

Theo Zing

Băng sex của Angelina Jolie giá tới 10 triệu USD?

Thứ 5, 03/01/2013 | 11:21
Lo sợ cuốn băng sex của Angelina Jolie có thể bị rò rỉ ra ngoài, Brad Pitt tuyên bố sẽ mua lại với giá 10 triệu USD để không ai nhìn thấy nó.