Kỳ 2: Giải cứu scandal bằng cách... lấy chồng Mỹ

Kỳ 2: Giải cứu scandal bằng cách... lấy chồng Mỹ

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:07
0
"Cứ dính scandal thì sang Mỹ" là câu nói cửa miệng của nhiều nghệ sĩ. Vì khi đến hải ngoại, scandal giúp cho khán giả biết tên, biết tuổi. Họ không quan tâm đến nghệ sĩ đó đã từng dính vào chuyện gì mà chỉ quan tâm họ hoạt động ra sao.

Một giải thích khác thì cho rằng, khán giả Việt ở nước ngoài tư tưởng cũng thoáng, lại hiếu kỳ nên sẵn sàng chấp nhận những nghệ sĩ có scandal.

Ca sĩ Thủy Tiên cũng từng dính scandal tình trường

Sau khi vào TP. Hồ Chí Minh, có công ty mời Nguyễn Hồng Nhung sang Mỹ tham gia ra mắt CD "Niềm đau đã qua", và cô đã ở lại hẳn bên đó. Có thông tin nói rằng, Nhung đã lấy chồng tại Mỹ và đến nay cũng có một cuộc sống khá bình ổn.

Lúc đầu sang Mỹ, Hồng Nhung chỉ được ký hợp đồng trình diễn kéo dài một tháng. Và chỉ khoảng nửa tháng sau, Hồng Nhung đã quyết định ở lại đây luôn để trở thành một trong vài giọng ca trẻ có giọng hát và phong cách trình diễn vững vàng và sexy...

Khi đến Mỹ, Nhung cũng biết thông tin rằng, mình vì có scandal nên vé bán được do khán giả hiếu kỳ. Nhưng chính trong khi biểu diễn, Nhung cũng phải chịu đựng những ánh mắt tò mò.

Hoàng Thùy Linh cũng từng nóng bỏng trong clip sex với bạn trai

Nhung cho biết, chồng cô là người gốc Việt, biết ăn cơm Việt, và không quan tâm đến quá khứ và khích lệ cô trong sự nghiệp và cho Nhung một mái ấm bình yên.

Cô diễn viên Yến Vi cũng đã lấy chồng Mỹ. Một vài nghệ sĩ đi lưu diễn bên Mỹ cho biết, hiện tại, vẫn thấy một số poster hình Yến Vy được trưng rất to bên Mỹ. Có nhiều lời đồn là Yến Vy đã qua Mỹ sinh sống, nhưng thực tế giới bầu sô hải ngoại vẫn đang... chờ đợi sự có mặt của Yến Vy. Họ đảm bảo, dù scandal đã qua khá lâu rồi, nhưng cái tên Yến Vy vẫn đủ sức hấp dẫn để bán vé. Sau scandal, Yến Vy là cái tên được khán giả hải ngoại nhắc đến rất nhiều.

Và, con đường làm "sao hải ngoại" là "cửa thoát" cho những ca sĩ, diễn viên dính đến scandal...

Lam Hạ