Kỳ án bắp ngô đổi một mạng người vì tranh giành địa bàn

Kỳ án bắp ngô đổi một mạng người vì tranh giành địa bàn

Thứ 3, 26/05/2015 | 06:24
0
Một câu chuyện thương tâm vừa xảy ra trên địa bàn phường Kiến Hưng, quận Hà Đông, TP. Hà Nộị. Vì tranh giành “địa bàn” bán ngô, Hưng đã lao vào dùng nắm đấm và hung khí để nói chuyện với “đối thủ".

Mất mạng chỉ vì… vài bắp ngô

Sự việc xảy ra tại khu vực chợ dân sinh của tổ 9, phường Kiến Hưng, quận Hà Đông, TP. Hà Nội. Những người dân chứng kiến vụ việc cho biết: Hơn 8h sáng ngày 20/5, ông Nguyễn Văn C. (ở Chương Mỹ, Hà Nội) bán ngô tươi ở khu vực gần trường mẫu giáo Kiến Hưng. Do đây không phải địa điểm họp chợ, ông C. bị đội quản lý trật tự phường đuổi đi, không cho bán nên ông đã chạy về khu vực chợ dân sinh ở tổ 9, phường Kiến Hưng, cách đó không xa để bán.

Tại khu vực này vốn có quán bán ngô luộc của gia đình ông Lê Văn Hưng- người dân ở làng bán. Thấy “đối thủ” cạnh tranh xuất hiện, ngứa mắt vì hàng họ chưa bán được đã có kẻ tới “ám”, Lê Thị T. (con gái ông Hưng) đã điện thoại cho bố về để “giải quyết”. Vừa thấy ông C. và xe hàng, Hưng lao vào, dùng thanh gỗ đập vào đầu ông C.. Khi ông này ngã ra, Hưng tiếp tục tung chân đá vào ngực và đầu “đối thủ”. Mọi việc chỉ dừng lại khi những người dân ở gần đó lao vào can ngăn. Ban đầu, họ còn e ngại bởi Hưng khá hung hăng, tuy nhiên sau đó, thấy người đàn ông hom hem, già yếu không thể chịu đựng được trận đòn của Hưng nên mới lao vào kéo Hưng ra.

Pháp luật - Kỳ án bắp ngô đổi một mạng người vì tranh giành địa bàn

Hiện trường nơi xảy ra xô xát dẫn đến án mạng .

Có mặt tại thời điểm ấy, anh Nguyễn Văn Hoàng (SN 1979), một người buôn bán trong chợ cho hay: Lúc đó, anh đang đi ăn sáng về thì thấy ồn ào nên bước tới xem sự thể ra sao thì thấy ông C. đã ngồi im một chỗ. Ban đầu, anh vẫn chưa hiểu nội tình vụ việc, chỉ lo hỏi han xem ông C. bị đau chỗ nào, ông này chỉ thều thào nói được vài tiếng “bị đánh vào đầu” rồi rũ xuống. Anh cùng anh Cương (SN 1982, cũng là người buôn bán trong chợ) vực ông C. lên xe máy, đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện 103. Khi xe đi đến khu đô thị Xa La thì thấy ông C. nấc lên vài tiếng, người mềm rũ, mắt trợn ngược. Khi đưa ông này tới phòng cấp cứu, qua thăm khám các bác sĩ cho biết ông này đã ở vào gi

Cùng chuyên mục

Bình Phước: Bắt giữ đối tượng chém 2 người trọng thương

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:43
Mâu thuẫn trong quán nhậu, Nguyễn Hồng Tâm đã rủ bạn đem bình xịt hơi cay và rựa đi chém người, khiến 2 người trọng thương.

Vũng Tàu: Bắt nghi can sát hại chủ quán cà phê sau vài giờ truy xét

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:07
Chiều tối 19/4, Công an TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, đã bắt giữ nghi can sát hại nữ chủ quán cà phê “Nhàn” trên địa bàn, sau vài giờ truy xét.

Vĩnh Long: Phát hiện 16 nam, nữ thanh niên tụ tập sử dụng ma túy

Thứ 6, 19/04/2024 | 20:59
Khoảng 3h30 ngày 17/4, Công an tỉnh Vĩnh Long phối hợp với Công an huyện Long Hồ bắt quả tang nhóm 16 thanh niên sử dụng ma túy.

Hành trình bỏ trốn của tên cướp tiệm vàng ở Bình Thuận đến khi bị bắt

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:45
Chiều 19/4, Công an tỉnh Bình Thuận cho biết đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ bắt giữ đối tượng cướp tiệm vàng ở Tp.Phan Thiết.

Bắt đối tượng dâm ô nhiều nạn nhân

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:36
Có ít nhất 4 nữ nạn nhân, trong đó có cả người đi đường bị đối tượng Trí dâm ô, cơ quan công an đang thông báo tìm bị hại để phục vụ điều tra mở rộng.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt 2 người liên quan vụ án đấu thầu thiết bị y tế ở Bệnh viện Vũng Tàu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:16
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam một người là Phó phòng Sở Y tế và một giám đốc công ty liên quan vụ án vi phạm đấu thầu.