Kỳ án xôn xao miền Tây: Ma men dẫn lối, ra tay với cả bạn 'nối khố'

Kỳ án xôn xao miền Tây: Ma men dẫn lối, ra tay với cả bạn 'nối khố'

Thứ 6, 28/08/2015 | 05:45
0
Vốn là người bạn thân, trước giờ vẫn qua lại giúp đỡ lẫn nhau trong cuộc sống hằng ngày, vậy mà chỉ vì chuyện cãi nhau cỏn con do bị "ma men" dẫn lối mà họ đã sát hại lẫn nhau.

Hại bạn còn giả vờ tốt bụng

Phải mất gần 2 giờ đồng hồ vòng vèo theo những con đường đất đầy ổ gà từ TP.Cà Mau, PV mới có thể đến được nhà của nạn nhân Nguyễn Văn Chứng (SN 1987, ngụ ấp Tân Hiệp Lợi A, xã Tân Đức, huyện Đầm Dơi) để tìm hiểu thông tin vụ việc.

Ngồi tiếp chuyện với chúng tôi, anh Nguyễn Văn Cu (còn có tên là Méo, anh ruột của nạn nhân) vẫn còn ngậm ngùi khi kể lại sự việc.

Pháp luật - Kỳ án xôn xao miền Tây: Ma men dẫn lối, ra tay với cả bạn 'nối khố'

Anh Méo kể lại sự việc.

Theo lời kể của anh Méo, vào sáng hôm xảy ra vụ việc (8/8/2015), anh Trần Văn Tặng ở cách nhà nạn nhân khoảng 300m có đến nhờ Chứng sang phụ giúp gia đình sửa lại cống thoát nước của đầm tôm. Ngoài Chứng còn có một số thanh niên cùng xóm, trong đó có Trần Văn Thuộc (em ruột anh Tặng) cũng đến phụ giúp một tay.

Tới chiều cùng ngày, Chứng có đến nhà anh Méo nói rằng: “Chiều nay, thằng Tặng tổ chức nhậu cùng những người phụ giúp gia đình nó. Là chỗ “quá thân” nên em không từ chối được, nhờ anh qua chăm sóc cha mẹ dùm (cha mẹ hai người bị bệnh nặng không đi lại được-PV) vì vợ em còn con nhỏ nên sợ lo không xuể”. Nghe vậy, anh Méo nói với Chứng: “Mày cứ đi chơi với anh em đi, để tao lo cho cha mẹ. Lâu lâu nó mới tổ chức một lần, nếu không đi thì kỳ lắm...”.

Đến khoảng 19h cùng ngày, trong khi anh Méo và em dâu là chị Hứa Thị Bích Ngoan (22 tuổi, vợ nạn nhân Chứng) đang lo cơm nước cho cha mẹ thì bất ngờ Thuộc chạy đến nói với giọng rất hốt hoảng: “Anh Méo ơi, hồi nãy em với thằng Chứng có cãi lộn, nó rượt đánh em nhưng bị trượt chân té bất tỉnh ở đằng kia rồi...”.

Nghe tin như sét đánh bên tai, nhưng anh Méo vẫn cố bình tĩnh quay lại nói với em dâu: “Thím còn con nhỏ, đừng chạy ra đằng đó làm gì, để anh đi xem thế nào, chắc không chuyện gì nghiêm trọng đâu...”. Tuy nhiên, khi anh Méo chạy đến nơi thì đã thấy em trai nằm bất tỉn

Cùng chuyên mục

Vụ 7 công nhân tử vong ở Yên Bái: Bắt một nhân viên nhà máy xi măng

Thứ 3, 23/04/2024 | 21:51
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Yên Bái đã bắt tạm giam Trần Mạnh Hùng là nhân viên của nhà máy xi măng về tội “Vi phạm quy định về an toàn lao động”.

Lâm Đồng: Bắt đối tượng trốn nã từ Hòa Bình sau gần 7 năm lẩn trốn

Thứ 3, 23/04/2024 | 20:30
Trốn truy nã về tội Cố ý gây thương tích ở tỉnh Hoà Bình, sau gần 7 năm lẩn trốn, đối tượng bị Công an huyện Đức Trọng bắt giữ.

Bị truy tố vì bắt giữ người và cưỡng đoạt tiền nợ chơi game 5,5 triệu đồng

Thứ 3, 23/04/2024 | 20:14
Trần Trọng Phú Thái và Trần Đức Mạnh lấy dây xích để trói chân của thiếu niên chơi game vào ghế và yêu cầu người thân mang tiền đến trả nợ.

Lâm Đồng: Triệu tập nhóm đánh nhau do mâu thuẫn khi hát karaoke

Thứ 3, 23/04/2024 | 20:00
Do mâu thuẫn tại quán karaoke, nhóm thanh niên tìm đến nhà dùng dao chém làm 2 người bị thương.

Bắt Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:37
Ông Nguyễn Văn Khước, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc cùng 5 đồng phạm bị bắt giữ do liên quan đến sai phạm tại Tập đoàn Phúc Sơn.
     
Nổi bật trong ngày

Án Tây-Luật Ta: Vụ án ở trung tâm thương mại, 6 người tử vong

Thứ 2, 22/04/2024 | 08:00
Ngày 13/4, JoelCauchi đã dùng dao làm bếpsát hại 6 người tại trung tâm thương mại Westfield Bondi Junction ở Sydney, bang New South Wales, Australia. Nghi phạm này đã bị cảnh sát bắn hạ.

Bắt giữ đối tượng lừa đảo sau gần 20 năm trốn truy nã

Thứ 3, 23/04/2024 | 18:31
Công an quận Hoàn Kiếm đã bắt giữ đối tượng Đào Thanh Tùng về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản sau gần 20 năm trốn truy nã.

Bị truy tố vì bắt giữ người và cưỡng đoạt tiền nợ chơi game 5,5 triệu đồng

Thứ 3, 23/04/2024 | 20:14
Trần Trọng Phú Thái và Trần Đức Mạnh lấy dây xích để trói chân của thiếu niên chơi game vào ghế và yêu cầu người thân mang tiền đến trả nợ.

Phạt 3 người đưa chó ra nơi công cộng không rọ mõm, không có người dắt

Thứ 2, 22/04/2024 | 20:16
Các đối tượng đưa chó đến quảng trường Lâm Viên, không có rọ mõm và mời du khách chụp hình với chó của mình để thu tiền, nếu từ chối sẽ bị gây khó khăn.

Hai chị em lừa đảo chiếm đoạt hơn nửa tỷ đồng bằng vàng giả mua trên mạng

Thứ 3, 23/04/2024 | 07:00
Đỗ Thị Vân cùng em gái mua vàng giả trên mạng xã hội TikTok rồi mang đến cầm cố cho chủ nợ nhằm chiếm đoạt tiền.