Kỳ Anh Trang: 'Bà Tưng nghĩ gì về gia đình khi khoe thân'

Kỳ Anh Trang: 'Bà Tưng nghĩ gì về gia đình khi khoe thân'

Thứ 5, 15/08/2013 | 19:45
0
'Nhiều tiền và nổi tiếng mà ra đường bị chỉ chỉ, trỏ trỏ kiểu dè bỉu thì Trang nguyện làm người bình thường có tư cách còn hơn'- Ca sĩ Kỳ Anh Trang nói.

Từng Nam tiến để hoạt động âm nhạc sôi nổi hơn sau Sao mai điểm hẹn 2010, vì sao Kỳ Anh Trang lại quyết định trở về Hà Nội?

 - Trang từng vào Sài Gòn được 2 năm, vừa là để phát triển ca hát, vừa vì chuyện riêng của Trang nữa. Sau khi những việc riêng giải quyết xong, Trang quay về Hà Nội theo chữ ‘duyên và nợ’. 

Nhân vật - Kỳ Anh Trang: 'Bà Tưng nghĩ gì về gia đình khi khoe thân'

Ca sĩ Kỳ Anh Trang- 'Hoa hậu' Sao mai điểm hẹn. 

Duyên và nợ ư? Có phải là vì chuyện tình yêu? 

- Cũng không hẳn đâu! Hà Nội là mảnh đất thứ hai đưa Trang trưởng thành. Chỉ đơn giản là Trang yêu Hà Nội và xa rồi mới càng nhận thấy là nên… quay về (Cười). 

Có nhan sắc và cả giọng hát.  Nhưng Trang vẫn khá chật vật để tìm chỗ đứng cho mình trong làng nhạc. Vì sao thế? 

- Mỗi người có một định hướng phát triển khác nhau. Trang là người bình dị nên muốn hoạt động âm nhạc của mình chậm mà chắc. Nếu ai cũng đi nhanh, cũng ‘rần rần’ lên báo mỗi ngày với đủ cách thức thì có lẽ cũng không phải cách hay, nhất là với Trang.

Nhưng đi chậm quá thì sẽ là một thiệt thòi. Thậm chí, khó mà hoạt động nghệ thuật được. 

Trang đang vẫn đi diễn rất đều show và vẫn phục vụ khán giả 1 cách rất nhiệt tình mà! Có điều Trang không rầm rộ lên đó thôi. Bạn thấy chị Thu Minh đó, thành công chậm giống chị ấy có thiệt thòi lắm không (Cười)? 

Nhưng ‘nổi rần rần’ như hiện tượng ‘Bà Tưng’ cũng không ít người ghen tị đúng không! 

- Ôi, vấn đề ‘Bà Tưng’ quả thật Trang chưa bao giờ muốn nói. Trang thấy mỗi người tự quyết định hướng đi cuộc đời mình. Và mỗi gia đình có một cách giáo dục đối với con cái. 

Trang không đánh giá ‘Bà Tưng’ đang làm gì cho bản thân nhưng Trang tự hỏi bạn ấy đang suy nghĩ gì cho gia đình khi hành động như vậy!

Sở hữu một nhan sắc nổi bật, có khi nào Trang nghĩ mình cần có ‘cú hích’ như kiểu Bà Tưng? 

- Trong làng nhạc, Trang không khat khao trở thành số 1 đến độ phải đem tất cả những gì đẹp nhất của bản thân phơi bày ra như vậy. Con người hơn nhau là ở cái đầu. Nếu hành động mà thiếu suy nghĩ thì tốt nhất nên coi mình là cỏ dại thì tốt hơn. Nhiều tiền và nổi tiếng mà ra đường bị chỉ chỉ, trỏ trỏ kiểu dè bỉu thì Trang nguyện làm người bình thường có tư cách còn hơn! 

Người đẹp như Trang, chắc không khó khăn nếu muốn có đại gia? Vì sao Trang phải vất vả khổ cực chứ? 

- Rất nhiều lời đè nghị hấp dẫn dành cho Trang khi mới bước chân vào showbiz. ‘Rằng em có thể nổi tiếng thật nhanh và sẽ có nhiều tiền hơn”. Nhưng, ‘mua danh ba vạn bán danh ba đồng’. Trang không thể thể ‘bán’ mọi thứ của bản thân dễ dàng như vậy! 

Trang cũng chưa bao giờ kêu than mình khổ cực. Nhờ việc kinh doanh, cuộc sống của Trang đang rất thoải mái và Trang bằng lòng với những thứ mình có. 

Còn đại gia, đúng là Trang quen rất nhiều người giàu có. Họ ga lăng và phong lưu. Nhưng không có nghĩa là mình đem sắc đẹp đi xin tiền họ được. Đồng tiền làm ra chưa bao giờ là dễ dàng nên chẳng ai có nhu cầu cho không ai bao giờ. 

Nhân vật - Kỳ Anh Trang: 'Bà Tưng nghĩ gì về gia đình khi khoe thân' (Hình 2).

Rất nhiều thí sinh của SMĐH tìm cảm hứng ở nhiều cuộc thi khác như The voice... Vì sao Trang không thử sức ở những cuộc thi này, dù chỉ là để tìm lại cảm hứng? 

- Trang thấy hát ở đâu cũng là hát thôi. Đứng ở sân khấu sự kiện hay sân khấu một cuôc thi thì cảm hứng trong Trang luôn luôn tốt. Bạn có thể thi rất nhiều cuộc thi lớn nhưng cái chốt cuối cùng là bạn làm được gì sau cuộc thi đó mới là điều quan trọng.   

Trang muốn khán giả được biết tới những nhân tố mới và nhường sân chơi cho những bạn trẻ khác tỏa sáng. Nhưng Trang cũng xin gửi lời chúc tới những người bạn bước ra từ ngôi nhà SMĐH ở cuộc thi mới sẽ thật tự tin và tỏa sáng! 

Sau single ‘Anh vẫn nhớ’ hát chung với Minh Trung, sắp tới Trang có dự định âm nhạc nào không? 

- Trang rất vui vì ‘Anh vẫn nhớ’ nhận được nhiều phản hồi tốt của khán giả trẻ. Sắp tới, Trang và Minh Trung sẽ ra mắt MV cho ca khúc này. 

À, còn một niềm vui hết sức đặc biệt đối với Trang. Đó là sắp tới đây Trang được thử sức mình trong vai trò sáng tác nhạc chính của phim điện ảnh Nhật ký giang hồ của đạo diễn Tạ Huy Cường, ra rạp vào cuối năm 2013 này. 

Cho dù Trang đã tưng sáng tác rất nhiều nhưng đây là lần đầu Trang được giao trọng trách lớn thế này. Trang đang dần hoàn thiện và hồi hộp chờ đợi sản phẩm này. 

Trang có nghĩ mình sẽ đi đóng phim, nếu được mời? 

- Thực ra, cũng có một số lời mời Trang đóng phim rồi, nhưng vì việc riêng nên Trang đành từ chối. Phim ảnh cũng là một lĩnh vực mà Trang yêu thích, nên khi có thể, Trang sẽ tham gia một bộ phim thật ấn tượng! 

Cảm ơn Kỳ Anh Trang về cuộc trò chuyện và chúc bạn thành công trong cuộc sống!

Giao Anh

'Hoa hậu Sao Mai' Kỳ Anh Trang hưởng ứng Hành trình đỏ

Thứ 4, 31/07/2013 | 20:45
Gần 12.000 đơn vị máu là kết quả của chương trình hiến máu nhân đạo kéo dài cả tháng qua trên cả nước do các chiến sĩ tình nguyện, trong đó có 'Hoa hậu Sao Mai' Kỳ Anh Trang và nhiều nghệ sĩ đồng hành cùng chương trình.

Gu thời trang của Lý Nhã Kỳ qua những 'sóng gió'

Chủ nhật, 14/04/2013 | 09:34
Mỗi lần xuất hiện, Lý Nhã Kỳ luôn khiến công chúng tò mò cả về bề ngoài lẫn giá trị của các bộ cánh, giày dép đắt tiền cô mặc, ví như các mẫu váy của thương hiệu nổi tiếng Alexander MC Queen hay các kiểu trang sức, túi xách kim cương lạ mắt, thiết kế cầu kỳ... có giá từ vài trăm triệu tới hàng tỷ đồng.

Rò rỉ ảnh đồng tính của 'Hoa hậu Sao Mai'

Thứ 2, 22/07/2013 | 17:14
Khi câu chuyện giới tính mập mờ trong làng giải trí Việt còn đang gây tranh cãi thì mới đây lại xuất hiện thêm nghi án đồng tính của “Hoa hậu Sao Mai”, ca sĩ Kỳ Anh Trang.

Những nghi án mua giải Hoa hậu rúng động showbiz Việt

Thứ 3, 13/08/2013 | 13:02
Mấy ngày qua, công chúng chưa hết thắc mắc về việc ca sĩ Quế Vân sang Mỹ tham gia cuộc thi Hoa hậu mà nữ hoàng nội y Ngọc Trinh từng đăng quang trước đó. Xét về tiểu sử, Quế Vân từng có 1 đời chồng, 2 con, 30 tuổi và từng dính scandal đánh người cùng đàn em Hồng Quế trước đó.

Thu Thủy: 'Hoa hậu gì mà sa đọa, trác táng…'

Thứ 6, 19/07/2013 | 09:31
Đó là nhận định mà Hoa hậu Thu Thủy rút ra sau 18 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam. Cuộc trò chuyện diễn ra trong chương trình Rubic Online tuần vừa rồi, được phát trên kênh VTV3.

Những lý do Hoa hậu 'trốn' đấu trường nhan sắc quốc tế

Chủ nhật, 09/06/2013 | 08:06
Quyết định từ chối dự thi quốc tế của các Hoa hậu khiến nhiều khán giả tiếc nuối.