Kỳ diệu về ông già Noel ngoài đời thực và bí ẩn marketing

11:12 19/12/2013

Gần 30 triệu lượt xem trong vòng một tuần, đang khiến cho clip WestJet Christmas Miracle: real-time giving “gây sốt” trong mùa noel này. Đây được coi là một chiến dịch marketing đẹp và thành công ngoài mong đợi.

>Clip vui: Những con chó sợ mèo

>Video: Cận cảnh tuyết rơi dày đặc ở Sapa

>25 nụ hôn ấn tượng nhất năm 2013

>Video: Cảnh hoang tàn đổ nát sau cháy lớn tại chợ Nhà Xanh

S.T

 

Bạn đang đọc bài viết Kỳ diệu về ông già Noel ngoài đời thực và bí ẩn marketing tại chuyên mục Nghe/Xem của báo điện tử Người Đưa Tin. Mọi thông tin góp ý, chia sẻ xin vui lòng gửi về hòm thư toasoan@nguoiduatin.vn.

Ý kiến bạn đọc (0)

  • Mới nhất

Cùng chuyên mục