Kỳ Duyên hút thuốc lá, bóng cười: chiếc vương miện tội nghiệp

Kỳ Duyên hút thuốc lá, bóng cười: chiếc vương miện tội nghiệp

Thứ 3, 27/12/2016 | 18:39
0
Câu chuyện hoa hậu Kỳ Duyên hít bóng cười cùng với bạn trai một lần nữa lại gây tranh cãi lớn trong công chúng. Người ta có còn thương Kỳ Duyên? hay thương cái vương miện tội nghiệp trên đầu cô?

Sáng 26/12, hình ảnh hoa hậu Việt Nam 2014, Nguyễn Cao Kỳ Duyên ngồi hút bóng cười và khóa môi bạn trai trong góc tối đã bất ngờ được tung lên mạng xã hội. Những hình ảnh này ngay lập tức đã gây ra nhiều tranh cãi trái chiều trong dư luận. Nhiều luồng thông tin đã cho rằng cô bị “chơi xấu” bởi sau scandal hút thuốc trước đó, cô đã bỏ hẳn thuốc lá.

Một trong những điều khiến loạt ảnh nhận những phải hồi trái chiều khi hình ảnh Kỳ Duyên và bạn trai thoải mái hít bóng cười – một trong những thú chơi chất kích thích nở rộ trong giới trẻ hiện nay. Đây cũng được coi là một trong những thú chơi thiếu lành mạnh của giới trẻ. Cùng với nghi án sử dụng bóng cười, cô nàng hoa hậu này đã khiến công chúng không khỏi nhớ về những scandal đình đám, trong thời gian cô còn nắm giữ ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2014… Tất cả những hình ảnh đó đã làm Kỳ Duyên mất hình ảnh nghiêm trọng trong mắt công chúng.

Ngôi sao - Kỳ Duyên hút thuốc lá, bóng cười: chiếc vương miện tội nghiệp

Kỳ Duyên cho rằng mình bị hãm hại

Sau khi những hình ảnh này phổ biến một cách chóng mặt trên mạng xã hội, phía Hoa hậu Kỳ Duyên cũng lên tiếng xác nhận với báo chí rằng những hình ảnh chụp cô trong chuyến du lịch nước ngoài vào đầu năm nay. Cô cho rằng, mình đã bị chụp lén: "Sự việc xảy ra khi tôi đi du lịch Thái Lan và Singapore cùng một số người quen. Tôi đoán một trong những người này đã chụp ảnh tôi và bây giờ mới tung ra với mục đích hại tôi. Tôi rất tiếc nhưng đây là chuyện xảy ra đã lâu và tôi không kiểm soát được. Đây là sự cố ngoài ý muốn".

Có thể Kỳ Duyên đã bị chơi xấu, nhất là trong thời gian qua, Kỳ Duyên đã có rất nhiều nỗ lực trong việc xây dựng lại hình ảnh đoan trang của bản thân mình, nhất là trong các hoạt động nghệ thuật.

Thế nhưng, chứng kiến những nỗ lực và cái sự bị "chơi xấu", người ta thương Kỳ Duyên thì ít mà thương cái vương miện đội lên đầu Duyên thì nhiều. Hoa hậu là người hội tụ cả ba yếu tố: Chân, thiện, mỹ và các người đẹp khi đăng quang đều thể hiện vẻ đẹp toàn diện thông qua nhan sắc trời phú, tấm lòng nhân ái và sự hiểu biết sâu rộng. Cái vương miện đắt giá sẽ là "tín vật" để người đội lên đầu nhận thức và chinh phục cái đẹp. Nhưng có lẽ chiếc vương miện năm 2014 hơi xui xẻo.

Ngôi sao - Kỳ Duyên hút thuốc lá, bóng cười: chiếc vương miện tội nghiệp (Hình 2).

 Có lẽ chẳng quá đáng khi người ta thương cái vương miện năm 2014.

Những hình ảnh xấu xí đó sẽ chẳng bao giờ xuất hiện nếu như ngay từ những ngày đầu tiên Kỳ Duyên không nuông chiều cái mà em gọi là cái “tôi cá nhân”, người ta sẽ chẳng thể hãm hại được Kỳ Duyên nếu cô là người chuẩn mực trong lối sống.  Những mảng tối trong hình ảnh của hoa hậu cứ lần nữa xuất hiện trên mạng xã hội như vậy thử hỏi liệu công chúng có thể dễ dàng bỏ qua cho một nhan sắc từng một thời được coi như đại diện cho vẻ đẹp của người phụ nữ Việt?

Chiếc vương miện của năm 2014, cứ thế mất dần vẻ lung linh bởi những hình ảnh  của Kỳ Duyên. Hi vọng những chiếc vương miện sau này sẽ không “đen đủi” bởi cách sống buông thả của chủ nhân và những người bạn xấu xí của họ nữa.

Trần Phương

  • Bài viết thể hiện quan điểm riêng của tác giả
Cùng tác giả

NSƯT Hoài Linh: Đại gia mặc áo bà ba

Thứ 6, 01/09/2017 | 05:30
Hoài Linh là cái tên bảo chứng cho nhiều chương trình truyền hình, điện ảnh,… Mặc dù là nghệ sĩ nổi tiếng nhưng anh lại luôn muốn rời xa sự nhốn nháo của showbiz, thích đứng phía sau ánh đèn sân khấu. Và, ít ai biết rằng, anh từng trải qua tận cùng khó khăn trước khi thành công, nổi tiếng như hôm nay.

Vì sao ông Trần Văn Thêm chưa được nhận 6,7 tỷ tiền bồi thường?

Thứ 4, 09/08/2017 | 14:00
Trao đổi với PV, sáng 8/8/2017, Luật sư Vũ Văn Lợi, Giám đốc công ty luật Hòa Lợi cho biết, công ty đã gửi văn bản số 48/2017/CV – HL về việc kiến nghị trả bồi thường oan sai cho ông Trần Văn Thêm, người tù oan thế kỷ.
Cùng chuyên mục

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.

Thủy Tiên xuất hiện với diện mạo khác lạ, úp mở về sự cô đơn

Thứ 2, 04/09/2023 | 08:00
Ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ hình ảnh đời thường nhân dịp lễ 2/9. Nữ ca sĩ còn kèm theo đó là dòng trạng thái tâm trạng.
     
Nổi bật trong ngày

Bên trong ngôi nhà giữa phố cổ Hà Nội của "đại gia ngầm" nức tiếng làng giải trí Việt

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:15
Ngoài biệt phủ hơn 5.000m2, nghệ sĩ Xuân Hinh còn có một căn nhà phố cổ nội thất full gỗ, có thang máy bên trong.

Hà Nội xem xét kỷ luật 8 tổ chức, 28 đảng viên vụ cháy chung cư mini

Thứ 4, 27/03/2024 | 16:57
Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội thực hiện quy trình kiểm điểm trách nhiệm, xem xét hình thức kỷ luật 8 tổ chức Đảng, 28 đảng viên liên quan vụ cháy chung cư mini.

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.